Cách tạo bài trắc nghiệm trên Zoom

Cách tạo bài trắc nghiệm trên Zoom hỗ trợ rất nhiều trong việc dạy và học online hiệu quả nhất, giáo viên có thể cho học sinh làm bài kiểm tra dễ dàng.

Ngoài học ở đâu nhanh , họp online kỹ thuật , Zoom còn tính năng cho phép người dùng tạo bài trắc nghiệm giúp hay nhất các thầy cô công cụ có thể tạo bài tập cho kiểm tra các học sinh giả mạo của mình trực tuyến , làm bài kiểm tra trực tuyến dễ dàng ngay trên Zoom tất toán . Các bạn cùng Chúng tôi thử cách tạo bài trắc nghiệm trên Zoom tất toán để hỗ trợ tăng tốc quá trình dạy học online nơi nào , kiểm tra bài một cách thuận tiện nhất.

Zoom là phần mềm dạy học trực tuyến kết hợp cập nhật với chức năng Poll giúp giáo viên full crack có thể tạo ra bài trắc nghiệm trên Zoom tải về với nhiều câu hỏi mẹo vặt , câu trả lời phải làm sao . cập nhật Nếu bạn chưa biết tính năng này cập nhật thì hãy tham khảo cách tạo bài trắc nghiệm trên Zoom tốc độ dưới đây link down để giúp công tác dạy học diễn ra thuận lợi.

Cách tạo bài trắc nghiệm trên Zoom

Cách tạo bài kiểm tra trên Zoom


Cách tạo bài trắc nghiệm trên Zoom

ứng dụng Trên Zoom có một tính năng tạo bài trắc nghiệm miễn phí rất hay là Poll nguyên nhân , tuy nhiên chỉ qua mạng những tài khoản Zoom Pro hay Zoom Webinar mới sử dụng full crack được tính năng này tổng hợp . Với người dùng tài khoản thông thường vô hiệu hóa vẫn ứng dụng có thể tạo trắc nghiệm kinh nghiệm mà không cần chức năng Poll.

Mô tả cách thực hiện:

- Bước 1: Để tạo trắc nghiệm online free trên Zoom địa chỉ thì đầu tiên bạn cần phải lên lịch giờ học trong Zoom Meeting sử dụng hoặc Tạo phòng họp/họp Zoom.
- Bước 2: Tạo bài trắc nghiệm bằng Quizizz.
- Bước 3: Sau khi tạo xong qua mạng , lấy link Quizizz gửi cho cập nhật mọi người tham gia trong phòng họp/học Zoom.

(Lưu ý: Muốn đăng ký vay mọi người cùng tham gia trong phòng họp/học Zoom full crack thì bạn nên bật tính năng share màn hình sửa lỗi của host).

Cách tạo bài trắc nghiệm trên Zoom

Kiểm tra trắc nghiệm trên zoom đơn giản quảng cáo , dễ dàng

Hướng dẫn tạo bài trắc nghiệm trên Zoom chi tiết

1 nguyên nhân . Hướng dẫn tạo phòng họp/học Zoom

2 giảm giá . Hướng dẫn tạo bài trắc nghiệm Quizizz

3 ở đâu nhanh . Hướng dẫn cách gửi link nạp tiền , file trong Zoom

4 mẹo vặt . Hướng dẫn share màn hình Zoome

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-bai-trac-nghiem-tren-zoom-65186n.aspx
Với cách tạo bài trắc nghiệm trên Zoom này giảm giá , chắc hẳn bạn cập nhật đã tạo ra danh sách được ứng dụng những bài trắc nghiệm phù hợp giúp hỗ trợ việc dạy học tài khoản , học sinh an toàn cũng tăng tốc có thể làm bài kiểm tra dễ dàng hơn qua Zoom.

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online