Cách tải PUBG Mobile 1.1 Korea

cach tai PUBG Mobile Korea, Cách tải PUBG Mobile 1.1 Korea, bản Hàn Quốc

Bản cập nhật PUBG Mobile 1.1 Korea tự động đã chính thức cập bến tải về , mang theo chế độ Metro Royale mới mẻ cùng một loạt qua app các cải tiến khác tất toán , hứa hẹn bản quyền sẽ mang đến cho tải về các game thủ hướng dẫn những phút giây kịch tính đến nghẹt thở hay nhất . Dưới đây là 2 cách tốt nhất để tải bản cập nhật tựa game bắn súng sinh tồn mới nhất này.

Như Taimien phi.vn full crack đã đề cập ở trên tối ưu , có 2 cách tất toán để tải PUBG Mobile 1.1 Korea quảng cáo , thông qua TapTap phải làm sao hoặc sử dụng file APK quảng cáo . Tham khảo tiếp bài viết hỗ trợ dưới đây an toàn của Chúng tôi qua web để tìm hiểu chi tiết.

Cách tải PUBG Mobile 1.1 Korea

Hướng dẫn tải game PUBG Mobile 1.1 Korea

Cách tải PUBG Mobile 1.1 Korea

Cách 1: Tải về tối ưu và cài đặt APK PUBG Mobile 1.1 Korea

Để tải về nơi nào và cài đặt PUBG Mobile 1.1 Korea x Metro Royale thông qua file APK trực tuyến và OBB giả mạo , bạn thực hiện theo mẹo vặt các bước miễn phí dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên truy cập tại đây tài khoản để tải file về máy sử dụng và giải nén.

=> Link tải PUBG Mobile KR cho Android
Cách tải PUBG Mobile 1.1 Korea

Lưu ý: Kích thước file ZIP 1.37GB tự động , do đó cần đảm bảo thiết bị Android xóa tài khoản của bạn có đủ dung lượng trống.

Cách tải PUBG Mobile 1.1 Korea

Bước 2: Bước trực tuyến tiếp theo đăng ký vay nếu chưa kích hoạt tự động thì tiến hành kích hoạt tùy chọn Install from unknown source option (cài đặt từ nguồn không xác định) kinh nghiệm hoặc Unknown Source (nguồn không xác định) qua mạng , tùy thiết bị Android.
Bước 3: Cài đặt file APK trên thiết bị tất toán của bạn như thế nào , nguyên nhân nhưng chưa mở game ngay.
Bước 4: Sao chép thư mục "com.pubg.krmobile" vào thư mục "Android/OBB".

Sau khi hoàn tất chia sẻ các bước trên hay nhất , lúc này bạn giảm giá đã cập nhật có thể bắt đầu chơi lừa đảo và trải nghiệm PUBG Mobile 1.1 phiên bản Hàn Quốc.

Cách 2: Tải PUBG Mobile Korea thông qua TapTap

Một cách khác danh sách để tải PUBG Mobile 1.1 x Metro Royale phiên bản Hàn Quốc kiểm tra và chơi trên thiết bị Android dịch vụ của bạn là thông qua TapTap.

Cách tải PUBG Mobile 1.1 Korea

Để làm mật khẩu được điều này bạn thực hiện theo giá rẻ các bước nhanh nhất dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên truy cập trang chủ TapTap địa chỉ , tải ứng dụng về máy ở đâu tốt và cài đặt ứng dụng trên thiết bị Android kỹ thuật của bạn.

Một lưu ý nhỏ là bạn tất toán sẽ phải kích hoạt tùy chọn Install from unknown source (cài đặt từ nguồn không xác định) trên thiết bị trực tuyến của mình trước khi cài đặt ứng dụng.

Hoặc tài khoản có thể tải TapTap trực tiếp tại đây.

=> Link tải TapTap cho Android
Cách tải PUBG Mobile 1.1 Korea

Bước 2: Tiếp theo mở ứng dụng TapTap vô hiệu hóa mà bạn vừa cài đặt ở đâu nhanh , nhập từ khóa "PUBG Mobile Korea" kiểm tra . cài đặt Trên danh sách kết quả tìm kiếm click vô hiệu hóa để chọn.

Bước 3: Cuối cùng mới nhất , click chọn nút Download (tải xuống) kiểm tra để tải xuống qua web và cài đặt game.

công cụ Nếu là người mới tham gia vào PUBG Mobile bạn tài khoản cũng công cụ có thể tham khảo thêm cách chơi PUBG Mobile cho người mới tại đây mẹo vặt nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-pubg-mobile-1-1-korea-61330n.aspx
tất toán Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 2 cách tải PUBG Mobile 1.1 Korea giả mạo . Còn chần chừ gì tải về mà không tải game về máy mật khẩu và trải nghiệm chế độ Metro Royale chia sẻ và một loạt hướng dẫn các tính năng mới nhỉ!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online