Cách sửa Trackpad Macbook Pro

sua trackpad macbook pro, Cách sửa Trackpad Macbook Pro, bàn di chuột trên máy Mac

Với ở đâu tốt những cách sửa Trackpad Macbook Pro phải làm sao mà Chúng tôi giới thiệu dịch vụ dưới đây hy vọng cài đặt sẽ giúp bạn khắc phục kinh nghiệm được lỗi khó chịu này tự động và sử dụng Macbook mượt hơn.

Trong bài viết dịch vụ dưới đây Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn bạn một số cách Sửa lỗi Trackpad trên Macbook Pro bị tê liệt qua web , không hoạt động địa chỉ . Tham khảo tiếp bài viết quản lý dưới đây quảng cáo của Chúng tôi dữ liệu để tìm hiểu chi tiết.

Cách sửa Trackpad Macbook Pro

Hướng dẫn cách sửa lỗi chuột trên Macbook Pro

Sửa Trackpad Macbook Pro bị tê liệt giả mạo , không hoạt động

Cách 1: Ngắt kết nối chuột đang kết nối trên Macbook Pro

Một trong xóa tài khoản những nguyên nhân cơ bản gây ra lỗi Trackpad Macbook Pro bị tê liệt nguyên nhân , không hoạt động sửa lỗi có thể là do bạn đang kết nối chuột khác trên thiết bị bản quyền và gây ra lỗi xung đột.

Thử ngắt toàn bộ kết nối chuột nơi nào , đăng ký vay có thể là chuột dây ứng dụng , chuột không dây đang kết nối trên Macbook ứng dụng , hay nhất sau đó khởi động lại máy an toàn và kiểm tra xem trackpad full crack đã hoạt động hay chưa.

Cách 2: Kiểm tra đăng ký vay các bản cập nhật mới

Một cách khác chia sẻ để sửa lỗi Trackpad Macbook Pro bị lỗi tăng tốc , không hoạt động là thử kiểm tra ở đâu tốt và cập nhật phiên bản macOS mới nhất mới nhất . Để kiểm tra mật khẩu các bản cập nhật mới có sẵn ở đâu uy tín , mở ứng dụng System Preferences => Software Update.

Cách sửa Trackpad Macbook Pro

Cách sửa Trackpad Macbook Pro

Cách này tối ưu để cập nhật firmware tất toán , giúp khắc phục sử dụng các sự cố liên quan đến trackpad ở đâu uy tín . Đôi khi firmware bị lỗi nơi nào cũng tối ưu có thể là nguyên nhân gây ra một loạt tài khoản các vấn đề liên quan đến trackpad.

Cách 3: Reset lại SMC

Trong trường hợp lấy liền nếu chi tiết đã áp dụng thanh toán những cách trên qua web nhưng không khả dụng nhanh nhất , lỗi trackpad trên Macbook Pro giá rẻ vẫn còn nơi nào , giải pháp hướng dẫn tiếp theo chi tiết để sửa lỗi là reset lại SMC.

Cách sửa Trackpad Macbook Pro

Thực hiện theo nạp tiền các bước nhanh nhất dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên tiến hành tắt nguồn Macbook.

Bước 2: giả mạo Nếu Macbook sử dụng pin rời hỗ trợ , tiến hành tháo pin mật khẩu và rút dây nguồn trực tuyến . Tiếp theo nhấn hướng dẫn và giữ nút Nguồn trong vòng 5 giây sử dụng , lắp lại pin công cụ và mở lại Macbook bình thường.

kỹ thuật Trên Macbook sử dụng pin liền giảm giá , nhấn công cụ và giữ đồng thời phím Ctrl + Option + Shift + nút Nguồn trong khoảng 10 giây chia sẻ , cập nhật sau đó thả tay ra cập nhật và nhấn lại nút Nguồn ở đâu tốt để mở lại Macbook.

Cách 4: Reset lại PRAM / NVRAM

Tùy thuộc vào dòng Macbook xóa tài khoản mà bạn sử dụng tất toán , cách reset PRAM (parameter RAM) / NVRAM (non-volatile RAM) ở đâu nhanh sẽ khác nhau.

Tiến hành tắt Macbook tự động , trực tuyến sau đó nhấn tăng tốc và giữ đồng thời phím Option + Command + P + R trong khoảng 20 giây đến khi nghe thấy tiếng khởi động thứ 2 hướng dẫn thì thả tay ra.

thanh toán Trên Macbook trang bị chip bảo mật T2 qua mạng , thả tay ra khỏi link down các phím sau khi trên màn hình hiển thị logo Apple lần 2.

Cách 5: Xóa full crack các file plist

Giải pháp cuối cùng nạp tiền để sửa lỗi miễn phí , khắc phục sự cố Trackpad Macbook Pro là xóa trực tuyến các file plist. Nguyên nhân gây ra lỗi trackpad nguyên nhân rất hay nhất có thể là do file .plist bị lỗi.

Mở Finder =>Menu Go =>Menu Go To Folder kích hoạt . Tiếp theo nhập "Library/Preferences" vào đó rồi click chọn Go như thế nào . Tại đây tìm vô hiệu hóa và xóa giá rẻ các file lấy liền dưới đây đăng ký vay , qua app sau đó khởi động lại Macbook ở đâu tốt của bạn nguyên nhân và xem lỗi trackpad còn hay không:

Cách sửa Trackpad Macbook Pro

com.apple.AppleMultitouchTrackpad.plist

com.apple.preference.trackpad.plist

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-trackpad-macbook-pro-59218n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi Trackpad trên Macbook Pro vô hiệu hóa . cập nhật Ngoài ra bạn đọc tối ưu có thể tham khảo thêm một số bài viết công cụ đã có trên Chúng tôi tính năng để tìm hiểu thêm Cách sửa lỗi loa Macbook bị rè tăng tốc nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online