Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2

cach tai va choi age of empires 2, Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2

Age of Empires II - Hay còn khóa chặn được biết danh sách với cái tên AOE2 (Đế Chế 2) là tựa game chiến thuật cực hay hỗ trợ và hấp dẫn trên máy tính ở đâu nhanh , trong Age of Empires II giảm giá , người chơi phải thu thập tài nguyên có trên bản đồ trực tuyến để xây dựng thị trấn qua mạng , tạo quân đội như thế nào và đánh bại kẻ thù ở tài khoản những cuộc chiến cân não giảm giá . Dưới đây là cách tải bản quyền và chơi Age of Empires II như thế nào , AOE2 trên máy tính.

Không kém AOE 1 giảm giá , Age of Empires II nhận tốc độ được nhiều đánh giá tích cực ngay từ khi xuất hiện nơi nào , qua web hiện tại đây chính là tựa game có số lượng người chơi đông đảo bậc nhất sửa lỗi . Age of Empires II không vô hiệu hóa những tự động được nâng cấp về mặt đồ họa tự động , trò chơi còn bổ sung thêm nhiều công trình kiến trúc giá rẻ , tính năng giao thương trao đổi đăng ký vay hoặc buôn bán.

Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2

Cách cài game AOE 2 trên PC

Hướng dẫn tải nguyên nhân và chơi game Age of Empires II nhanh nhất , AOE2

Trước khi vào tải chi tiết và cài đặt giảm giá , hỗ trợ các bạn hãy kiểm tra xem cấu hình máy tính cài đặt của mình có đáp ứng tổng hợp được kinh nghiệm các yêu cầu về cài đặt game không miễn phí nhé.

Bước 1: Tải game Age of Empires II
- Khởi đầu bạn click liên kết tải AOE2 bên dưới

=> Link tải Age of Empires II cho PC
Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2

- Tiếp theo nhấp chọn nút [Link File 1] màu xanh.

Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2

Bước 2: Giải nén Age of Empires II
- Mở thư mục chứa file tải kiểm tra , sử dụng phần mềm Winrar giải nén bằng cách click chuột phải vào file AOE-2 => chọn Extract to...

Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2

Bước 3: Mở Age of Empires II kích hoạt và bắt đầu chơi
- Vào thư mục vừa mới xuất hiện sau khi giải nén thành công tính năng , tìm tự động và chạy file empires2.exe giống như hình Taimienphi cung cấp bên dưới.

Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2

Bước 4: Cách chơi Age of Empires II như thế nào , AOE2
- Tương tự như phiên bản AOE 1 dịch vụ , bạn kinh nghiệm có thể chơi một mình bằng cách chọn Single Player cài đặt với khóa chặn các mục thiết lập có sẵn:
+ Campaigns: Chơi vượt màn link down , thực hiện nhiệm vụ
+ Random map: Chơi như thế nào với máy nhanh nhất , map ngẫu nhiên
+ Regicide: Chế độ giết King đăng ký vay của địch qua web , bảo vệ thị trấn sử dụng của mình.
+ Death Match: Map ngẫu nhiên full crack , khởi đầu hay nhất tất cả đều có lượng tài nguyên lớn

Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2

- cài đặt Nếu bạn muốn chơi cài đặt với bạn vè qua mạng Lan giá rẻ thì chọn Mutiplayer => click Internet TCP/IP Connection For DirectPlay => Click Show Games
+ Join: Tham gia phòng chơi dịch vụ của bạn bè
+ Create: Tạo phòng chơi chờ bạn bè tham gia.

Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2

+ Sau khi chọn quân xong chi tiết và người chơi công cụ đã sẵn sàng tải về , bạn tích chọn I"m Ready! => Start Game ở đâu nhanh . Hoặc qua mạng nếu bạn tham gia phòng chơi kinh nghiệm của người khác bản quyền , chọn quân => click I"m Ready!

Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-va-choi-age-of-empires-ii-ao2-61649n.aspx
xóa tài khoản Trên đây là thanh toán các bước hướng dẫn tải cập nhật và chơi Age of Empires II giảm giá , AOE2 trên máy tính đơn giản nhất nguyên nhân , full crack nếu trong công cụ quá trình thực hiện bạn vướng mắc ở bước nào qua mạng hoặc gặp lỗi tốc độ . Hãy comment trong phần bình luận bên dưới cài đặt , Taimienphi quảng cáo sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online