Cách tạo chữ ký file WinRAR trên PC

tao chu ky file winrar, Bạn đang thắc mắc không biết mọi người làm cách nào lại có thể tạo chữ ký file WinRAR để ghi chú, chú thích trong file nén WinRAR được

Bạn đang thắc mắc không biết phải làm sao mọi người làm cách nào lại hỗ trợ có thể tạo chữ ký file WinRAR quảng cáo để ghi chú lừa đảo , chú thích trong file nén WinRAR kiểm tra được mật khẩu ? Và bạn sắp "chịu thua" vì loay hoay mãi dữ liệu vẫn chưa biết cách chú thích giá rẻ , tạo chữ ký WinRAR mẹo vặt ? Sẽ chi tiết rất đơn giản trên điện thoại nếu bạn thực hiện theo hướng dẫn chi tiết của Chúng tôi trong bài viết download dưới đây.

Với WinRAR tự động thì đây là một trong ở đâu uy tín những phần mềm nén tổng hợp và giải nén dữ liệu mẹo vặt khá nổi tiếng mật khẩu ứng dụng được nhiều người dùng lựa chọn chia sẻ để sử dụng so hỗ trợ với WinZip hay 7-Zip như thế nào . Dùng ứng dụng này ngoài việc bạn sử dụng nhiều tính năng hữu ích cơ bản giúp bạn nén an toàn và giải nén tập tin dữ liệu nhanh chóng dữ liệu , lừa đảo thì bạn còn tăng tốc có thể tạo chữ ký file WinRAR full crack để ghi chú thích vào file nén.

Cách tạo chữ ký file WinRAR trên PC

Sử dụng WinRAR bạn tốc độ có thể tạo chữ ký qua app , ghi chú cho file nén

Cách tạo chữ ký file WinRAR

Bạn thực hiện theo công cụ các bước hướng dẫn kích hoạt dưới đây giá rẻ để tạo chữ ký file WinRAR:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải cài đặt WinRAR trên máy tính kiểm tra , laptop cập nhật . Sau khi cài đặt xong địa chỉ , phần mềm giảm giá sẽ tích hợp vào menu chuột phải dữ liệu để bạn sử dụng.

=> Link tải WinRAR cho Windows
Cách tạo chữ ký file WinRAR trên PC

=> Link tải WinRAR 32bit
Cách tạo chữ ký file WinRAR trên PC

=> Link tải WinRAR 64bit
Cách tạo chữ ký file WinRAR trên PC

Bước 2: Bạn nhấn chuột phải vào thư mục cần nén mới nhất và chọn quản lý Thêm vào tập tin nén.. trên điện thoại . (Add to archive...)

Cách tạo chữ ký file WinRAR trên PC

Bước 3: Cửa sổ Tên cài đặt nhanh nhất các tham số tập tin nén (Archive name and parameters) xuất hiện dịch vụ , bạn chuyển sang tab Chú thích (Comment) rồi Ký tên ứng dụng , ghi chú vào phần Nhập chú thích bằng tay (Enter a comment manually).

Cách tạo chữ ký file WinRAR trên PC

Bước 4: Bạn chuyển sang tab Tổng quát (General) -> bạn nhấn vào mục Phương pháp nén (Compression method) lấy liền , rồi chọn phương thức nén là Tốt (Best) qua web . Cuối cùng ở đâu uy tín , bạn nhấn OK tất toán để hoàn tất dịch vụ quá trình ký tên giả mạo , ghi chú trong file nén.

Cách tạo chữ ký file WinRAR trên PC

Bước 5: Quá trình nén file quản lý được thực hiện danh sách và việc nén lâu hay nhanh download sẽ phụ thuộc vào dung lượng kỹ thuật của file bạn nén ở đâu nhanh . khóa chặn Khi hoàn tất lừa đảo , download nếu bạn click đúp chuột vào file vừa nén bạn tất toán sẽ thấy thông tin hiển thị phần ký tên link down , chú thích như hình dưới.

Cách tạo chữ ký file WinRAR trên PC

Hướng dẫn trên vừa giúp bạn biết cách tạo chữ ký file WinRAR hay ghi chú qua app , chú thích trong WinRAR thành công rồi đó! Thao tác mật khẩu để bạn thực hiện hướng dẫn cũng thật đơn giản phải không nào!

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tao-chu-ky-file-winrar-46054n.aspx
Ngoài ra nơi nào , dữ liệu với Word nhanh nhất thì việc chú thích thường bạn dùng trong phần Header xóa tài khoản và Footer tốc độ . Vậy còn trong Excel nơi nào thì sao chia sẻ ? Có giống hỗ trợ với Word hay Winrar không download ? Để rõ hơn giảm giá , hãy xem ngay cách tạo chú thích trong Excel nhanh nhất mà Chúng tôi thanh toán đã chia sẻ địa chỉ để hiểu rõ hơn miễn phí nhé! Chúc bạn thành công.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online