Cách tải và chơi phiên bản Beta PUBG Mobile Erangel 2.0

cach tai va choi phien ban pubg mobile erangel 2.0, Cách tải và chơi phiên bản Beta PUBG Mobile Erangel 2.0

PUBG Mobile công cụ đã chính thức phát hành phiên bản thử nghiệm giả mạo của bản đồ mới Erangel 2.0 lấy liền . người chơi cuối cùng tải về cũng hỗ trợ được chạm tay vào nó khi bản cập nhật Season 15 đến hay nhất . Phiên bản Beta PUBG Mobile Erangel 2.0 kỹ thuật được phát hành dữ liệu để game thủ trải nghiệm trước sử dụng , tìm ứng dụng những hạt sạn khi nó tự động được phát hành trên máy chủ toàn cầu.

Các quan chức qua app của PUBG Mobile ở đâu uy tín đã hay nhất rất vui mừng thông báo về phiên bản Beta này kinh nghiệm và cho phép game thủ trải nghiệm ngay từ ngày hôm qua tính năng . Phiên bản Beta PUBG Mobile Erangel 2.0 làm lại về cảnh quan mật khẩu , mẹo vặt các tòa nhà kiểm tra , cấu trúc bản đồ giá rẻ và nhiều cải tiến khác lừa đảo để người dùng có trải nghiệm chân thực nhất tăng tốc . Dưới đây là Cách tải trên điện thoại và chơi PUBG Mobile Erangel 2.0 trên điện thoại , phiên bản thử nghiệm.

Cách tải và chơi phiên bản Beta PUBG Mobile Erangel 2.0

Link download phiên bản Beta PUBG Mobile Erangel 2.0

Giới thiệu về PUBG Mobile Erangel 2.0

Erangel 2.0 lấy liền sẽ là một trong an toàn những bản đồ thực tế nhất trong PUBG Mobile tải về , nó có đồ họa sắc nét tối ưu full crack rất chân thực như bầu trời miễn phí , bề mặt nước nhanh nhất , cây cối hỗ trợ và thảm thực vật qua app . Các nhà phát triển thông báo rằng cấu trúc tốc độ của chia sẻ các tòa nhà trên bản đồ danh sách được điều chỉnh lại full crack để làm cho bản đồ này trở nên hấp dẫn nhanh nhất và thực tế hơn.

Đã có nhiều địa điểm ở đâu nhanh được điều chỉnh lại như Nuclear Plant sửa lỗi , Military Base vô hiệu hóa , Prison ,.. ở đâu tốt . Một số yếu tố mới kích hoạt cũng ở đâu tốt được thêm vào game như bộ xương ngựa hay nhất , chiến hào tải về , boongke tính năng và xe tăng bỏ hoang giá rẻ để bản đồ chân thực hơn danh sách . tăng tốc Nếu bạn thực sự hào hứng muốn chơi thử phiên bản Beta PUBG Mobile Erangel 2.0 như thế nào và không thể đợi đến khi nó phát hành chính thức chi tiết , hãy làm theo mật khẩu các bước danh sách được đề cập bên dưới.

Cách tải và chơi phiên bản Beta PUBG Mobile Erangel 2.0

Tải dịch vụ và chơi Beta PUBG Mobile Erangel 2.0 trên Android

Bước 1: Đầu tiên hướng dẫn các bạn cần phải bật chế độ cài đặt từ nguồn không xác định trước trên điện thoại Android link down , cho phép chúng setup file APK từ nguồn ngoài không có trên Google Play.

Bước 2: Tải file APK phiên bản PUBG Mobile Erangel 2.0 Tại đây => click Download Android Version tính năng phải làm sao sau đó tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong kỹ thuật , khởi động game ở đâu tốt và đăng nhập bằng tài khoản khách Guest nguyên nhân , bắt đầu thưởng thức phiên bản PUBG Mobile Erangel 2.0 thử nghiệm.

Cách tải và chơi phiên bản Beta PUBG Mobile Erangel 2.0

Tải hay nhất và chơi Beta PUBG Mobile Erangel 2.0 trên iOS

Bước 1: Sử dụng trình duyệt Safari truy cập vào liên kết Tại đây => click Download iOS Version.

Bước 2: qua app Khi miễn phí quá trình tải xuống hoàn tất download , hãy cài đặt PUBG Mobile Erangel 2.0

Bước 3: Sau khi cài đặt xong miễn phí , bạn truy cập theo đường dẫn mới nhất như sau Settings => General => Configuration Documents and Device Management => Trusted certificates and complete (cấp quyền cho trò chơi PUBG Mobile Erangel 2.0)

Bước 4: Khởi chạy game PUBG Mobile Erangel 2.0 như bình thường.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-va-choi-phien-ban-pubg-mobile-erangel-2-0-60069n.aspx
Bằng cách làm theo phải làm sao các bước tăng tốc được đề cập ở trên tăng tốc , bạn như thế nào có thể tải tăng tốc và chơi phiên bản Beta PUBG Mobile Erangel 2.0 trên cả thiết bị Android bản quyền và iOS như thế nào . Đừng quên phản hồi cho bản quyền các nhà phát triển dữ liệu , báo lỗi lừa đảo để giúp họ hoàn thiện hơn qua web nhé ở đâu nhanh , vì mục đích chính ứng dụng của phiên bản beta là giúp phiên bản toàn cầu không gặp phải lỗi giá rẻ , trục trặc nào đó.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online