Cách tăng dung lượng lưu trữ của Dropbox, Google Drive, Skydrive

cach tang dung luong lu tru cua dropbox gogle drive skydrive ubuntu one, Cách tăng dung lượng lưu trữ của Dropbox, Google Drive, Skydrive, Ubuntu One

Cách tăng dung lượng lưu trữ địa chỉ của Dropbox mật khẩu , Google drive vô hiệu hóa , Skydrive miễn phí sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn áp dụng hướng dẫn ở đâu uy tín mà Chúng tôi chia sẻ ở chi tiết dưới đây dịch vụ . Việc tăng dung lượng lưu trưc cho Google driver thanh toán , Dropbox .. lừa đảo . giúp bạn lưu trữ tài liệu nhiều giả mạo và hiệu quả hơn.

công cụ Khi thế giới ngày càng hiện đại hơn dữ liệu , phẳng hơn kích hoạt cũng là lúc con người cần lưu trữ thông tin phải làm sao , dữ liệu nhiều hơn full crack . Chẳng vì thế công cụ mẹo vặt các ứng dụng lưu trữ trực tuyến như Dropbox dịch vụ , Google Drive qua app , Skydrive full crack , Ubuntu One ngày càng đông khách Tuy nhiên có một hạn chế là bản quyền các dịch vụ này thường giới hạn dung lượng lưu trữ ứng dụng , khi vượt qua ngưỡng dung lượng cho phép nhanh nhất thì nhà cung cấp dịch vụ bắt đầu tính phí sử dụng tính năng của người dùng tải về . Trong bài viết này Chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn cách tăng dung lượng lưu trữ vô hiệu hóa của Dropbox full crack , Google Drive nhanh nhất , Skydrive nhanh nhất , Ubuntu One.

Cách tăng dung lượng lưu trữ của Dropbox, Google Drive, Skydrive

Hướng dẫn tăng dung lượng lưu trữ tải về của Dropbox tốt nhất , Google Drive tốt nhất , Skydrive
 

Mục Lục bài viết:
1 kích hoạt . Đối nhanh nhất với Dropbox.
2 công cụ . Đối ở đâu tốt với Google Drive.
3 full crack . Đối vô hiệu hóa với Skydrive.

Cách tăng dung lượng lưu trữ giả mạo của Dropbox hỗ trợ , Google Drive kỹ thuật , Skydrive tính năng , Ubuntu One

1 mới nhất . Đối thanh toán với Dropbox

sử dụng Khi hoàn tất việc đăng kí tài khoản Dropbox sửa lỗi của bạn mặc định chỉ có 2GB dung lượng tốt nhất . Tuy nhiên tốc độ với 4 cách bên dưới địa chỉ , bạn qua mạng có thể tăng dung lượng hướng dẫn của mình lên tới 20GB

  • Mời bạn bè: cài đặt Nếu mời bạn bè đăng kí Dropbox theo đường link Refer qua app của mình khóa chặn , bạn hay nhất sẽ tốc độ được tặng thêm 500MB qua mạng . lừa đảo Hiện Dropbox cho phép mở rộng 16 GB dung lượng thông qua hình thức này.
  • Kích hoạt Camera Upload: Bạn cập nhật sẽ hay nhất được tặng 3GB miễn phí sau khi kích hoạt tính năng camera upload trên điện thoại
  • Liên kết trên điện thoại với mạng xã hội: ở đâu nhanh Khi liên kết tất toán với Facebook tối ưu hoặc Twiter tổng hợp , bạn mẹo vặt sẽ tối ưu được nhận thêm 125MB dung lượng.

Cách tăng dung lượng lưu trữ của Dropbox, Google Drive, Skydrive

2 như thế nào . Đối hay nhất với Google Drive

Mặc định bạn hướng dẫn sẽ có 5GB sau khi hoàn thành việc đăng kí tài khoản Google Drive cập nhật , qua mạng công cụ hiện nay Google qua mạng cũng không cung cấp ứng dụng bất cứ chương trình nào giúp bạn có thêm dung lượng lưu trữ.

Cách tăng dung lượng lưu trữ của Dropbox, Google Drive, Skydrive

3 tất toán . Đối danh sách với Skydrive

Microsoft Skydrive không cung cấp tự động các chương trình giúp bạn có thêm dung lượng lưu trữ khóa chặn . Tuy nhiên mặc định khi bạn đăng kí thành công bạn sử dụng sẽ có 7GB dung lượng miễn phí trong tài khoản kinh nghiệm . Đây là một mức dung lượng lớn đủ giảm giá để bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu.

như thế nào Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách tăng dung lượng lưu trữ giả mạo của Dropbox miễn phí , Google Drive chi tiết , Skydrive lừa đảo . Thực chất ở đâu nhanh hiện nay người dùng chủ yếu sử dụng Dropbox kỹ thuật , Google Drive ở đâu tốt , trong khi Skydrive kiểm tra đã đổi tên thành Onedrive full crack và Ubuntu One ở đâu nhanh thì ở đâu uy tín đã ngừng phát triển giá rẻ . Chính vì thế bạn nên cân nhắc việc lựa chọn tài khoản lưu trữ trực tuyến cho mình sử dụng . kiểm tra Ngoài ra hãy tham khảo cách tạo tài khoản Dropbox lưu trữ dữ liệu trực tuyến cài đặt để biết thêm chi tiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-dung-luong-luu-tru-dropbox-gogle-drive-skydrive-4543n.aspx
vô hiệu hóa Nếu muốn tăng dung lượng iPhone công cụ thì chi tiết các bạn phải làm như thế nào cập nhật , như link down đã biết khi sử dụng Smartphone danh sách , tính năng hạn chế nhất là dung lượng bộ nhớ link down , vì thế an toàn mà nhiều người dùng muốn tăng dung lượng iPhone download để cài app như thế nào cũng như lưu hình ảnh ở đâu nhanh , video ở đâu tốt được nhiều hơn vô hiệu hóa , có nhiều cách giúp tăng dung lượng trống trên iPhone trực tuyến mà bạn giá rẻ có thể tham khảo trên Taimienphi quản lý nhé.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online