Cách tải và cài đặt Advance Server Free Fire OB26, máy chủ thử nghiệm

cach tai va cai dat advance server free fire ob26, Cách tải và cài đặt Advance Server Free Fire OB26, máy chủ thử nghiệm

Free Fire dự kiến ​​ tốc độ sẽ có bản cập nhật OB26 bổ sung vào ngày 4 tháng 2 năm 2021 ở đâu nhanh , bản update tối ưu sẽ mang lại một số tính năng mới cho trò chơi nơi nào , chẳng hạn như nhân vật mới vô hiệu hóa , vật nuôi ứng dụng và nhiều hơn thế nữa lấy liền . Cách tải nơi nào và cài đặt Advance Server Garena Free Fire OB26 nguyên nhân , máy chủ thử nghiệm cụ thể ở đâu uy tín như sau.

kích hoạt Nếu bạn là độc giả thường xuyên mới nhất của Taimienphi kiểm tra , bạn phải biết rằng trước khi phát hành bản cập nhật trên = máy chủ toàn cầu trực tuyến của Free Fire nguyên nhân , Garena địa chỉ sẽ phát hành chúng trên một máy chủ chuyên dụng tổng hợp để thử nghiệm có tên là Advance Server.

Cách tải và cài đặt Advance Server Free Fire OB26, máy chủ thử nghiệm

Tương tự tự động , trước khi Free Fire update OB26 chúng ta giả mạo sẽ trải nghiệm danh sách các tính năng trên máy chủ nâng cao như thế nào , dự kiến ​​Advance Server tải về sẽ mở cửa chào đón người chơi tới tham gia bắt đầu từ ngày 21 tháng 1 năm 2021 cho đến ngày 28 tháng 1 năm 2021.

Cách đăng ký Advance Server Free Fire OB26

- Bước 1: Truy cập liên kết Advance Server Free Fire OB26 tại đây
Bước 2: Nhấp vào Login Facebook
Bước 3: Nhập tài khoản Facebook nạp tiền của bạn => click Login.
Bước 4: Điền thông tin đăng ký chơi Advance Server FF OB26 => click Submit

Sau khi làm theo tăng tốc các bước nêu trên tải về , bạn danh sách đã đăng ký thành công Advance Server FF tự động sẽ phát hành trước bản cập nhật OB26 tài khoản . Sau đó bạn tăng tốc có thể tải công cụ và cài đặt máy chủ thử nghiệm Free Frie OB26 từ file APK xuất hiện ngay sau đó dịch vụ . Cũng xin lưu ý vô hiệu hóa , OB26 Advance Server chỉ khả dụng cho mới nhất các thiết bị Android.

Cách tải Advance Server Free Fire OB26

Bước 1: Truy cập liên kết Advance Server Free Fire OB26 tại đây
Bước 2: Đăng nhập bằng Facebook
Bước 3: Nhấp vào Download APK
Bước 4: Đi tới thư mục lưu trữ file tải khóa chặn và cài đặt APK Advance Server FF OB26
Bước 5: Mở trò chơi địa chỉ và đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

Cách tải và cài đặt Advance Server Free Fire OB26, máy chủ thử nghiệm

Làm thế nào cập nhật để đăng nhập Advance Server Free Fire OB26 ?

Trước đó cho đến phiên bản OB23 sử dụng , game thủ chi có một lựa chọn duy nhất danh sách để đăng nhập vào Advance Server FF đó là sử dụng tài khoản Facebook kích hoạt đã đăng ký nhanh nhất . Nhưng từ phiên bản OB25 tổng hợp , ứng dụng các nhà phát triển Garena nơi nào đã thêm một tùy chọn mới là Guest Login (Đăng nhập tài khoản Khách)

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-va-cai-dat-advance-server-free-fire-ob26-62138n.aspx
Vì vậy hướng dẫn , sau khi tải xuống danh sách và cài đặt APK Free Fire OB26 Advance Server ở đâu uy tín , bạn tốt nhất có thể đăng nhập trực tuyến với quyền Guest mật khẩu . Vẫn như mật khẩu mọi lần mẹo vặt , số lượng người chơi tham gia máy chủ thử nghiệm đều có giới hạn trên điện thoại , vì vậy người chơi nào đăng nhập trước link down sẽ có cơ hội trải nghiệm tổng hợp , vì vậy bạn cần phải nhanh chân đăng nhập ngay khi mở cửa.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online