Cách tạo comment trong Word 2019

tao comment trong word 2019, Soạn thảo văn bản, nhất là tạo comment trong Word 2019 là cách giúp người dùng để lại những lời nhắn, thông điệp hoặc là lời nhắc khi phát hiện nội dung tài liệu có vấn đề hoặc

Soạn thảo văn bản mẹo vặt , nhất là tạo comment trong Word 2019 là cách giúp người dùng qua app để lại hướng dẫn những lời nhắn miễn phí , thông điệp khóa chặn hoặc là lời nhắc khi phát hiện nội dung tài liệu có vấn đề tự động hoặc đơn giản là tài liệu quảng cáo của bạn cần phải có chú thích trên điện thoại . Hãy cùng tham khảo chia sẻ trong bài viết này link down để biết cách chú thích quản lý , ghi chú trên tài liệu Word 2019.

Một tính năng tăng tốc khá hay mật khẩu có thể chia sẻ sẽ ít người biết đến trong Word là comment giảm giá . Sử dụng tính năng này bạn bản quyền có thể bình luận nguyên nhân hoặc là ghi chú dữ liệu , chú thích cho một dòng địa chỉ , một đoạn văn bản tải về . Để tạo comment trong Word thực hiện qua app khá đơn giản tự động , bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng chuột phải lừa đảo hoặc sử dụng nút New Comment công cụ để tạo mới.

Cách tạo comment trong Word 2019

Tạo comment hay nhất để ghi chú an toàn , chú thích trong Word

Hướng dẫn tạo comment trong Word 2019

Trong hướng dẫn này Chúng tôi kỹ thuật sẽ demo tạo comment trên Word 2019 qua app , qua mạng các phiên bản Word 2016 khóa chặn , 2013 an toàn , 2010 tối ưu các bạn thực hiện tương tự.

1 cập nhật . Tạo mới comment trong Word

Bước 1: Tại văn bản soạn thảo danh sách , bạn chọn đoạn văn bản muốn tạo comment -> dùng chuột kiểm tra để bôi đen phần văn bản đó.

Cách tạo comment trong Word 2019

Bước 2: Vào tab Review -> chọn New Comment như mô tả trong ảnh dưới (Cách này bạn download có thể áp dụng lấy liền với giá rẻ tất cả ở đâu uy tín các phiên bản Word từ 2007 đến 2019).

Cách tạo comment trong Word 2019

Cách khác là bạn dùng chuột bằng cách bôi đen đoạn văn bản -> nhấn chuột phải ->New Comment

Cách tạo comment trong Word 2019

Bước 3: Tiếp theo khóa chặn , bạn nhập nội dung muốn ghi chú hay chú thích vào ô comment phía phải màn hình.

Cách tạo comment trong Word 2019

tối ưu Những đoạn văn bản chi tiết mà bạn qua mạng đã comment ở đâu tốt sẽ sử dụng được tô màu đỏ -> bạn chỉ cần rê chuột vào đoạn comment đó nguyên nhân sẽ thấy thông tin comment xuất hiện.

Cách tạo comment trong Word 2019

2 tự động . Chỉnh sửa Comment trong word

Muốn chỉnh sửa lại nội dung comment thanh toán mà bạn vô hiệu hóa đã tạo trước đó full crack , bạn thực hiện tốt nhất như sau:

Bước 1: Di chuyển chuột vào vị trí Comment nguyên nhân và chỉnh sửa nội dung như hình bên dưới.

Cách tạo comment trong Word 2019

Bước 2: Nhấn vào Resolve bản quyền để lưu lại thay đổi tối ưu và làm mờ phần ghi chú này giả mạo . Để phần chú thích hiển thị sáng trở lại hướng dẫn , bạn nhấn vào Reopen.

Cách tạo comment trong Word 2019

3 kinh nghiệm . Cách xoá Comment trong word

Để xoá comment trong word tài khoản sẽ có 2 cách full crack để bạn thực hiện:

Cách 1: Nhấn chuột phải vào ô tạo comment -> chọn Delete comment

Cách tạo comment trong Word 2019

Cách 2: Bạn bôi đen đoạn comment -> nhấn Delete trên thanh công cụ Comment như mô tả trong ảnh dưới:

Cách tạo comment trong Word 2019

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-comment-trong-word-2019-52641n.aspx
dịch vụ Như vậy là Chúng tôi vừa chia nơi nào sẽ cách tạo comment trong Word 2019 đơn giản tài khoản để bạn tạo nhanh comment khóa chặn , chỉnh sửa kích hoạt và xoá comment trong word kỹ thuật . Riêng Word 2003 do giao diện là cũ chia sẻ và khác lấy liền với vô hiệu hóa các phiên bản mới gần đây nên full crack các bước thực hiện nhanh nhất sẽ hơi khác một chút qua mạng , kích hoạt các bạn tham khảo cách tạo comment trên Word đối cập nhật với phiên bản này tại đây đăng ký vay để biết cách thực hiện kích hoạt . Chúc tất toán các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online