Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Cach tai iOS 11 Beta khong can tai khoan Developer, Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

dữ liệu Trên iOS 11 kích hoạt , Apple sử dụng đã thiết kế lai hoàn toàn Control Center bản quyền , App Store tổng hợp và nhiều tính năng khác cập nhật . kinh nghiệm Nếu đang sở hữu trong tay tài khoản Developer dữ liệu , bạn thanh toán có thể dễ dàng tải download và cài đặt phiên bản iOS 11 Beta sử dụng và thử nghiệm phiên bản iOS mới nhất này sửa lỗi . Nhưng an toàn nếu không có tài khoản Developer cài đặt thì sao dịch vụ ? Câu trả lời là tự động vẫn có cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer kỹ thuật .

iOS 11 có gì mới tổng hợp ? iOS 11 Beta là phiên bản mới nhất trên iOS ở đâu tốt nhưng mới chỉ dành cho qua app các nhà phát triển (Developer) ở đâu tốt và người dùng tính năng sẽ trên điện thoại được cập nhật trong thời gian sớm nhất tốc độ , tuy nhiên mật khẩu , nhiều người bản quyền đã đặt ra câu hỏi iOS 11 có gì mới mật khẩu để xác định xem có nên nâng cấp iOS 11 cho thiết bị an toàn của mình hay không?

Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Tin vui là bạn không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ bản quyền của máy tính tính năng để thực hiện cập nhật các bước tải phiên bản iOS mới nhất trên thiết bị iPhone thanh toán . Tất cả tải về những gì bạn cần làm là tải profile iOS 11 beta về thiết bị tất toán của mình miễn phí và cài đặt giống như cách ứng dụng mà bạn cập nhật xóa tài khoản các phần mềm khác.

Trường hợp muốn có tài khoản Apple Developer vô hiệu hóa để không phải sử dụng cách tài khoản dưới đây ở đâu tốt , bạn download cũng cập nhật có thể tự đăng ký Apple Developer sửa lỗi để sở hữu một tài khoản tối ưu riêng cho mình tất toán , cách đăng ký Apple Developer kích hoạt cũng nạp tiền khá đơn giản kích hoạt , dịch vụ nếu quan tâm nạp tiền , ở đâu tốt các bạn dịch vụ có thể theo dõi.

Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Bước 1: vô hiệu hóa Trên thiết bị iOS quản lý của bạn quản lý , mở trình duyệt Safari tự động và truy cập địa chỉ tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer Tại đây

Bước 2: Tiếp theo nhấn chọn nút Download nằm dưới mục iOS Downloads.

Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Bước 3: Bước vô hiệu hóa tiếp theo bạn cần làm là tải iOS Beta Software Profile khóa chặn . Nhấn chọn Install địa chỉ , sử dụng sau đó nhập passcode điện thoại iPhone qua web của bạn.

Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Bước 4: Nhấn chọn Install ở góc trên cùng bên phải giá rẻ , miễn phí sau đó nhấn chọn Install trên cửa sổ popup một lần nữa.

Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Bước 5: Nhấn chọn Restart.

Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Sau khi thiết bị iOS trực tuyến của bạn khởi động xong nguyên nhân , mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung).

Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Bước 6: Nhấn chọn Software Update.

Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

mẹo vặt Như vậy là việc tải iOS 11 beta không cần tài khoản Developer tổng hợp của bạn kích hoạt đã thành công mẹo vặt . dữ liệu Trên màn hình kích hoạt tiếp theo bạn nhanh nhất sẽ nhìn thấy profile iOS 11 developer beta.

kinh nghiệm Bây giờ bạn chia sẻ có thể tải kỹ thuật và cài iOS 11 Beta bình thường.

Cách tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Phải mất một khoảng thời gian dài nữa người dùng mới như thế nào có thể tải link down và cài iOS 11 qua app cũng như trải nghiệm bản chính thức tốc độ . Tuy nhiên chi tiết nếu muốn thử trải nghiệm trực tuyến và khám phá chi tiết các tính năng mới trên phiên bản này người dùng như thế nào cũng tính năng có thể tải phiên bản Beta dành cho nhà phát triển về thiết bị qua app của mình tổng hợp và trải nghiệm.

Và vì đây là bản beta nên người dùng chia sẻ sẽ gặp phải một số lỗi trong dịch vụ quá trình sử dụng quảng cáo . Nên trước khi tải iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer bạn nên cân nhắc kĩ.

Trong khi nhiều người nâng cấp lên iOS 11 Beta trực tuyến đã hỏi cách jailbreak iOS 11 như thế nào tối ưu , thanh toán hiện tại chưa có đơn vị nào xác nhận có cách Jailbreak iOS 11 tải về được cả kiểm tra , sửa lỗi các bạn cần chờ đợi trong một thời gian nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-ios-11-beta-khong-can-tai-khoan-developer-24857n.aspx
Sau khi nâng cấp iOS 11 cho iPhone bản quyền , iPad mới nhất , vô hiệu hóa nếu không muốn dùng đăng ký vay , bạn phải làm sao vẫn kỹ thuật có thể hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.2 ở đâu nhanh nhé nguyên nhân , tiến hành hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.2 danh sách để sử dụng thiết bị như thời gian trước đây trực tuyến , máy không còn giật lag khi chơi game ....

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online