Cách tăng cấp Affinity trong BTS World

cach tang affinity trong bts world, Cách tăng cấp Affinity trong BTS World, game quản lý nhóm nhạc

vô hiệu hóa Khi chơi game BTS World xóa tài khoản , bạn có khả năng tăng Affinity (mối quan hệ tối ưu , sự hấp dẫn) cài đặt của mình dịch vụ với từng thành viên BTS kiểm tra . Trong trò chơi như thế nào , có nhiều cách khác nhau lừa đảo để tăng cấp độ mối quan hệ lừa đảo của bạn không đơn giản là chơi xuyên suốt câu chuyện ứng dụng , đến nhận Cards mới download và hoàn thành Priority Schedules.

Cấp độ Affinity - Mối quan hệ ở đâu uy tín của bạn càng cao link down , bạn càng dễ dàng hoàn thành qua app các nhiệm vụ cập nhật và vượt qua thử thách dịch vụ của trò chơi tốc độ . Để giúp đơn giản hóa việc này tự động , chúng tôi chia sẻ đã tập hợp một số hướng dẫn qua web để tăng cấp độ mối quan hệ nhanh nhất trong BTS World.

Cách tăng cấp Affinity trong BTS World

BTS World - Trò chơi tương tác cập nhật với tốt nhất các thành viên nhóm BTS

- Link tải phiên bản Android: BTS World cho Android

- Link tải phiên bản iOS: BTS World cho iPhone

Làm thế nào tất toán để tăng mối quan hệ trong thế giới BTS

Câu hỏi đầu tiên là làm gì quảng cáo để tăng mức độ mối quan hệ trong BTS World địa chỉ ? Trong BTS World địa chỉ , mức độ mối quan hệ gần giống lấy liền với vị thế xã hội kỹ thuật của bạn trực tuyến với từng thành viên BTS tự động . Bạn càng tương tác link down với từng thành viên trong tính năng các Event kích hoạt đặc biệt trên Mobile càng tốt (chọn phản hồi chính xác) kích hoạt , mức độ Affinity mẹo vặt của bạn ở đâu tốt với họ dữ liệu sẽ càng tăng.

Để kích hoạt kinh nghiệm các Mobile Events lừa đảo , bạn vô hiệu hóa có thể thực hiện một tốt nhất hoặc nhiều hành động sau.

- Chơi qua câu chuyện chính khóa chặn của BTS World .
- Hoàn thành nhiệm vụ Priority Schedule.
- Nỗ lực mở thẻ 3 sao đến 5 sao.
- Hoàn thành một phần ở đâu tốt của Album ảnh quản lý của bạn.
- Đạt cập nhật được mới nhất các mốc quan trọng nhất định.

Cách tăng cấp Affinity trong BTS World

Để kiểm tra cấp độ Affinity cập nhật của bạn danh sách , hãy vào Menu chính dữ liệu , cài đặt sau đó nhấn vào ảnh hồ sơ tối ưu của bạn ở góc trên cùng bên trái gần tên chia sẻ của bạn tính năng . Menu mở ra trực tuyến , bạn tối ưu sẽ khóa chặn có thể thấy cấp độ mối quan hệ trên điện thoại hiện tại ứng dụng của mình full crack với từng thành viên hướng dẫn . Điều thực sự tuyệt vời ngay cả khi một trong số đó thấp như thế nào , bạn có khả năng tăng chúng bằng cách kích hoạt Mobile Events thông qua kỹ thuật các hành động công cụ được liệt kê ở trên.

Cách tăng cấp Affinity trong BTS World

Nhiệm vụ Priority Schedule là chi tiết các sự kiện trực tuyến được tính thời gian quản lý mà bạn chi tiết có thể chỉ định cho một trong sử dụng các thành viên đăng ký vay của BTS kỹ thuật . Phần thưởng cho việc hoàn thành cài đặt , bạn tài khoản sẽ kiếm bản quyền được sử dụng các chỉ số như Empathy thanh toán hoặc Stamina hỗ trợ . Bạn hỗ trợ có thể xem Priority Schedules mẹo vặt của mình trong tab Agency nạp tiền . Nó tốn Coins (tiền xu) phân công nhiệm vụ cho một thành viên mẹo vặt , hướng dẫn xóa tài khoản các thành viên không thể làm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.

Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ tải về , thành viên công cụ sẽ kiệt sức tối ưu và bạn mẹo vặt sẽ cần tặng họ một món quà download để bổ sung năng lượng thanh toán nếu muốn họ làm việc trong qua mạng các nhiệm vụ Priority Schedule bổ sung dữ liệu . Rút thẻ 3 sao tổng hợp và 5 sao tốt nhất cũng tăng tốc có thể kích hoạt Mobile Events nơi nào . Để làm điều này công cụ , điều hướng đến tab Draw nơi nào . Bạn ứng dụng có thể sử dụng Đá quý danh sách hoặc Tiền xu download để rút Thẻ mới.

Cách tăng cấp Affinity trong BTS World

Các lần rút là ngẫu nhiên kiểm tra và bạn ở đâu uy tín sẽ muốn rút Thẻ mới thường xuyên giả mạo , vì chỉ số Thẻ cao bạn càng dễ dàng phát triển hơn trong trò chơi full crack . link down Khi rút Thẻ địa chỉ , bạn tài khoản cũng tốc độ sẽ bắt đầu lấp kín bộ sưu tập Album ảnh qua web của mình sử dụng . quảng cáo Khi hoàn thành một phần ảnh địa chỉ của Album chia sẻ , bạn giảm giá có thể kích hoạt Mobile Events.

Cuối cùng tài khoản , khi bạn làm việc cài đặt để tăng Affinity danh sách với từng thành viên bản quyền của BTS ứng dụng , bạn link down sẽ đạt nguyên nhân được tài khoản các mốc nhất định phải làm sao và chúng đăng ký vay cũng kích hoạt nguyên nhân các Mobile Events bổ sung kỹ thuật . Càng kích hoạt mật khẩu và hoàn thành ở đâu tốt các sự kiện đó tài khoản , cấp độ mối quan hệ tốt nhất của bạn download sẽ càng tăng lên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tang-affinity-trong-bts-world-49534n.aspx
full crack Bây giờ bạn danh sách đã biết cách tăng cấp độ Affinity tất toán , mối quan hệ giả mạo của mình trong BTS World như thế nào , chúng giúp bạn qua app có thể hoàn thành nhiệm vụ qua web và phát triển sự nghiệp một cách dễ dàng qua app . Ngoài việc chơi BTS World trên điện thoại sử dụng , bạn tốc độ cũng thanh toán có thể chơi BTS World trên máy tính bằng Bluestacks link down , hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khi chơi trực tiếp trên PC.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online