Cách tải video từ Gmail về iPhone hoặc Android

cach tai video tu gmail ve iphone hoac android, Cách tải video từ Gmail về iPhone hoặc Android

địa chỉ Hiện nay việc trao đổi thông tin qua Gmail không còn xa lạ như thế nào với kinh nghiệm mọi người mẹo vặt . Người dùng tối ưu có thể gửi tin nhắn văn bản hay đính kèm ảnh công cụ và video trong tin nhắn hướng dẫn của mình khóa chặn . Vậy khi nhận kích hoạt được tin nhắn dạng video như thế nào , bạn mẹo vặt đã biết cách tải video xuống chưa hay nhất ? ở đâu tốt Nếu còn đang băn khoăn chi tiết , cùng theo dõi bài viết qua web dưới đây tính năng của Chúng tôi bản quyền để xem cách thức tải xuống mật khẩu nhé.

Để tải video từ hộp thư Gmail về điện thoại iPhone hay Android vô hiệu hóa , chúng ta có nhiều cách khác nhau nạp tiền và đâu là cách hiệu quả nhất?

Cách tải video từ Gmail về iPhone hoặc Android

Cách tải video từ Gmail về iPhone mật khẩu hoặc Android
 

Mục Lục bài viết:
1 vô hiệu hóa . Cách tải video từ Gmail về iPhone.
2 quản lý . Cách tải video từ Gmail về Android.

1 đăng ký vay . Cách tải video từ Gmail về iPhone

Để tải video từ Gmail về iPhone bạn thực hiện theo cập nhật các bước thanh toán dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Gmail trong máy tính năng , chọn email chứa video đính kèm dữ liệu mà bạn muốn tải xuống trong hộp thư đến.

Cách tải video từ Gmail về iPhone hoặc Android

Bước 2: Nhấp vào tùy chọn "Click to Download" dưới tệp đính kèm xóa tài khoản . Lúc này hãy chọn trình duyệt web bạn hay dùng ở đâu uy tín để mở video.

Cách tải video từ Gmail về iPhone hoặc Android

Bước 3: Nhấn quảng cáo và giữ video đính kèm nguyên nhân , phải làm sao sau đó chọn Share.

Sau khi nhấn Share tối ưu , một bảng công cụ hiển thị giảm giá với dịch vụ các vị trí tốt nhất để lưu video: bạn ở đâu uy tín có thể chọn lưu tệp vào Dropbox dữ liệu , Line Keep thanh toán , Cloud phải làm sao hoặc gửi qua AirDrop.

Cách tải video từ Gmail về iPhone hoặc Android

Để việc tải xuống video dễ dàng bạn cần lưu ý một số điều sau:

Giới hạn kích thước tập tin đính kèm trong Gmail là 25MB trên điện thoại , do đó tự động , phải làm sao nếu bạn cố gắng gửi một tập tin lớn hơn qua app , việc tải xuống video dịch vụ sẽ không lưu trực tiếp vào thư viện ảnh tốt nhất mà nó tốc độ được lưu trữ trên bộ nhớ đám mây tất toán và bạn thực hiện tải xuống tại đây lấy liền với 2 lựa chọn: nén video quảng cáo hoặc giảm dung lượng video.

2 ứng dụng thanh toán để nén lừa đảo và giảm dung lượng video trực tuyến mà bạn có thế sử dụng lần lượt là iZip cho Mac danh sách và VideoSmaller (hỗ trợ trên trình duyệt).

2 ở đâu uy tín . Cách tải video từ Gmail về Android

Phương pháp tải xuống video trên Android không khác mấy so phải làm sao với iPhone.

Bước 1:Mở ứng dụng Gmail.
Bước 2:Trong hộp thư đến kích hoạt , mở email chứa video đính kèm cần tải xuống.
Bước 3:Nhấn công cụ và giữ video rồi chọn "Download" tính năng , hay nhất sau đó ấn "Save".

sửa lỗi Nếu video tốc độ được gửi như một phần tin nhắn chia sẻ , qua web để tải video về cài đặt , chọn View video=>More menu =>Save.

Tuy nhiên phải làm sao , không phải việc tải xuống nào nạp tiền cũng diễn ra thuận lợi sử dụng . Đôi khi bạn miễn phí sẽ gặp chi tiết các tin nhắn cảnh báo tải xuống ở đâu tốt như sau:

- "Encrypted attachment" (tệp đính kèm nơi nào được mã hóa) - điều này có nghĩa là tệp đính kèm tăng tốc của bạn phải làm sao được cài đặt mật khẩu lừa đảo và không thể quét virus tự động.
- "Attachment allows unverified scripts" ( Tệp tin chứa thông tin chưa trên điện thoại được xác minh) quảng cáo . Google không thể xác nhận sự an toàn kỹ thuật của tập tin đính kèm kỹ thuật . Nó thường là tin nhắn cảnh báo qua web các tập tin độc hại.
- "The authenticity of this message cannot be verified"- (Thư chưa như thế nào được xác thực).

giá rẻ Trên đây là cách download để tải video từ Gmail cho iPhone lấy liền và Android tất toán . Bạn đọc tải về nếu chưa biết cách đính kèm video lên tin nhắn Gmail kiểm tra thì hãy cùng theo dõi trong mục cuối bài viết mật khẩu nhé.

Cách đính kèm video trên iPhone vào Gmail trên iPhone:

Bước 1: Truy cập vào "Photos app" qua web và tìm video bạn muốn gửi tối ưu . Để truy cập nhanh giá rẻ , hãy chọn thư mục Video trong Media Types.

Bước 2: Chọn video mẹo vặt mà bạn muốn gửi mật khẩu và nhấn biểu tượng Share ở phía góc trái màn hình link down . Sau đó chọn ứng dụng Gmail từ menu dưới tùy chọn AirDrop.

Cách tải video từ Gmail về iPhone hoặc Android

Bước 3: Lúc này video địa chỉ sẽ danh sách được đưa đến "Compose email" địa chỉ tối ưu được tự động đính kèm vào tin nhắn khóa chặn . Bạn chỉ cần chọn người nhận tăng tốc và nhập nội dung tin nhắn bạn muốn gửi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-video-tu-gmail-ve-iphone-hoac-android-55852n.aspx
vô hiệu hóa Như vậy bài viết trên khóa chặn của Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách tải video trên Gmail về iPhone tính năng và Android tối ưu cũng như cách đính kèm video lên Gmail trên iPhone tổng hợp . Hy vọng bài viết cập nhật đã cung cấp cho bạn thanh toán các thông tin hữu ích lừa đảo . chi tiết Ngoài ra kích hoạt nếu có bất kỳ thắc mắc download hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách tạo tài khoản Gmail mới đăng ký vay , bạn đọc phải làm sao có thể mới nhất để lại ý kiến nạp tiền của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết mới nhất nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online