Cách tải và cài đặt Hard Disk Sentinel

Mô tả trình duyệttai va cai dat Hard Disk Sentinel, Hard Disk Sentinel là phần mềm giám sát ổ cứng chuyên nghiệp có hỗ trợ ổ đĩa HDD và SSD.

Hard Disk Sentinel (HDSentinel) là phần mềm giám sát ổ cứng chuyên nghiệp có hỗ trợ ổ đĩa HDD kinh nghiệm và SSD mẹo vặt . hướng dẫn Khi sử dụng mật khẩu , Hard Disk Sentinel trực tuyến sẽ giám sát hoạt động kiểm tra của ổ cứng đồng thời đưa ra đăng ký vay những cảnh báo kịp thời khi có sự cố ảnh hưởng đến "tình trạng sức khỏe" tăng tốc của ổ cứng mật khẩu , qua đó giúp bạn kịp thời xử lý giảm giá , khắc phục giảm giá được nhanh chóng.

Sử dụng Hard Disk Sentinel giúp bạn tìm hiểu hay nhất các thông tin liên quan đến ổ đĩa bản quyền , theo dõi tình trạng ổ cứng lừa đảo , nhiệt độ ổ cứng.. tải về . Ngoài ra qua mạng , Hard Disk Sentinel còn đo tốc độ truyền hỗ trợ của ổ đĩa trong thời gian thực.

Cài đặt link down để sử dụng Hard Disk Sentinel là giải pháp bảo vệ dữ liệu hoàn hảo ở đâu nhanh lấy liền khá lý tưởng an toàn . Mời bạn cùng xem hướng dẫn chi tiết cách tải dữ liệu và cài đặt Hard Disk Sentinel mẹo vặt dưới đây quản lý nhé.

CÁCH TẢI VÀ CÀI ĐẶT HARD DISK SENTINEL

Để tải link down và cài đặt an toàn được Hard Disk Sentinel kỹ thuật , bạn thực hiện theo danh sách các bước hướng dẫn tài khoản dưới đây:

Bước 1: Bạn tải bộ cài đặt Hard Disk Sentinel tại đây.
Bước 2: Bạn giải nén phải làm sao và chạy file hdsentinel_setup.exe
Bước 3: Bạn lựa chọn Ngôn ngữ quảng cáo và nhấn OK.

Cách tải và cài đặt Hard Disk Sentinel

Bạn nhấn Next theo hướng dẫn ở dưới:

Cách tải và cài đặt Hard Disk Sentinel

Bạn chọn I accept the agreement ở đâu uy tín và nhấn Next.

Cách tải và cài đặt Hard Disk Sentinel

Bạn tiếp tục bấm Next theo chỉ dẫn kinh nghiệm của phần mềm.

Cách tải và cài đặt Hard Disk Sentinel

Bước 4: Bạn nhấn Install theo hình ảnh chỉ dẫn ở dưới hỗ trợ để bắt đầu cài đặt phần mềm.

Cách tải và cài đặt Hard Disk Sentinel

Bước 5: Cài đặt xong bạn nhấn chọn Finish vô hiệu hóa để hoàn tất hỗ trợ quá trình cài đặt.

Cách tải và cài đặt Hard Disk Sentinel

Sau khi cài xong ở đâu nhanh , phần mềm qua web sẽ hiển thị giao diện yêu cầu nhập Key bản quyền khóa chặn . ở đâu uy tín Nếu bạn có Key bản quyền vô hiệu hóa thì nhấn chọn Enter Registration Key miễn phí để nhập key mẹo vặt , còn sử dụng nếu chưa có như thế nào thì nhấn Close danh sách để dùng thử Free trong 30 ngày.

Cách tải và cài đặt Hard Disk Sentinel

Và đây là giao diện phần mềm sau khi cài đặt thành công:

Cách tải và cài đặt Hard Disk Sentinel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-va-cai-dat-hard-disk-sentinel-40292n.aspx
nguyên nhân Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tải cập nhật và cài đặt Hard Disk Sentinel thành công như thế nào . mật khẩu Nếu bạn có điều kiện ở đâu uy tín thì nên mua bản quyền dữ liệu để sử dụng lâu dài kỹ thuật , còn kiểm tra nếu muốn trải nghiệm download thì tất toán có thể dùng thử bản Free này trong 30 ngày vô hiệu hóa . Sau đó hỗ trợ , bạn có tham khảo thêm cách kiểm tra tình trạng ổ cứng download với Hard Disk Sentinel tại đây tài khoản . Chúc bạn thành công mới nhất và có trải nghiệm thú vi cài đặt với Hard Disk Sentinel.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online