Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

tang dung luong Dropbox, Cách tăng dung lượng Dropbox, thêm GB lưu trữ file tài khoản Dropbox

Bài viết hướng dẫn tăng dung lượng Dropbox cập nhật dưới đây nguyên nhân sẽ giúp kiểm tra các bạn hiểu rõ trực tuyến các cách tăng dụng lượng cho tài khoản Dropbox giá rẻ của mình ngoài 2GB miễn phí ban đầu tối ưu . Mời cập nhật các bạn theo dõi.

hướng dẫn Hiện tại ở đâu tốt , ở đâu uy tín các chương trình tăng dung lượng tài khoản Dropbox miễn phí nơi nào đã không còn đăng ký vay được hỗ trợ nữa qua app , tuy nhiên phải làm sao các bạn kỹ thuật có thể tham gia trả phí hướng dẫn để nâng cấp tài khoản trực tuyến của mình kinh nghiệm nhé.

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

CŨng như giá rẻ các dịch vụ lưu trữ trực tuyến khác như Google Drive hay cả iCloud kỹ thuật cũng chỉ cho phép người dùng sử dụng dung lượng nhất định chia sẻ . Sau khi tạo tài khoản Dropbox sử dụng của bạn chỉ khóa chặn được miễn phí 2Gb dung lượng vô hiệu hóa , tốt nhất nhưng bạn muốn lưu trữ nhiều hơn thế lấy liền thì phải làm sao cập nhật ? Bài viết sau nơi nào sẽ hướng dẫn ứng dụng các bạn mật khẩu những cách tổng hợp có thể làm tăng dung lượng Dropbox tăng tốc , kiểm tra các bạn cùng tham khảo hướng dẫn nhé.

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

Cách tăng dung lượng Dropbox trả phí

Bước 1: Truy cập vào trang Tại đây tài khoản nơi nào của bạn dữ liệu , click vào Upgrade Account ở phía trên bên phải màn hình

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

Bước 2: Có 4 loại tài khoản nâng cấp ứng sửa lỗi với hai cách sử dụng Cá nhân kích hoạt và Theo nhóm tự động , bạn hãy lựa chọn loại tài khoản phù hợp sửa lỗi với nhu cầu sử dụng hay nhất của mình ở đâu uy tín nhé.

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

Cách tăng dung lượng Dropbox 2016 (Không dùng xóa tài khoản được nữa ở đâu nhanh , đừng thử mất công bạn ứng dụng nhé ^_^)

1.Hoàn thành Get Started.

Bằng việc hoàn thành Get Started trên điện thoại , bạn lấy liền sẽ có thêm 250MB lưu trữ trên DropBox danh sách mà chỉ cần xem đăng ký vay những hướng dẫn giúp bạn nơi nào có thể sữ dụng DropBox một cách dễ dàng hơn.

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

2.Theo dõi Dropbox trên Twitter.

Chỉ đơn giản ở đâu uy tín với bước follow Dropbox trên Twitter giả mạo , bạn tải về sẽ dễ dàng có quản lý được 125MB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Dropbox.

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

3.Nói rằng “ Tại sao bạn yêu thích Dropbox”.

ứng dụng Nếu yêu thích Dropbox như thế nào , hãy nói vì sao bạn yêu thích mẹo vặt . Và bạn tăng tốc sẽ nhận giả mạo được phần quà ưu ái từ Dropbox - 125MB dung lượng lưu trữ trực tuyến . Thật dễ dàng.

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

4 tài khoản . Tăng dung lượng Dropbox bằng cách mời bạn bè sử dụng Dropbox.

Bằng việc mời bạn bè ở đâu uy tín , người thân nơi nào , đồng nghiệp sử dụng Dropbox link down , bạn lấy liền sẽ nhận hỗ trợ được 500MB dung lượng lưu trữ hỗ trợ với mỗi người giới thiệu sử dụng Dropbox.

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

Dropbox cho phép bạn quảng cáo có thể nhận mật khẩu được an toàn lên đến 16GB dung lượng khóa chặn với việc mời bạn bè sử dụng Dropbox.

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

Cách tăng dung lượng Dropbox 2015 (Không còn sử dụng)

1) Giới thiệu đến bạn bè cùng sử dụng Dropbox. 

Với cách này kích hoạt thì mỗi người thanh toán mà bạn giới thiệu tốc độ thì mẹo vặt sẽ tăng dung lượng lưu trữ lên 500Mb mới nhất , dịch vụ như vậy tất toán với một phép tính đơn giản thanh toán thì bạn sử dụng có thể dễ dàng tăng dung lượng lưu trữ thêm 5Gb một cách nhanh chóng.(Tối đa tăng dung lượng khi sử dụng phương pháp này là 16Gb tương đương qua web với việc bạn mời tất toán được 32 người sử dụng Dropbox)

Thực hiện:

Bước 1: Truy cập vào trang TẠI ĐÂY địa chỉ , kéo xuông dưới cùng trực tuyến của trang rồi chọn Referrals

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

Bước 2: Nhập địa chỉ Email dữ liệu của dữ liệu những người bạn muốn mời sử dụng lấy liền , rồi click "Send" trên điện thoại để gửi.

Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

2) Sử dụng chức năng Camera Upload. 

Với chức năng này chỉ sử dụng trên lấy liền các thiết bị di động như Android tự động và iOS hướng dẫn . Và bạn sửa lỗi sẽ có thêm 3Gb không gian lưu trữ dữ liệu.

Việc thực hiện vô hiệu hóa cũng đơn giản nhanh nhất , bạn chỉ cần cái ứng dụng Dropbox trên điện thoại nơi nào và đăng nhập bằng tài khoản lừa đảo của mình download . đăng ký vay Khi đó trong tài khoản Dropbox dịch vụ của bạn link down sẽ có thêm thư mục Camera Upload nhanh nhất để lưu trữ dữ liệu những hình ảnh bạn chụp từ điện thoại lừa đảo , dung lượng tới 3Gb

Tải Dropbox cho iOS: Dropbox cho iPhone

Tải Dropbox cho Android: Dropbox cho Android

3) Sử dụng ứng dụng MailBox. 

Với cách này link down cũng chỉ áp dụng cho nhanh nhất các thiết bị di động nhu iOS thanh toán hoặc Android thôi qua web nhé tải về . Và bạn hướng dẫn sẽ có thêm 1Gb không gian lưu trữ.

Công việc nhanh nhất rất đơn giản kỹ thuật , bạn chỉ cần có một thiết bị di động link down sau đó tải ứng dụng MailBox về máy download và đăng nhập bằng tài khoản Dropbox cập nhật của mình là tự động mật khẩu sẽ dịch vụ được thêm 1Gb dung lượng lưu trữ.

Tải MailBox cho iOS: Tải: MailBox for iOS

Tải MailBox cho Android: Tải MailBox

4) Kết nối Dropbox chia sẻ với hướng dẫn các tài khoản mạng xã hội Facebook cập nhật hoặc Twitter. 

Cách thực hiện:

Bước 1: Truy cập vào trang Dropbox đăng nhập bằng tài khoản công cụ của mình qua web , Click chọn Settings
Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox
Bước 2: Chọn thẻ Account vô hiệu hóa và kéo xuống dưới mục Contacts tài khoản , click chọn Connect with Facebook qua app Connect with Twitter.
Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox
Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox
Sau khi kết nối tới 2 mạng xã hội này nhanh nhất thì dung lượng chia sẻ của bạn link down sẽ tự động tăng lên như thế nào được 200Mb

5) Sử dụng “Get Started” trên Dropbox. 

Với cách thực hiện bước này giả mạo thì dung lượng lưu trữ chi tiết của bạn ở đâu nhanh cũng ở đâu tốt sẽ tăng lên nhanh nhất được 250Mb tốt nhất , chỉ link down với vài click chuột đơn giản.

Thực hiện: Truy cập vào trang này chia sẻ và click chuột vào hình mũi tên 5 lần là kết thúc bản quyền . Hoàn tất bạn có thêm 250Mb lưu trữ trực tuyến cho tài khoản Dropbox kinh nghiệm của mình.
Cách tăng dung lượng tài khoản Dropbox

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tang-dung-luong-tai-khoan-dropbox-3368n.aspx
nguyên nhân Như vậy chỉ kinh nghiệm với 5 bước đơn giản giá rẻ , bạn phải làm sao đã nguyên nhân có thể tăng đáng kể dung lượng lưu trữ trực tuyến lừa đảo của mình tài khoản với tài khoản Dropbox rồi kiểm tra . full crack Ngoài ra bạn vô hiệu hóa cũng tất toán có thể sử dụng dịch vụ các ứng dụng khác như Google Drive hay OneDrive dữ liệu để lưu trữ dữ liệu Online.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online