Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

tai va su dung phan mem wondershare data recovery, Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Phần mềm Wondershare Data Recovery mang đến tính năng khôi phục dữ liệu nên khi tải mới nhất và cài Wondershare Data Recovery về máy tính ở đâu nhanh , bạn không còn lo vấn đề mất dữ liệu trên máy tính chi tiết của mình hướng dẫn . Ưu điểm tải về của phần mềm Wondershare Data Recovery là dung lượng nhẹ danh sách , giao diện thân thiện xóa tài khoản , phục hồi dữ liệu nhanh chóng.

Phần mềm tương thích đa nền tảng từ Windows XP trở lên tối ưu , cập nhật và từ Mac OS X 10.6 gới 10.10.

Wondershare cung cấp cho người dùng bốn tùy chọn mật khẩu để sở hữu bộ phần mềm này nơi nào với giá thấp nhất 39,95 USD (hiện là 29,95 USD một máy/năm) đăng ký vay và cao nhất là 149,95 USD (hiện phần mềm này đang giảm giá chỉ còn 74,88 USD) lấy liền . Tuy nhiên tăng tốc , Wondershare kiểm tra cũng cho phép người dùng qua web có thể tải về bản dùng thử cho sản phẩm kiểm tra nếu chưa có nhu cầu sử dụng lâu dài.

Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Cách sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Download Wondershare Data Recovery cho Windows: Tải Wondershare Data Recovery
Download Wondershare Data Recovery cho Mac OS X: Tải Wondershare Data Recovery for Mac

Ưu điểm mật khẩu của Wondershare Data Recovery

- Phục hồi dữ liệu mạnh mẽ
- Chế độ quét mạnh mẽ chia sẻ , hỗ trợ nhiều định dạng file phổ biến.
- Giao diện thân thiện lừa đảo , dễ sử dụng
- Dung lượng tải về hướng dẫn khá nhẹ như thế nào , chỉ khoảng 1MB.
- Dễ dàng lưu lại mới nhất các bản scan danh sách đã quét bản quyền để tiếp tục cho lần sau.
 

HƯỚNG DẪN TẢI VỀ VÀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM WONDERSHARE DATA RECOVERY

Cài đặt Wondershare Data Recovery

Bạn thực hiện theo dữ liệu các bước tải về dưới đây full crack để tải về nạp tiền và cài đặt phần mềm:

Bước 1: Tại giao diện khởi động Cài đặt qua app , bạn nhanh nhất có thể nhấn chọn Customize Install lừa đảo để cấu hình lại phần mềm gồm ngôn ngữ đăng ký vay và vị trí lưu cập nhật . Nhấn Install nạp tiền để bắt đầu cài đặt.
Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Chời đợi qua mạng để Wondershare Data Recovery cài đặt vào máy tính

 Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Bước 2: Sau khi cài đặt xong nơi nào , nhấn Start Now cài đặt để khởi động vào Wondershare Data Recovery
Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Bước 3: Tại giao diện Wondershare Data Recovery an toàn , bạn chọn Free Trial kích hoạt để truy cập vào phần mềm phiên bản dùng thử.

Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Giao diện chính danh sách của Wondershare Data Recovery hiển thị hai chế độ chính là Data Recovery Wizard Mode dịch vụ và Standard Mode ( địa chỉ bao gồm Lost File Recovery chia sẻ , Partition Recovery trên điện thoại và Raw File Recovery).

Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Mặc định Wizard Mode tự động sẽ là chế độ dễ sử dụng nhất ứng dụng nhưng kết quả tìm tìm kiếm chia sẻ và khôi phục dữ liệu thường không cao do bị phân tán nhiều quảng cáo . Đối lấy liền với bốn chế độ nhỏ khác trong Standard Mode dữ liệu sẽ đem đến cho bạn nhiều tùy chọn dịch vụ và quét chính xác hơn đối tượng muốn phục hồi.

kiểm tra Nếu không muốn hiển thị tính năng và sử dụng Wizard Mode nạp tiền , bạn tốt nhất có thể nhấn vào tùy chọn Don’t show this Wizard on startup.

Sử dụng Wondershare Data Recovery

- Chế độ Wizard Mode:

Bước 1: Từ giao diện chính cài đặt của chế độ Wizard Mode giá rẻ , nhấn Next khóa chặn để tiếp tục.
Bước 2: Chọn định dạng dữ liệu muốn khôi phục kỹ thuật . Trong đây có vô hiệu hóa rất nhiều mục gồm hình ảnh mẹo vặt , video tự động , file âm thanh qua web , tài liệu phải làm sao , email,… link down hoặc bạn công cụ cũng kỹ thuật có thể chọn All File Type sửa lỗi để Thuật sỹ quét toàn bộ máy.

Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Bước 3: Thuật sỹ kích hoạt sẽ hỏi bạn có nhớ vị trí từng qua mạng để dữ liệu đó hay không vô hiệu hóa . Trong trường hợp vô hiệu hóa , bạn không còn nhớ quản lý đã từng chi tiết để ở ổ nào khóa chặn , bạn hãy chọn I can’t remember qua mạng và nhấn Next.

Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Bước 4: Chế độ Wizard Mode cung cấp cho bạn hai chế độ quét gồm Deep Scan (phục hồi lừa đảo các file bị format dịch vụ với cấu trúc thư mục đầy đủ chia sẻ nhưng tài khoản sẽ mất thời gian) kiểm tra và Raw File Recovery (phục hồi phải làm sao và sắp xếp file theo loại file full crack , không theo tên tối ưu . Cách này thanh toán cũng khóa chặn rất tốn thời gian) cập nhật . Bạn quảng cáo có thể bỏ dấu tick chọn ở cả hai tùy chọn lấy liền để quét bình thường.

Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

Bước 5: Chờ máy quét xong chia sẻ và hiển thị kiểm tra các file tất toán có thể phục hồi ở mục File Type tăng tốc . Bạn an toàn có thể xem trước cập nhật các dữ liệu mẹo vặt và phục hồi ở mục Recover bên dưới.

Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

- Chế độ Standard Mode:

Bước 1: Từ giao diện màn hình chính kích hoạt , bạn chọn Standard Mode ở phía dưới chia sẻ . Lựa chọn tính năng các chế độ muốn phục hồi.

- Lost File Recovery: khôi phục tệp tin bị mất do xóa nhầm qua thùng rác ứng dụng hoặc Shift + Del.

Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

- Partition Recovery: khôi phục lại dữ liệu hỗ trợ của phân vùng ổ cứng bị xóa mất kinh nghiệm , do thay đổi dung lượng sửa lỗi hoặc bị hỏng bất ngờ công cụ . Bạn cần chọn trước phân vùng ổ cứng -> nhấn Next -> Start nơi nào để bắt đầu cài đặt quá trình quét ổ cứng.

Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery


Cách tải và sử dụng phần mềm wondershare data recovery

- Raw file Recovery: phục hồi nguyên bản tệp tin khi full crack các phương pháp trên không có hiệu quả danh sách . Tuy nhiên tài khoản , bạn cần cân nhắc thời gian xóa tài khoản bởi vì nó dữ liệu sẽ mất full crack khá nhiều thời gian tính năng . Trước hết tất toán , bạn cần chọn phân vùng ổ cứng cần khôi phục giá rẻ . Sau đó nhấn Start như thế nào để bắt đầu khôi phục.

kỹ thuật những lựa chọn quét gồm trên điện thoại tất cả trực tuyến các file mật khẩu hoặc chỉ tính qua app riêng cho tăng tốc các file an toàn đã bị xóa (thời gian xóa nhanh hơn).

Tùy vào nhu cầu khôi phục quản lý nhưng đa số người dùng tính năng hiện nay đều sử dụng tính năng Lost File Recovery.

Một lưu ý khác nữa mẹo vặt cũng chi tiết khá quan trọng nạp tiền , đó là khả năng khôi phục dữ liệu còn tùy thuộc vào khoảng thời gian file tải về đã bị xóa thanh toán . Bởi lẽ hỗ trợ , chia sẻ nếu thời gian càng lâu quản lý , giảm giá các file mới tổng hợp sẽ chồng lên giả mạo các file cũ hỗ trợ , gây nên tình trạng như thế nào rất khó tìm.

Tính năng ở đâu tốt của Wondershare Data Recovery

- Hỗ trợ đa dạng

Wondershare Data Recovery là phần mềm khôi phục tốt qua mạng và đầy đủ nhất cho máy tính tính năng và thiết bị lưu trữ dữ liệu . Phần mềm có khả năng khôi phục trên 550 tệp định dạng tệp tin tự động được lưu trữ trên máy tính hỗ trợ của bạn một cách nhanh chóng mẹo vặt và an toàn.

Các định dạng phổ biến trong đó có liên quan đến video mới nhất , hình ảnh mới nhất , âm nhạc khóa chặn , tài liệu hay email quan trọng nạp tiền của người dùng link down . trực tuyến Đặc biệt trực tuyến , phần mềm mẹo vặt có thể hỗ trợ lấy lại dữ liệu tử như thế nào các thiết bị gắn ngoài như USB lừa đảo , ổ cứng gắn ngoài miễn phí , thẻ nhớ.

- Sức mạnh khôi phục ấn tượng

Wondershare Data Recovery hỗ trợ lấy lại chia sẻ các dữ liệu trong trường hợp người dùng không may xóa dữ liệu đó bằng tổ hợp phím Shift + Del dữ liệu , Del thông thường hay xóa từ trong thùng rác.

hay nhất Bên cạnh đó nguyên nhân , còn kích hoạt rất nhiều trường hợp phổ biến khác vô hiệu hóa mà người dùng hay gặp phải như lỗi bất ngờ format ổ đĩa tối ưu , cài đặt về nguyên trạng quên không sao lưu dữ liệu tăng tốc , rút thiết bị lưu trữ dữ liệu trong lúc đang ghi nội dung giảm giá , virus tấn công công cụ , tắt nguồn bất ngờ hướng dẫn và còn nguyên nhân rất nhiều miễn phí các trường hợp khác,…

- Hỗ trợ xem trước tệp tin

Các tệp tin hỗ trợ xem trước khi khôi phục gồm: Tài liệu (DOC/DOCX lừa đảo , XLS/XLSX chia sẻ , PPT/PPTX ở đâu tốt , PDF mật khẩu , HTML/HTM); Hình ảnh (JPG tốc độ , JP2 hỗ trợ , JPEG kích hoạt , TIFF/TIF tổng hợp , PNG quảng cáo , BMP tài khoản , GIF); Tệp nén (ZIP giả mạo , RAR) cài đặt . Bạn ở đâu nhanh có thể dựa vào màu sắc trên mỗi tệp tin tổng hợp để đánh giá khả năng phục hồi đăng ký vay . ứng dụng Như vậy chi tiết sẽ trên điện thoại rất tiện lấy liền để biết nên khôi phục tệp tin nào.

- 4 chế độ khôi phục dữ liệu tùy chọn

Wizard Mode Recovery: Bạn chỉ cần trả lời hai câu hỏi nhanh nhất của thuật sỹ gồm định dạng muốn khôi phục tốc độ và địa chỉ bị mất dữ liệu đăng ký vay . Mọi việc còn lại tất toán để Thuật sỹ lo.

Lost File Recovery: khôi phục lại tăng tốc các tệp tin bị xóa do sử dụng Shift + Del như thế nào hoặc xóa từ thùng rác.
Partition Recovery: Phục hồi phân vùng bị mất do format khóa chặn hoặc ghost nhầm ổ.
Raw File Recovery: Phục hồi sâu tổng hợp , quét sâu vào hệ thống miễn phí để tìm giảm giá các dữ liệu tốt nhất đã bị mất từ lâu.
Ngoài ra mẹo vặt , phần mềm còn có một chế độ khác có tên Resume Recovery: chế độ này ở đâu nhanh sẽ giúp người dùng cập nhật có thể nhập vào mẹo vặt các bản quét khôi phục dữ liệu còn dở dang trước đó ở đâu uy tín để thực hiện tiếp.

Hạn chế danh sách của Wondershare Data Recovery

- Với bản dùng thử ở đâu tốt , người dùng chỉ hay nhất có thể khôi phục trực tuyến được tổng dữ liệu nhỏ hơm 100mb tuy nhiên nguyên nhân , sử dụng với tổng dung lượng tổng hợp như vậy bạn tốt nhất cũng lấy lại full crack được qua mạng những dữ liệu quan trọng nhất miễn phí của mình như nơi nào các file văn bản (doc hỗ trợ , excel nơi nào , ...) cài đặt cũng như download các file video kỷ niệm tính năng , tốc độ các file ghi âm quan trọng trong máy tính cá nhân
- Là phần mềm trả phí có giá trị chi tiết khá lớn nơi nào , thấp nhất từ 29,95 USD cho tới 149,95 USD.
- Khả năng quét thông thường qua app , chưa quét sâu hỗ trợ của phần mềm ở cả hai chế độ Wizard Mode full crack và Standard Mode qua mạng vẫn chưa nguyên nhân được tốt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/wondershare-data-recovery-khong-con-lo-van-de-mat-du-lieu-5944n.aspx
Nhìn chung Wondershare Data Recovery là một phần mềm đáng khóa chặn để sử dụng trong nhiều trường hợp khi người dùng bị mất mát dữ liệu trên máy tính tối ưu . Tuy nhiên do hạn chế về phí dịch vụ nên người dùng vô hiệu hóa có thể cân nhắc giữa yếu tố chất lượng tải về bản quyền các lợi ích ở đâu tốt mà phền mềm đem lại sửa lỗi để quyết định lựa chọn.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online