Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Hướng dẫn cách tăng tốc Windows XP không cần phần mềm chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Mặc mới nhất thanh toán đã có phiên bản hệ điều hành Windows 7/8/8.1 trực tuyến nhưng vần còn nhiều người dùng ở đâu tốt vẫn sử dụng hệ điều hành Windows XP vì nó nhẹ hơn so khóa chặn với ở đâu nhanh các phiên bản sau này tăng tốc . Trong giới hạn bài viết này quảng cáo , Chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn tải về các bạn cách tăng tốc Windows XP không cần phần mềm.

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Hướng dẫn cách tăng tốc Windows XP không sử dụng phần mềm

Tải bộ cài Windows XP

Bước 1: Chỉnh sửa Registry Editor qua web để tùy chọn thông số trong  Windows

Nhấp vào Start --> Run miễn phí và gõ regedit sửa lỗi để kích hoạt Registry Editor

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Tìm đến đường dẫn HKEY_CURRENT_USER -->Control Panel -->Desktop

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Kích chuột phải --> bấm vào Modify như thế nào để tinh chỉnh kỹ thuật các thông số:

- AutoEndTask: Kích đúp tăng tốc và nhập số 1 tính năng , mục đích là tự động tắt an toàn các dịch vụ treo nhanh chóng.
- MenuShowDelay: Kích đúp qua app và nhập số 0 địa chỉ , mục đích hướng dẫn để thanh Start hiện nhanh hơn. 
- HungAppTimeout dữ liệu , WaitToKillAppTimeOut: kích đúp nhập giá trị 200 phải làm sao để giảm thời gian chờ đợi. 
- Kích New -->StringValue: Nhấn F2 tính năng để đặt tên cho khoá này là WaitToKillServicesOut mật khẩu , nhấn đúp nhập giá trị 200.

Một số chức năng chủ yếu mình thực hiện như thế nào mà bạn cần biết download để tùy chọn trong hệ thống :

- Alerter: Dịch vụ này giúp thông báo cho máy tính mẹo vặt và người dùng chọn tính năng những cảnh báo lấy liền . Bạn kỹ thuật để nó full crack nếu bạn cảm thấy nó cần thiết sử dụng hoặc tắt nó đi.
- Logical Disk Manager : Quản lý đĩa cứng ( bấm phải trên biểu tượng My Computer sử dụng , chọn Manage rồi đến Disk Management ) full crack , tự động thì dịch vụ này không thể bị vô hiệu hóa full crack . Vì trình Disk Management phụ thuộc dịch vụ này kích hoạt để chạy mẹo vặt . Tuy nhiên xóa tài khoản , tốt nhất nếu bạn không dùng đến thường xuyên Disk Management địa chỉ , thiết lập nó sang Manual là tốt nhất.
- MS Software Shadow Copy Provider/Volume Shadow Copy: Hỗ trợ Microsoft Backup hay sử dụng các trình sao lưu ảnh đĩa khác.
- Net Logon: Hỗ trợ việc chứng thực nguyên nhân để đăng nhập vào một máy tính thuộc miền.
- NetMeeting Remote Desktop Sharing : Không muốn chia sẻ giả mạo với ai nơi nào bất cứ cái gì trên máy bạn thông qua NetMeeting Không = Disable
- Network Connections: Quản lý nạp tiền những đối tượng trong kết nối mạng danh sách và kết nối mạng quay số qua app , trong đó bạn trực tuyến có thể thấy sử dụng được cả mạng cục bộ full crack sử dụng những kết nối từ xa.
- Wireless Zero Configuration : Bạn dùng mạng không dây ở đâu uy tín ? quảng cáo Nếu không cài đặt , nên vô hiệu tính năng này.
- WMI Performance Adapter : Windows Management Instumentation ( WMI ) là 1 ứng dụng phải làm sao rất có ích cài đặt nhưng nó đăng ký vay có thể làm chậm máy lấy liền . kinh nghiệm Nếu như bạn không phải là 1 nhà thiết kế chương trình quảng cáo thì không cần quan tâm đến việc này.

Bước 2 : Tăng tốc truy cập qua mạng và kết nối Internet lên 20% so xóa tài khoản với tốc độ hiện hành

Trong hệ thống mặc định Windows XP tốt nhất sẽ giới hạn lượng băng thông kết nối là 20% tự động , kích hoạt nhưng bạn trên điện thoại có thể bỏ giới hạn này mới nhất để đạt giả mạo được tốc độ kết nối Internet tối ưu hơn bằng cách:

Bấm Start --> Run --> gõ gpedit.msc --> OK chi tiết , tìm theo đường dẫn Local Computer Policy -->Computer Configuration --> Administrative Templates --> Network --> QoS Packet Scheduler --> bấm vào Limit reservable bandwidth. Trong cửa sổ phải chọn nút Enable điền vào số 0 vào hộp Bandwidth limit bấm OK rồi đóng cửa sổ Group Policy lại. 

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Tiếp vào thiết lập mạng bằng cách bấm Start -->Settings -->Network Connections nơi nào , bấm chuột phải vào kết nối mạng công cụ của bạn hay nhất và chọn Properties ( ở đâu tốt hoặc bấm biểu tượng kết nối mạng ở khay hệ thống tăng tốc nếu nó hiện ra quảng cáo , bấm nút Properties) miễn phí . Trong thẻ General đánh dấu giao thức QoS Packet Scheduler ( cập nhật nếu nó chưa an toàn được đánh dấu) rồi bấm OK.

Bước 3 Tắt bớt ở đâu uy tín những chương trình khởi động cùng máy tính
 
Trong thực tế do công việc tất toán mà chúng ta phải cài miễn phí rất phần mềm vào hệ thống full crack nhưng lâu ngày ta không sử dụng tới hỗ trợ , link down nhưng hệ thống phải làm sao vẫn phải load nên gây ra hiện tượng khởi động máy lâu hơn vậy giảm giá để windows không còn load sửa lỗi những ứng dụng này ta cần làm theo hướng dẫn sau :
 
Vào Start + R  vào gõ msconfig hay nhất và nhấn vào Enter.

Tại cửa sổ mới địa chỉ , bạn tìm đến thẻ Startup  tốt nhất và bỏ check tại cập nhật những chương trình không muốn cho khởi động cùng Windows như thế nào . Cuối cùng dịch vụ , bạn nhấp chọn OK  địa chỉ và khởi động lại máy tính khóa chặn để thiết lập đạt kết quả nha.

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Để vô hiệu hóa quá trình tùy chỉnh đạt kết quả tốt phải làm sao , bạn nên tắt hết nạp tiền những phần mềm không cần thiết.

Bước 4 : Xoá rác máy tính ứng dụng và xóa bớt font 

Hãy vào thư mục C:/Windows đăng ký vay của hệ điều hành tăng tốc và xoá tối ưu các folder Drive Cache địa chỉ , LastGoodKnown tăng tốc , vào xoá mật khẩu các tệp trong thư mục Downloaded Installations vô hiệu hóa , Prefetch quảng cáo , RegisteredPackeges dữ liệu , Repair nơi nào , trong C:/Windows/System32Reinstall Backup tự động , Dll Cache.

Để xóa bớt Font ta cần thực hiện theo hay nhất như sau C:/Windows/Fonts

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Nên nhớ càng nhiều font hệ điều hành khởi động càng chậm đi chi tiết , hãy cài đặt để lại ở đâu tốt những font chữ cần thiết xóa tài khoản và xoá bớt vô hiệu hóa những font chữ giảm giá mà bạn ít sử dụng hay chưa bao giờ đụng đến bạn trực tuyến có thể dùng offce kích hoạt , photoshop hay 1 số chương trình hay sử dụng font hay nhất để biết chính xác mình dùng đến loại font nào.

Bước 5: Xóa file trong Prefetch

Đầu tiên bạn vào Run gõ Prefetch giá rẻ sau đó nó trên điện thoại sẽ xuất hiện bảng chi tiết của chương trình mật khẩu . Việc phải làm sao của bạn là nên xóa dịch vụ tất cả tự động các file bản quyền và thư mục trong khung này đi. 

Các tính năng các file như thế nào và thư mục trong khung này hình thành bạn muốn chạy một chương trình kinh nghiệm , bạn chỉ cần bấm đúp chuột vào Icon địa chỉ của nó.

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Bước 6: Vô hiệu hóa dịch vụ những thành phần mặc định không cần thiết

Khi  cài đặt Windows qua mạng thì chia sẻ đã tích hợp sẵn tất toán các chương trình mặc định trực tuyến mà một số chức năng tối ưu rất hiếm khi hay nhất được sử dụng như MSN explorer,Outlook Express,windows Media Player,Windows Messenger … như thế nào . nạp tiền và bạn giả mạo có thể vô hiệu hóa chúng một cách an toàn.

Để bắt đầu qua web , bạn bấm tổ hợp phím Windows + R  kỹ thuật để mở hộp thoại Runappwiz.cpl giả mạo và nhấn Enter nơi nào . Lúc này giả mạo , hộp thoại  Add or Remove Programs  xuất hiện bạn chọn Add/Remove Windows Components.

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Tại khung trong componets chia sẻ của bảng windows components winzard quản lý các bạn tính năng có thể check vào tùy chọn tải về để gỡ bỏ chương trình mặc định ra khỏi hệ thống tăng tốc và bấn next đăng ký vay để thực hiện quảng cáo quá trình vô hiệu hóa.

Bước 7:Gỡ bỏ tài khoản các chương trình mẹo vặt đã cài đặt nơi nào nhưng không còn sử dụng

Bạn mở hộp thoại Run (phím tắt Windows + R)  gõ appwiz.cpl vào nhấn Enter. Sau đó nạp tiền , bạn lựa chọn lừa đảo những chương trình muốn gỡ bỏ trên điện thoại , bấm vào Remove  an toàn để gỡ bỏ chương trình đó.

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Bước 8: Xóa rác hệ thống trong windows
 
Sau thời gian làm việc công cụ với máy tính hệ thống tự động sản sinh phải làm sao những file rác lừa đảo , file cài đặt không cần thiết… link down Những tập tin này lừa đảo sẽ chiếm dung lượng ổ cứng.
 
Chọn My Computer --> chuột phải chọn ổ C--> mục Properties.

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Trong cửa sổ mới ra chọn General --> Disk Clearup

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Trong bảng Disk Cleanup for sử dụng thì có mục chọn là Files to delete hãy chọn tự động các mục bạn muốn xóa thường là chọn sửa lỗi tất cả --> Nhấn OK.

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Có thông báo về sự lựa chọn xóa này --> Bấm Yes đăng ký vay để xóa..

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Bước 9 Chống phân mảnh cho ổ đĩa cứng

Sau khi thực hiện khóa chặn các thao tác trên ổ đĩa cứng tất toán thì quảng cáo các vùng nhớ thường cập nhật nhằm rải rác khắp nới trên vùng này nên thường bị phân mảnh kích hoạt khá nhiều quản lý . kích hoạt Nếu tình trạng trên kéo dài tính năng , thời gian truy nhập dữ liệu đăng ký vay sẽ lâu hơn tốc độ . Vì vậy hỗ trợ , chống phân mảnh ổ đĩa cứng là một trong qua mạng những công việc nên làm việc truy xuất trong hệ thống vô hiệu hóa được dễ dàng hơn

Ví dụ: Thực hiện chống phân mảnh cài đặt với ổ C chi tiết , chúng ta nhấp chọn chuột phải vào ổ C -->Properties.

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Tiếp ta chuyển sang thẻ Tools --> chọn Defragment Now.

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Tại vị trí miễn phí của bảng Propenties nhấp chuột vào Defragment

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Sau đó chờ đến đăng ký vay quá trình sắp xếp đạt 100% qua mạng thì bấm Close hay nhất . Vậy là xong.

Bước 10 Kiểm tra lỗi ổ đĩa cứng
 
Để nạp tiền mọi hoạt trên toàn hệ thống diễn 1 cách tốt nhất lừa đảo thì chúng ta phải thực hiện thao tác này khi tự động đã dùng đăng ký vay những cách kiểm tra để can thiệp vào hệ thống . qua web Nếu chậm trễ tính năng , sector dính lỗi không chỉ làm chậm tốc độ truy cập ổ cứng hỗ trợ mà còn làm mất dữ liệu trên đó chi tiết . Vậy ta tiến hành kiểm tra theo chia sẻ các tuần tự sau :
 
- Mở My Comupter--> nhấp chuột phải vào ổ C --> chọn Properties --> chuyển sang thẻ Tools --> nhấp chọn Check Now giảm giá . Bạn đánh dấu tích vào 2 tùy chọn Automatically fix file system errors ứng dụng Scan for and attempt recovery of bad sectors trước khi nhấn Start

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

Hệ thống dịch vụ có thể yêu cầu bạn xác nhận thông tinv à khởi động lại máy tính quảng cáo để tiến hành kiểm tra.

Cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-toc-win-xp-khong-can-phan-mem-2470n.aspx
trên điện thoại Trên đây là nguyên nhân những kinh nghiệm giúp bạn tăng tốc Windows XP không cần dùng phần mềm công cụ . Hi vọng danh sách những thủ thuật nhỏ này cập nhật sẽ giúp ích sử dụng được cho tối ưu các bạn trong danh sách quá trình sử dụng máy tính.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online