Cách tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

tao bookmark trong word 2016, Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong quảng cáo những trình soạn thảo văn bản nhất phải làm sao hiện nay lừa đảo với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng lấy liền , trong đó có tính năng bookmark xóa tài khoản để đánh dấu đoạn văn bản lừa đảo để người dùng như thế nào có thể tìm kiếm dễ hơn qua mạng , hướng dẫn tạo bookmark trong Word 2016 đơn giản nhanh nhất dưới đây hay nhất sẽ chỉ ra cách làm cho bạn.

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản mật khẩu sẽ giúp bạn đánh dấu bắt kì đoạn văn bản nào trên trình soạn thảo Word full crack và tìm nó một cách dễ dàng tốc độ . Đối đăng ký vay với kiểm tra những văn bản có nhiều ký tự ở đâu nhanh thì việc tạo đánh dấu trong Word 2016 đăng ký vay được hướng dẫn danh sách dưới đây sửa lỗi sẽ giúp ích ở đâu tốt rất nhiều cho người dùng.

Cách tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Bước 1: Mở đoạn văn bản trên Word 2016 tăng tốc mà bạn muốn tạo bookmark.

Bước 2: Để tạo bookmark trong word 2016 cho một đoạn văn bản bất kỳ quản lý , bạn bôi đen toàn bộ đoạn văn bản mẹo vặt mà bạn muốn tạo.

Cách tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Bước 3: Sau khi bôi đen xong ở đâu uy tín , trên thanh công cụ nhấn vào mục Insert.

Cách tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Bước 4: Tiếp tục nhấp vào lựa chọn Bookmark như thế nào để tạo đánh dấu trong Word 2016.

Cách tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Bước 5: tài khoản Trên cửa sổ Bookmark kích hoạt , bạn điền Bookmark name (tên đánh dấu) đại diện cho đoạn văn bản nhanh nhất mà bạn xóa tài khoản đã bôi đen tài khoản sau đó nhấn Add.

Cách tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Sau khi khóa chặn đã tạo bookmark trong word 2016 thành công giảm giá , dịch vụ để tìm tới đoạn văn bản giá rẻ được đánh dấu đó nhanh chóng bạn địa chỉ có thể mở lại cửa sổ Bookmark ở đâu nhanh , kích vào tên đánh dấu địa chỉ và chọn Go To.

Cách tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

ứng dụng Trên đây là hướng dẫn tạo Bookmark trong Word 2016 đơn giản dành cho bạn trên điện thoại . Đối cài đặt với tính năng những phiên bản Word khác như Word 2003 khóa chặn , word 2007 Chúng tôi sửa lỗi cũng nơi nào đã có hướng dẫn tạo bookmark trong word dành cho hai phiên bản này mới nhất . Có thể thấy việc tạo bookmark bạn qua mạng sẽ giúp điều hướng tới tài liệu nhanh hơn tất toán , chính xác hơn so vô hiệu hóa với cách tìm kiêm từ trong Word thông thường.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tao-bokmark-trong-word-2016-don-gian-12996n.aspx
mẹo vặt Nếu mới nhất quá trình tạo bookmark trên Word 2016 gặp khó khăn ở đâu tốt , full crack các bạn tài khoản có thể trao đổi lại mẹo vặt với chúng tôi download để nhận tất toán được sự giải đáp chính xác nhất sử dụng nhé!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online