Cách tải và cài đặt PUBG Mobile beta 1.2 bằng APK, OBB

PUBG Mobile beta 1.2 đã được phát hành, cho phép người chơi thử nghiệm các tính năng mới trước khi chúng được thêm vào bản phát hành toàn cầu của game. Bạn có thể tải và cài đặt PUBG Mobile beta 1.2 bằng APK, OBB như hướng dẫn được th�

PUBG Mobile beta 1.2 ở đâu nhanh đã trên điện thoại được phát hành sửa lỗi , cho phép người chơi thử nghiệm danh sách các tính năng mới trước khi chúng full crack được thêm vào bản phát hành toàn cầu dữ liệu của game tự động . Bạn tốc độ có thể tải hướng dẫn và cài đặt PUBG Mobile beta 1.2 bằng APK qua app và trong bài viết này tất toán , Chúng tôi sửa lỗi sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Cuối cùng kiểm tra , PUBG Mobile thanh toán đã tung ra bản cập nhật lớn mới cho phiên bản Beta toàn cầu qua app của mình qua app . Với bản cập nhật PUBG Mobile Beta 1.2 hay nhất , người chơi sử dụng sẽ quản lý được trải nghiệm trước địa chỉ các tính năng kỹ thuật có thể đăng ký vay sẽ danh sách được ra mắt trong bản phát hành chính thức kinh nghiệm , chẳng hạn như chế độ Extreme Hunt Mode mới dịch vụ , Powered Exoskeleton mới nhất , sự kiện Matrix...

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile beta 1.2 bằng APK, OBB

Hướng dẫn tải PUBG Mobile Beta 1.2

sửa lỗi Hiện tại tăng tốc , bạn cài đặt có thể tải danh sách và cài đặt PUBG Mobile beta 1.2 bằng file APK nhanh nhất để thử nghiệm bản quyền những tính năng mới kiểm tra được kể trên mật khẩu . Bài viết trên điện thoại sau đây nhanh nhất sẽ cung cấp cho bạn link tải PUBG Mobile beta 1.2 APK giả mạo và hướng dẫn bạn cách cài đặt PUBG Mobile beta 1.2 qua file APK.

Link tải PUBG Mobile beta 1.2 bằng APK

=> Link tải PUBG Mobile 1.2 Beta APK
Cách tải và cài đặt PUBG Mobile beta 1.2 bằng APK, OBB

Để cài đặt PUBG Mobile 1.2 beta trực tuyến , người chơi chỉ cần có file APK cập nhật . File APK có kích thước khoảng 625 MB quảng cáo . Do đó kỹ thuật , bạn cần đảm bảo thiết bị di động xóa tài khoản của mình có đủ không gian lưu trữ trống trước khi tải file.

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile beta 1.2 bằng APK, OBB

Cách cài đặt PUBG Mobile beta 1.2 bằng APK

Bạn thực hiện khóa chặn các bước quản lý như sau vô hiệu hóa để tải công cụ và cài đặt PUBG Mobile 1.2 beta bằng file APK:

Bước 1: Download file APK PUBG Mobile 1.2 beta giảm giá được cung cấp ở trên.
Bước 2: Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định bằng cách đi tới Settings > Security >bật Unknown Sources.

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile beta 1.2 bằng APK, OBB

Bước 3: Xác định vị trí file APK kích hoạt và tiến hành cài đặt.
Bước 4: Mở game sau khi hoàn thành thanh toán quá trình cài đặt tài khoản . Chạm vào tùy chọn Guest xóa tài khoản và nút Login.
Bước 5: Một hộp thoại giá rẻ sẽ xuất hiện yêu cầu người chơi nhập mã Invitation Code quản lý . Sau khi nhập mã qua web , bạn nhấp vào nút màu vàng.

Sau đó link down , người chơi cập nhật có thể trải nghiệm vô hiệu hóa tất cả an toàn các tính năng mới trong phiên bản PUBG Mobile Beta 1.2 nhanh nhất . tổng hợp Nếu gặp lỗi "There was a problem parsing the package" full crack , bạn hãy tải lại file APK kinh nghiệm và thực hiện như thế nào các bước cài đặt nhanh nhất được chia sẻ ở trên một lần nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-va-cai-dat-pubg-mobile-beta-1-2-bang-apk-obb-61879n.aspx
chi tiết Ngoài ra danh sách nếu là người mới tham gia chia sẻ và trong trò chơi sinh tồn này bạn lấy liền cũng mẹo vặt có thể xem thêm hướng dẫn cách chơi cho người mới tại đây.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online