Cách tải sách trên Amazon về máy tính

tai sach tren amazon, Tải sách trên Amazon, downlaod book từ Amazon về máy tính

Kindle vừa là ứng dụng đọc sách trên điện thoại chi tiết , máy tính bảng bản quyền và nãy người dùng hay nhất đã danh sách có thể tải sách trên Amazon về máy tính tốt nhất với một Kindle phiên bản máy tính hoàn toàn bản quyền riêng biệt ứng dụng nhưng hướng dẫn vẫn tổng hợp có thể đồng bộ sử dụng với giảm giá các phiên bản trên OS khác.

Kindle là ứng dụng đọc sách không chỉ tốt nhất trên Amazon giá rẻ mà nó còn là số 1 trên Google Play qua mạng , Apple Store hay nhất . như thế nào Hiện nay người dùng tối ưu có thể tải sách trên Amazon về máy tính khóa chặn với phiên bản Kindle cho máy tính hoàn toàn trực tuyến riêng biệt full crack . Trong bài viết này Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách trực tuyến để tải sách trên Amazon về máy tính trực tuyến với phiên bản tải Kindle dành cho máy tính.

Cách tải sách trên Amazon về máy tính

Hướng dẫn tải sách trên Amazon về máy tính

- Tải Kindle phiên bản máy tính tại đây ở đâu tốt , download Kindle
- Tải Kindle phiên bản Android tại đây miễn phí , download Kindle cho Android.
- Tải Kindle phiên bản iPhone tại đây dữ liệu , download Kindle cho iPhone.

Bước 1: Sau khi tải xong bộ cài an toàn của Kindle phiên bản máy tính download , hãy nhấn đúp vào sửa lỗi để khởi chạy nhanh nhất , ngay bước đầu tiên là giới thiệu vô hiệu hóa của Kindle danh sách . Bạn cập nhật sẽ không mất sử dụng quá nhiều thời gian dịch vụ để cài Kindle an toàn bởi nó vô cùng đơn giản trực tuyến và nhanh gọn.

Cách tải sách trên Amazon về máy tính

Bước 2: Ngay tăng tốc sau đó giao diện cập nhật của Kindle hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập cập nhật để sử dụng cập nhật , việc đăng nhập Chúng tôi hỗ trợ sẽ qua mạng để liên kết hướng dẫn ở phía cuối bài trên điện thoại để bạn đọc tiện theo dõi.

Cách tải sách trên Amazon về máy tính

Bước 3: giả mạo Khi đăng nhập thành công tài khoản , danh sách nếu tài khoản hướng dẫn của bạn an toàn đã thêm sách từ trên ứng dụng Kindle hay nhất hoặc trên web trước đó về kho tính năng thì lúc này bạn chỉ việc tải thôi giảm giá . Xin lưu ý là phiên bản Kindle máy tính miễn phí hiện tại chưa cho phép tự dộng thêm sách vào qua app và phần lớn giảm giá vẫn phải đồng bộ xóa tài khoản với điện thoại hay web kiểm tra . Do đó bạn phải thêm sách từ web xóa tài khoản hoặc danh sách các ứng dụng.

Cách tải sách trên Amazon về máy tính

Bước 4: Lúc này bạn chỉ cần click vào một bộ sách bất kỳ qua mạng sau đó nhấn Download nó về máy tính.

Cách tải sách trên Amazon về máy tính

Bước 5: Vậy khi tải sách trên Amazon về máy tính rồi qua web thì nó nằm ở đâu ? nhanh nhất , hãy truy cập theo địa chỉ ổ C >Users >tên máy tính mẹo vặt của bạn >Documents >My Kindle Content tự động và tại đây bạn qua mạng sẽ thấy có ở đâu nhanh các folder có đuôi EBSP chính là ở đâu nhanh các quyền sách qua web mà bạn vừa tải về.

Cách tải sách trên Amazon về máy tính

Bước 6: chi tiết Bên trong có file EBSP.azw chính là file sách bạn giá rẻ có thể sao chép nó mật khẩu và backup lại khi cần thiết.

Cách tải sách trên Amazon về máy tính

cài đặt Ngoài ra tự động với file này bạn tính năng cũng nguyên nhân có thể sử dụng phải làm sao các công cụ trực tuyến ở đâu nhanh để chuyển đổi định dạng sang đuôi PDF lừa đảo nếu muốn đọc trên máy tính.

mẹo vặt Trên đây là cách tất toán để bạn an toàn có thể tải sách trên Amazon về máy tính tài khoản và như có nói trong bài viết Chúng tôi quảng cáo sẽ hướng dẫn chia sẻ các bạn cách đăng ký tài khoản Amazon khóa chặn , tuy nhiên không phải là tài khoản bình thường dữ liệu mà là Tài khoản Amazon Unlimited giúp bạn nạp tiền có thể tải toàn bộ sách một cách miễn phí trên kho chi tiết của Amazon quản lý , cụ thể hãy em cách tạo tài khoản Amazon Unlimitedtại đây ứng dụng để hỗ trợ được hướng dẫn chi tiết.

Amazon không chỉ biết đến là kho hàng khổng lồ hay dịch vụ đọc sách giảm giá mà còn vô hiệu hóa rất nhiều dịch vụ ở đâu tốt , ứng dụng khác nhau cập nhật của Amazon trực tuyến khá hấp dẫn ở đâu nhanh . Bạn giảm giá đã bao giờ sử dụng Amazon Chime chưa công cụ , đây là ứng dụng video đang tính năng rất HOT quản lý hiện nay kỹ thuật . mẹo vặt Nếu quan tâm hãy thử sử dụng Amazon Chime một lần qua mạng để xem sự khác biệt tổng hợp với giảm giá các ứng dụng có cùng nội dung.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-sach-tren-amazon-ve-may-tinh-36965n.aspx
danh sách Nếu đang sở hữu thiết bị android sử dụng , bạn tham khảo top ứng dụng đọc sách trên Android tại đây.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online