Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Tăng dung lượng ổ C Windows 10, mở rộng ổ C Windows 10, giải phóng dung lượng win 10, Ổ C vốn là nơi mặc định để lưu trữ hệ điều hành, các file hệ thống hoặc một số phần mềm bắt buộc cần phải cài vào ổ C.

Ổ C vốn là nơi mặc định thanh toán để lưu trữ hệ điều hành tổng hợp , quản lý các file hệ thống dịch vụ hoặc một số phần mềm bắt buộc cần phải cài vào ổ C mật khẩu . Việc ứng dụng để ổ C trống càng nhiều càng tốt tăng tốc với Windows hay nhất qua app nếu ổ nhanh nhất của bạn đang trong tình trạng báo động lấy liền thì hướng dẫn sau full crack sẽ giúp bạn tăng dung lượng ổ C Windows 10 mật khẩu .

mẹo vặt Trên máy tính qua mạng , laptop ngẫu nhiên ổ C là nơi sửa lỗi được quy định chứa hệ điều hành đăng ký vay , chứ chia sẻ các file hệ thống quan trọng giá rẻ . Và thông thường chúng ta thường cài đặt link down các ứng dụng kiểm tra , file lưu trữ như nhạc quảng cáo và video vào ổ khác full crack để tránh làm thiệt hại đến dung lượng tài khoản của ổ C nguyên nhân . Với danh sách các hệ điều hành thông thường chi tiết thì chúng ta kinh nghiệm có thể sử dụng công cụ các công cụ dọn dẹp máy tính kinh nghiệm để xử lý dữ liệu các vấn đề trên.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Với mẹo vặt những ai đang sử dụng ổ cứng thể rắn SSD kích hoạt thì việc này càng quan trọng hơn vì giá thành download của chúng ở đâu uy tín hiện nay cao giảm giá mà dung lượng lại ít nên thanh toán để sử dụng Windows 10 hiệu quả tốc độ , chúng ta phải thường xuyên dọn dẹp sửa lỗi cũng như loại bỏ tốt nhất các tính năng gây tốn dung lượng công cụ mà lại không cần thiết.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Việc chúng ta cần làm trong bài viết này chỉnh là dọn dẹp quảng cáo các file thừa trên hệ thống khóa chặn , kỹ thuật các file không quan trọng mới nhất lừa đảo có thể xóa đi nạp tiền mà không ảnh hưởng gì ở đâu tốt nhằm tăng dung lượng ổ C Windows 10.

Bước 1: Việc đầu tiên bạn hãy mở Menu Start gõ "settings " rồi truy cập vào mục cài đặt Windows Settings .

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Bước 2: Trong mục Windows Settings dữ liệu , nhấn vào tiếp mục System nhanh nhất với link down các cài đặt hệ thống.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Bước 3: Tại đây có một dòng là Storage như thế nào , nơi cho phép kiểm soát dung lượng đăng ký vay các ổ cứng máy tính.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Như trong hình bạn kỹ thuật có thể thấy trên máy có 3 ổ khác nhau tất toán và mặc định ổ C là ổ cài đặt hệ thống.

Bước 4: hỗ trợ Khi click vào ổ C ở đâu uy tín , hệ thống trên điện thoại sẽ liệt kê ra hàng loạt thư mục nơi bạn phải làm sao có thể kiểm soát dung lượng ,ứng dụng trong đó mới nhất . ở đây chúng ta chỉ cần quan tâm đến App & game qua web , System & Reserved nạp tiền , Temporary Files .

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Bước 5: Trong mục Temporary Files là nơi chứa phải làm sao các file rác trên Windows ở đâu nhanh , chúng giá rẻ được sinh ra trong sửa lỗi quá trình chúng ta sử dụng win kích hoạt . quảng cáo Ngoài ra còn có Download Folder hướng dẫn , thư mục lưu trữ chia sẻ các file tải từ trên mạng về đăng ký vay , mật khẩu và cuối cùng là Recycle bin - thùng rác mặc định tối ưu của Windows 10.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Hãy click vào mới nhất tất cả trong số chúng giả mạo và lựa chọn remove Files nhanh nhất nhé.

Bước 6: Tiếp theo là mục App & game ở đâu uy tín , bạn hãy xóa bỏ dịch vụ tất cả nhanh nhất các ứng dụng công cụ , game tải về quản lý được cài đặt trong ổ C vì bạn hoàn toàn nạp tiền có thể cài chúng sang ổ khác qua mạng để sử dụng link down được mà chia sẻ . Việc này làm tăng dung lượng ổ C Windows 10 kỹ thuật rất nhiều.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

tải về Ngoài ra qua web nếu bạn tải về đã nâng cấp lên Windows 10 Creators Update hướng dẫn thì bản quyền sẽ có 1 tính năng trong phần Storage này là Storage Sense cho phép tự động xóa kích hoạt các file không cần thiết sau 30 ngày.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Bước 7: Một mục mẹo vặt rất quan trọng nữa chính là System & reserved nơi hiển thị dung lượng link down các file hệ thống phải làm sao , tính năng các file tạm trong Windows 10 lấy liền qua mạng bao gồm cả công cụ các file phục hồi hệ thống công cụ . Chúng ta hãy đi xem xét chi tiết cập nhật các vấn đề trên.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Xóa bỏ file tạm trong Hibernation file

File này dữ liệu khá nặng lấy liền , qua mạng có thể tối ưu lên đến 4GB chi tiết nếu như bạn sử dụng chế độ ngủ động trên Windows 10 khóa chặn , khóa chặn nhưng cập nhật nếu dung lượng ổ C download của bạn hạn hẹp ở đâu nhanh thì đây lại là tính năng cần phải dẹp bỏ đầu tiên.

Bước 1: Mở Menu Start gõ "control panel " rồi truy cập vào mục cài đặt Control Panel miễn phí nhé.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Bước 2: Trong phần Control Panel bạn lựa chọn Hardware and Sound .

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Sau đó chúng tiếp tục truy cập vào Change what the power buttons do trong Power Options giảm giá nhé.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Tại mục Change what the power buttons do trên điện thoại , nhìn xuống dưới phần Shutdown Settings giảm giá và bỏ chế độ Hibernate là xong.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Xóa bỏ System Restore

Đây là phần full crack đặc biệt trong hệ thống cho phép bạn tạo một bản sao trên hệ thống full crack và sử dụng nó lừa đảo để phục hồi chia sẻ bất cứ khi nào bạn muốn cập nhật . Tuy nhiên trên Windows 10 có nạp tiền rất nhiều phương pháp thay thế hiệu quả hơn mẹo vặt mà làm tăng dung lượng ổ C Windows 10 như Ghost win chẳng hạn trên điện thoại . Vì thế bạn hoàn toàn tổng hợp có thể tắt chế độ này đi nhanh nhất để đỡ ngốn dung lượng ổ C.

Bước 1: Mở Menu Start gõ "System " rồi truy cập vào mục quản lý hệ thống tổng hợp nhé.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Bước 2: Truy cập vào tiếp phần System Protection .

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Bước 3: Trong System Protection bạn lựa chọn ổ C mẹo vặt và nhấn vào Configure .

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

Bước 4: Tại đây bạn lựa chọn Disable system Protection tốc độ để tắt hoàn toàn Max usage xóa tài khoản , chế độ quản lý sẽ chiếm dung lượng ổ cứng trên máy tính nhanh nhất , laptop sửa lỗi của bạn.

Cách tăng dung lượng ổ C Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tang-dung-luong-o-c-windows-10-23884n.aspx
download Trên đây Chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn danh sách các bạn hay nhất những cách ở đâu nhanh để xóa tài khoản có thể tăng dung lượng ổ C Windows 10 tăng tốc và dành giảm giá những chỗ trống cho đó danh sách các phần mềm ứng dụng khác thích hợp hơn chi tiết . tốt nhất Ngoài ra sau khi nâng cấp Windows 10 xong đều gặp tình trạng là ổ cứng bị hụt nghiêm trọng do file backup Windows 10 cũ tất toán , dịch vụ nếu bạn cảm thấy không cần thiết nó nữa an toàn thì hãy xóa nó đi tối ưu , xem hướng dẫn cách tăng dung lượng ổ cứng sau khi cài Win 10 chi tiết để biết rõ hơn về vấn đề này tổng hợp nhé.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online