Cách tải bản Windows 10 20H2 Insider

Được gọi là Windows 10 20H2, bản cập nhật có tên mã là Manganese và theo Microsoft, người dùng đã có thể chạm tay vào bản build này trong chương trình Windows Insider Program. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải bản Windows 10 20

Các bạn đang muốn tải bản Windows 10 20H2 Insider - windows phiên bản 2004 qua mạng và tên mã là Manganese giảm giá nhưng chưa biết tải bằng cách nào thanh toán , vậy hãy tham khảo ngay hướng dẫn trong bài viết khóa chặn dưới đây sử dụng .

Bài viết này giúp bạn:
- Có link tải
- Tải tốt nhất được Windows 20H2 Insider

=> Hướng dẫn chi tiết tải File iOS Windows 10 trên Microsoft TẠI ĐÂY

Bạn qua mạng có thể dễ dàng truy cập vào sửa lỗi tất cả trực tuyến các tính năng tự động và cải tiến sắp tới hướng dẫn mà Microsoft đang chuẩn bị sẵn sàng quản lý để cung cấp cho người dùng vô hiệu hóa . Windows 10 phiên bản 2004 đang trở thành xu hướng lấy liền hiện nay vì nó sử dụng sẽ ở đâu tốt được phát hành vào một vài tuần tới cho kinh nghiệm tất cả tài khoản mọi người dưới dạng một gói hoàn chỉnh trực tuyến . Tuy nhiên tự động , danh sách để có tất toán được Windows 10 20H2 Manganese phải làm sao , bạn cần tham gia Windows Insider Program.

Cách tải bản Windows 10 20H2 Insider

Hướng dẫn tải File Windows 10 20H2 Insider

Cách tải bản Windows 10 20H2 Insider

Hướng dẫn tải bản Windows 10 20H2 Insider

- Download Windows 10 Pro 32bit.
- Download Windows 10 Pro 64bit.

Nó cung cấp cho bạn 3 cài đặt Insider hướng dẫn để lựa chọn dữ liệu bao gồm Slow mẹo vặt , Fast full crack và Release Preview vô hiệu hóa . Mỗi cài đặt có chức năng bản quyền riêng vô hiệu hóa và phụ thuộc vào sở thích xóa tài khoản của mình nguyên nhân , bạn lựa chọn 1 trong 3 mới nhất . Để cài đặt bản Windows 10 20H2 Insider Builds vô hiệu hóa , bạn cần chọn cấp độ (ring) Fast tính năng . dịch vụ Khi bản build lấy liền đã sẵn sàng qua app để tung ra trong 20H1 giá rẻ , nó giảm giá sẽ tự động chuyển sang cấp độ Slow.

Hướng dẫn tải bản Windows 10 20H2 Insider

- Bạn mở ứng dụng Windows Settings bằng cách ấn tổ hợp phím Windows + I.

- Điều hướng tới Update & Security tất toán và chọn Windows Insider Program từ bảng bên trái màn hình địa chỉ . Sau đó tối ưu , click vào nút Get Started.

Cách tải bản Windows 10 20H2 Insider

- Nhấp chuột vào tùy chọn Link an account thanh toán và chọn tài khoản Microsoft bạn đang sử dụng danh sách . Tiếp theo mới nhất , click vào Continue.

- Trong trang tiếp the0 thanh toán , bạn giá rẻ sẽ có 2 lựa chọn tốt nhất như sau:

+ Just fixes sửa lỗi , apps and drivers - Chọn tùy chọn này cập nhật sẽ đặt thiết bị vào cấp độ Release Preview kinh nghiệm . Bạn mới nhất sẽ không nhận tài khoản được bản dựng preview dữ liệu . Tuy nhiên tính năng , bản phát hành trước sử dụng sẽ tất toán được cập nhật ngay trước khi phiên bản mới kết thúc.

+ Active development of Windows - Đây là tùy chọn kinh nghiệm được đề xuất phải làm sao . Nó tất toán sẽ đăng ký máy tính tải bản build preview thường xuyên miễn phí . Tuy nhiên trên điện thoại , điều này một lần nữa hoàn toàn phụ thuộc vào cấp độ (ring) bạn chọn.

- Click vào nút Confirm sau khi lựa chọn.

- Tiếp đó kiểm tra , màn hình nạp tiền sẽ hiển thị 2 lựa chọn đăng ký vay để bạn chọn cấp độ địa chỉ của bản dựng preview:

+ Slow - Bạn như thế nào sẽ nhận bản quyền được bản dựng preview xóa tài khoản với tăng tốc các sửa đổi tối ưu và tính năng mới nhất nguyên nhân . Với cấp độ này tự động , rủi ro ảnh hưởng đến thiết bị do lỗi tính năng và sự cố là lừa đảo rất nhỏ.

+ Fast - Mặc dữ liệu dù đây là cấp độ phải làm sao được đề xuất địa chỉ , ở đâu tốt nhưng người dùng full crack sẽ gặp phải lỗi giá rẻ và vấn đề kinh nghiệm với số lượng lớn qua app và một số tính năng danh sách cũng cài đặt có thể không hoạt động giả mạo . Tuy nhiên khóa chặn , bạn nạp tiền sẽ nhận nhanh nhất được bản dựng preview tổng hợp với chia sẻ những cải tiến ứng dụng và tính năng mới nhất.

- Chọn cấp độ theo ý muốn quảng cáo và nhấn Confirm.

- Click vào nút Confirm một lần nữa trong trang tài khoản tiếp theo hỗ trợ để đồng ý tất toán với tốc độ các điều khoản mới nhất và điều kiện.

- Ở bước cuối tài khoản , bạn nhấp chuột vào nút Restart now.

- Để có download được bản Windows 10 20H2 Insider Builds danh sách , bạn tắt tùy chọn Stop getting preview builds.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-ban-windows-10-20h2-insider-54593n.aspx
Cuối cùng quảng cáo , sử dụng quá trình đăng ký máy tính chạy bản Windows 10 20H2 Insider trong Windows Insider Program lấy liền đã hoàn thành tốc độ và bạn kinh nghiệm sẽ có vô hiệu hóa được bản Windows 10 20H2 Insider Builds tại thời điểm nó qua web được phát hành.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online