Cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

Sửa ổ cứng bị BAD nặng, khắc phục Bad sector trên HDD, Ổ cứng bị BAD nặng là vấn đề cực kỳ nghiêm trọng xảy ra

Ổ cứng bị BAD nặng là vấn đề cực kỳ nghiêm trọng xảy ra sửa lỗi , có mẹo vặt rất ít cách sửa ổ cứng bị BAD nặng tốc độ và lời khuyên thường là thay thiết bị mới tài khoản . Tuy nhiên chia sẻ vẫn có cách sửa bad ổ cứng mặc lừa đảo dù tỷ lệ thành công còn phụ thuộc chia sẻ rất nhiều yếu tố khác nhau.

Theo bạn ở đâu nhanh thì có cách nào sử dụng để sửa ổ cứng bị BAD nặng phải làm sao và bạn kiểm tra sẽ làm gì khi ổ cứng bị BAD nặng dữ liệu . Hay đơn giản khi bạn check bad ổ cứng khóa chặn và phát hiện nó bị Bad nơi nào thì nghĩ luôn đến việc thay thế linh kiện mới phải làm sao , tuy nhiên khi bạn check bad ổ cứng tải về và phát hiện ra vấn đề hãy thử tìm cách xem có sửa ổ cứng bị BAD nặng hay không.

Cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

Cụ thể là trong bài viết này Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách sửa Bad ổ cứng nặng thông qua phần mềm chạy trên nên DOS cập nhật , tất nhiên bạn dịch vụ cũng kỹ thuật có thể chạy trực tiếp nó trên Windows quản lý nhưng kết quả không chính xác vì danh sách khi đó ổ cứng chi tiết của bạn giảm giá vẫn phải hoạt động khóa chặn và kiêm nhiều tác vụ.

Hướng dẫn cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

Bad chia sẻ , Bad sector là gì ?

Bad hay Bad sector nói dễ hiểu là một lỗi trên qua mạng các phiến đĩa mới nhất của ổ cứng địa chỉ , chỉ xảy ra quản lý với link down các dòng HDD kỹ thuật . Đó là một khoảng đĩa trống bị lỗi không có khả năng ghi hay đọc dữ liệu chi tiết được nữa.

Có 2 loại Bad sector chính là Bad Sector phần cứng mẹo vặt có thể do va đập khiến kim đọc ổ cứng chạm vào bề mặt phiến đại đăng ký vay hoặc do thời gian sử dụng địa chỉ đã lâu rồi tất toán . Loại thứ 2 chính là Bad sector phần mềm kỹ thuật với an toàn rất nhiều nguyên nhân như do virus miễn phí , mã độc hay máy tính bị mất điện tải về và tắt đột ngột vô hiệu hóa cũng hướng dẫn có thể gây ra.

Làm gì ở đâu uy tín để hạn chế bị Bad sector ?

- Ổ cứng là thiết bị cần nơi nào được cố định mẹo vặt , ngay cả máy tính nạp tiền cũng phải quản lý để cố định một chỗ như thế nào , hạn chế vừa sử dụng vừa di chuyển.
- tính năng Khi di chuyển hãy tránh va đập mạnh.
- Thường xuyên kiểm tra link down , vệ sinh ổ cứng.
- Quét virus tổng hợp , loại bỏ rác khỏi máy tính.
- Nên sử dụng ở nơi có nguồn điện ổn định kích hoạt để tránh bị ngừng đột ngột.

Cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

Chuẩn bị:

- Một USB có dung lượng tối thiểu 4 GB.

- Tham khảo cách tạo USB Boot kiểm tra với Hiren Boot tại đây tất toán và làm theo ngay tối ưu nhé.

Bước 1: Sau khi tham khảo miễn phí và làm theo hướng dẫn giả mạo để tạo USB Boot nhanh nhất với Hiren Boot tăng tốc , chúng ta bắt đầu tiến hành sửa ổ cứng bị BAD nặng full crack nhé như thế nào . Đầu tiên hãy cắm USB đó vào lừa đảo và khởi động lại máy tính mẹo vặt , Sau đó nhấn nhanh phím F12 ( chia sẻ có thể là F11) nạp tiền để vào chế độ Boot quảng cáo , chọn Boot cho USB.

- Tham khảo phím tắt vào Boot tại đây vì mỗi máy tính quản lý , laptop lại có cách vào khác nhau.

Bước 2: Sau đó giao diện qua app của Hiren Boot ở đâu tốt đã cài vào USB hiện ra thanh toán , bạn chọn Hard Disk Tools ở dưới cùng tính năng nhé.

Cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

Trong Hard Disk Tools hãy lựa chọn HDD Regenerator ở đâu tốt , đây là phần mềm giúp chúng ta sửa Bad ổ cứng nặng tổng hợp mà hiệu quả.

Cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

Bước 3: Giao diện DOS trực tuyến của phần mềm hiện lên nơi nào , bạn lựa chọn ổ bị Bad qua web . Trong ví dụ này có 1 ổ ở vị trí số 1 nên chỉ cần nhấn Enter ở đâu uy tín để vào.

Cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

Bước 4: Tiếp đó ứng dụng để sửa ổ cứng bị BAD nặng bạn chọn số 2 rồi Enter giá rẻ . Dòng Normal Scan trực tuyến sẽ cho phép bạn vừa quét Bad vừa sửa lỗi luôn thanh toán nếu hỗ trợ có thể.

Cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

Bước 5: Tiếp theo bạn lựa chọn số 1 miễn phí để phần mềm tự động sửa ổ cứng bị BAD nặng sau khi quét ở đâu tốt nhé.

Cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

Bước 6: Tại đây hệ thống tốt nhất sẽ cho bạn lựa chọn quét từ đầu hay tại một thời điểm nào đó kiểm tra . Để cho việc sửa ổ cứng bị BAD nặng đạt kết quả tốt nhất bạn hãy quét lại từ đầu miễn phí , hãy chọn số 1.

Cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

Cuối cùng chúng ta chỉ việc đợi phần mềm chạy đến 100% mật khẩu để sửa ổ cứng bị BAD nặng qua web mà thôi quảng cáo . Khả năng sửa ổ sử dụng có thể thành công ít giá rẻ hoặc nhiều dịch vụ . Nhưng hướng dẫn với ổ cứng sử dụng lâu link down mà bị BAD nặng tính năng thì chắc chắn bạn nên tìm một chiếc ổ mới luôn đi hỗ trợ nhé.

Cách sửa ổ cứng bị BAD nặng

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-o-cung-bi-bad-nang-27706n.aspx
ở đâu uy tín Trên đây Chúng tôi giả mạo đã hướng dẫn bạn xong cách sửa ổ cứng bị BAD nặng sử dụng phần mềm chuyên nghiệp hỗ trợ và chạy trên nền DOS tất toán để đạt hiệu quả cao nhất danh sách . Tất nhiên bạn hỗ trợ cũng dừng quên tải về các gợi ý ở phía đầu bài mẹo vặt của chúng tôi đăng ký vay để bảo vệ cho ổ cứng trực tuyến , tránh phải sửa Bad ổ cứng xóa tài khoản nhé kiểm tra . tải về Nếu một ổ cứng bạn biết ử dụng tối ưu thì ở đâu tốt có thể 5 đến 6 năm mới phải thay thế một lần còn ngược lại kinh nghiệm nếu sử dụng không đúng cách kiểm tra và thường xuyên phải cắt bad ở đâu tốt , sửa BAD ổ cứng mới nhất thì chỉ 2 năm thôi bạn giảm giá đã phải thay rồi.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online