Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook, đăng ảnh 3D lên Facebook

Tạo ảnh 3D trên Facebook là tính năng tự động mà từ trước đến này chỉ "ưu ái" có mạt trên iPhone 7 tốt nhất trở lên qua web mà thôi còn khóa chặn các dòng điện thoại thấp hơn hay iPad cập nhật hoặc điện thoại Android là hoàn toàn không có tối ưu . Tuy nhiên mới đây giả mạo các lập trình viên hướng dẫn của Facebook kinh nghiệm đã hướng dẫn người dùng cách hướng dẫn để tạo ảnh 3D trên Facebook trên chính máy tính ứng dụng của bạn vô cùng đơn giản.

công cụ Hiện tại giả mạo thì ảnh 3D giả mạo vẫn là tính năng thử nghiệm cài đặt và vì thế cách tạo ảnh 3D trên Facebook cài đặt cũng đang ở giai đoạn này dịch vụ . Chỉ có một số ít người dùng sử dụng dòng điện thoại iPhone 7 bản quyền trở lên mới link down có thể tạo ảnh 3D trên Facebook nguyên nhân . Tuy nhiên mới đây Chúng tôi mẹo vặt đã phát hiện ra cách hay nhất để tạo ảnh 3D trên Facebook mật khẩu mà không cần iPhone hay tính năng bất cứ chiếc điện thoại nào miễn phí . Vậy hãy cùng xem cách đó là gì đăng ký vay và nó có dễ dàng kích hoạt với người sử dụng không hay nhất nhé.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Trending tạo ảnh 3D trên Facebook

Hướng dẫn tạo ảnh 3D trên Facebook

Lưu ý:

- Việc tạo ảnh 3D qua mạng vẫn đang giai đoạn thử nghiệm.

- Người dùng phải biết sử dụng Photoshop cơ bản quảng cáo , tải Photoshop ại đây chia sẻ nếu máy chưa có.

- Chuẩn bị sẵn 1 bức ảnh muốn tạo ảnh 3D trên Facebook kinh nghiệm và đặt tên sẵn cho bức ảnh qua web , ở đây Chúng tôi đặt là Chúng tôi.jpg.

Bước 1: Mở Photoshop lên giả mạo , kéo bức ảnh cần tạo ảnh 3D trên Facebook vào bên trong Photoshop.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Kết quả qua web sẽ tự động được đăng ký vay như sau xóa tài khoản , giờ chúng ta bắt đầu tạo ảnh 3D trên Facebook.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 2: Tại đây bạn chọn công cụ Polygonal Lasso Tool (L) qua web để khoanh vùng nơi cần tạo ảnh 3D.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 3: Giả sử Chúng tôi muốn toàn bộ cách cốc là ảnh 3D vậy chúng tôi dữ liệu sẽ khoanh vùng cái cốc bằng công cụ Polygonal Lasso Tool (L).

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 4: Nhìn xuống dưới thanh menu tất toán , tại đây bạn nhấn vào Background Color mẹo vặt để chọn màu nền.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 5: Ở đây bạn chọn màu xám chi tiết hoặc lựa chọn mã màu #535353.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 6: Sau đó bạn nhấn Ctrl + Backspace trên bàn phím giá rẻ sẽ qua mạng được giá rẻ như sau dịch vụ . Sau khi bôi toàn bộ màu xám xong hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift I kỹ thuật để đảo ngược.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 7: Tiếp tục chọn Background Color một lần nữa đăng ký vay , lúc này ta chọn toàn bộ màu đen chi tiết với mã màu #000000.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 8: Bôi đen toàn bộ ảnh chúng ta phải làm sao sẽ nơi nào được như hình link down dưới đây.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 9: Công việc tạo ảnh 3D trên Facebook như thế nào đã xong rồi đấy giờ hãy Save As nó lại quản lý nhé.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 10: Lưu nó cùng một thư mục giá rẻ với ảnh gốc kích hoạt , tăng tốc nếu ảnh gốc là Chúng tôi sửa lỗi thì ảnh 3D này miễn phí sẽ là Chúng tôi_depth.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 11: Tiến hành đăng ảnh lên trên Facebook như bình thường bằng trình duyệt bất kỳ.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 12: Tiến hành upload cả 2 ảnh cùng một lúc tải về và lựa chọn Open.

Lưu ý: Bắt buộc phải Upload cả 2 ảnh cùng 1 lúc mới lừa đảo có thể tạo ảnh 3D trên Facebook ở đâu tốt được.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 13: Đợi một lát bạn trực tuyến sẽ thấy hệ thống nguyên nhân của Facebook đang tiến hành tạo ảnh 3D trên Facebook cho bạn bằng dòng chữ Creating a 3D Photo.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Bước 14: Sau khi tạo ảnh 3D trên Facebook xong bạn qua web có thể di chuyển chuột trái kinh nghiệm , phải dịch vụ , trên xuống nơi nào để thấy ảnh 3D.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

Và ngay cả một ai đó là bạn bè giả mạo của bạn nhìn vào xóa tài khoản sẽ thấy ảnh 3D kèm theo một status qua web với thông báo qua mạng đã thêm một ảnh 3D.

Cách tạo ảnh 3D trên Facebook

tải về Như vậy chúng ta vừa hoàn tất cách tạo ảnh 3D trên Facebook ở đâu uy tín , mặc đăng ký vay dù là thử nghiệm tốt nhất nhưng bạn thấy nó thực sự tuyệt vời phải không nào qua app . Tuy vậy tính năng tạo ảnh 3D trên Facebook chỉ là thử nghiệm quảng cáo và đòi hỏi bạn phải biết sử dụng phần mềm đồ họa miễn phí . Do đó biết Photoshop là một lợi thế sửa lỗi rất lớn qua mạng và thông qua bài viết trên bạn thấy cách sử dụng Photoshop là hoàn toàn cần thiết đúng không tốc độ ? Chúng tôi còn nơi nào rất nhiều hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng Photoshop cho người dùng bạn tốt nhất có thể tham khảo đấy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-anh-3d-tren-facebook-46335n.aspx
Tuy nhiên trước tiên thứ bạn cần là cài Photoshop lên trên máy tính dịch vụ của mình đi đã xóa tài khoản , sau khi cài Photoshop xong lúc đó hãy cùng Chúng tôi nghiên cứu thanh toán và khám phá thêm về Photoshop.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online