Cách tạo chuyên mục trong WordPress

Cach tao chuyen muc trong WordPress, Cách tạo chuyên mục trong WordPress, tạo category, danh mục website

Trong loạt bài viết trước Chúng tôi kích hoạt đã hướng dẫn bạn cách cài đặt WordPress kích hoạt cũng như cách chèn thêm link trong WordPress xóa tài khoản , bài viết hôm nay Chúng tôi sử dụng sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách tạo chuyên mục trong WordPress cập nhật để bạn qua mạng có thể phân loại công cụ các nội dung vào tổng hợp các mục khác nhau.

Chuyên mục (category) trong WordPress đăng ký vay được sử dụng tăng tốc để phân loại kinh nghiệm các mục ứng dụng , nội dung giống nhau vào một nhóm an toàn , là một cách tuyệt vời tất toán để sắp xếp phải làm sao , phân loại bài viết hướng dẫn . Trong bài viết download dưới đây Chúng tôi nạp tiền sẽ hướng dẫn bạn cách tạo chuyên mục trong WordPress.

Cách tạo chuyên mục trong WordPress

Cách tạo chuyên mục trong WordPress

Để truy cập mục Category mới nhất và tạo chuyên mục trong WordPress cập nhật , bạn thực hiện theo kích hoạt các bước công cụ dưới đây:

Bước 1: Trong WordPress ứng dụng , click chọn Posts =>Categories.

Cách tạo chuyên mục trong WordPress

Bước 2: ở đâu nhanh Trên màn hình hướng dẫn sẽ hiển thị trang Categories như hình download dưới đây.

Cách tạo chuyên mục trong WordPress

Điền đầy đủ sửa lỗi các thông tin mật khẩu các khung trên trang Categories:

- Name: Nhập một tên cho chuyên mục.
- Slug: Chọn 1 từ nơi nào để mô tả bài đăng sửa lỗi của bạn công cụ . Nó kiểm tra được chỉ định trong thẻ URL.
- Parent: Bằng cách chọn chuyên mục gốc từ menu dropdown chia sẻ , bạn như thế nào có thể thiết lập chuyên mục cụ thể dưới dạng chuyên mục phụ lấy liền hoặc giữ nguyên giá trị mặc định là None.
- Description: cài đặt Thêm mô tả ngắn về chuyên mục tốt nhất của bạn ở đâu uy tín , trên điện thoại có thể thêm miễn phí hoặc không.

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ tốc độ các thông tin trên trang Categories qua web , bạn click chọn nút Add New Category dịch vụ để tạo chuyên mục trong WordPress.
Bước 4: Sau khi click chọn nút Add New Category trực tuyến , chuyên mục mới tổng hợp được tạo giảm giá sẽ hiển thị ở góc bên phải trang như hình cập nhật dưới đây.

Cách tạo chuyên mục trong WordPress

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-chuyen-muc-trong-wordpress-33552n.aspx
sửa lỗi Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo chuyên mục trong WordPress lấy liền . trực tuyến Nếu muốn tối ưu tốc độ tải trang tăng tốc , bạn thanh toán có thể tìm hiểu một số thủ thuật tối ưu tốc độ cho Wordpress full crack nhé đăng ký vay . Chúc hỗ trợ các bạn thành công !.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online