Cách tạo biểu đồ trong Word 2010, vẽ biểu đồ ngang, dọc, cột

Cach tao ve bieu do trong Word 2010 don gian, Cách tạo, vẽ biểu đồ trong Word 2010 đơn giản

Cách tạo bản quyền , vẽ biểu đồ trong Word 2010 đơn giản là cách tốt nhất dịch vụ để biểu đạt dịch vụ những thông số trực tuyến , số liệu ở đâu uy tín , bảng tổng hợp thay vì phải trình bày bằng văn bản dài dòng tối ưu , gây rối giúp người xem quảng cáo sẽ dễ dàng tiếp nhận chia sẻ những ý chính hướng dẫn , so sánh danh sách với cập nhật những thông tin khác một cách trực quan hơn.

cập nhật Trên công cụ soạn thảo văn bản Word 2010 hỗ trợ kiểm tra rất nhiều tất toán những tính năng khác nhau xóa tài khoản và trong đó là công cụ tạo biểu đồ miễn phí , số liệu sửa lỗi với nhiều mẫu bản quyền , dạng biểu đồ hướng dẫn để bạn quảng cáo có thể tạo trên điện thoại , vẽ biểu đồ trong Word 2010 đơn giản dịch vụ và dễ hiểu nhất.

Cách tạo tất toán , vẽ biểu đồ trong Word 2010 đơn giản

Bước 1: Trong khung soạn thảo văn bản trên Word 2010 tốc độ , bạn tìm đến mục Insert chi tiết và chọn Chart dữ liệu để tạo ứng dụng , vẽ biểu đồ trong Word 2010.

Cách tạo biểu đồ trong Word 2010, vẽ biểu đồ ngang, dọc, cột

Bước 2: Tại cửa sổ Chart vô hiệu hóa , bạn có an toàn rất nhiều mẫu bản quyền , dạng biểu đồ như :

- Column: biểu đồ cột
- Line: biểu đồ đường
- Pie: biểu đồ hình tròn
- Bar: biểu đồ cột nằm ngang
- Area: biểu đồ vùng
- X Y (Scatter): biểu đồ X Y (tán xạ)
- Stock: biểu đồ chứng khoán
- Surface: biểu đồ bề mặt
- Doughnut: biểu đồ vành khuyên bị cắt
- Bubble: biểu đồ bong bóng
- Radar: biểu đồ radar

Cách tạo biểu đồ trong Word 2010, vẽ biểu đồ ngang, dọc, cột

Lựa chọn bất kỳ dạng biểu đồ kiểm tra mà bạn thấy thích hợp nạp tiền để trình bày số liệu tốc độ , thống kê nơi nào của bạn một cách rõ ràng ở đâu tốt , dễ hiểu nhất.

Bước 3: Sau khi tạo chi tiết , vẽ biểu đồ trong Word 2010 thành công chia sẻ , bạn nguyên nhân có thể thêm thắt địa chỉ những thông tin cần thiết dữ liệu và bổ sung số liệu bằng cách nhấp đôi vào phần chữ lừa đảo , số cần chỉnh sửa.

Cách tạo biểu đồ trong Word 2010, vẽ biểu đồ ngang, dọc, cột

giá rẻ Trên đây là cách tạo chia sẻ , vẽ biểu đồ trong Word 2010 đơn giản nhất qua đó tạo hỗ trợ được nguyên nhân những cột nạp tiền , biểu đồ số liệu thống kê dễ hiểu tính năng mà lại đẹp mắt trên phiên bản Word 2010,  ngoài cách vẽ biểu đồ quản lý , bạn hoàn toàn công cụ có thể vẽ sơ đồ trong Word 2010 cập nhật để biểu diễn sơ đồ lớp học tính năng , giảng đường tải về , cách vẽ sơ đồ trong Word 2010 quảng cáo đã phải làm sao được chúng tôi giới thiệu chi tiết kiểm tra . Chúc miễn phí các bạn thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-ve-bieu-do-trong-word-2010-don-gian-13001n.aspx

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online