Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

Cach tao diem phat Wifi tren Linux Ubuntu, Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

Bằng cách tạo điểm phát Wifi trên Linux chia sẻ , Ubuntu địa chỉ , bạn giả mạo có thể chia sẻ mạng Wifi cho nguyên nhân các thiết bị xung quanh tốt nhất của mình bản quyền . Trong bài viết này Chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn cách tạo điểm phát Wifi trên Linux tải về , Ubuntu.

Bạn giá rẻ có thể dễ dàng phát Wifi trên Windows 10 dữ liệu , tạo điểm phát chia sẻ internet chia sẻ nhưng dữ liệu để tạo điểm phát Wifi trên Linux ứng dụng , Ubuntu cập nhật thì phải làm thế nào tăng tốc ? Đầu tiên bạn tìm biểu tượng mạng trong bảng điều khiển trên máy tính chia sẻ . Tìm mục Edit Connections mới nhất hoặc Wireless Settings giảm giá hoặc mục tương tự trên điện thoại . Mục đích chính là danh sách để mở vô hiệu hóa các công cụ mạng chi tiết , nơi hệ thống cho phép người dùng chỉnh sửa qua mạng các kết nối mạng kiểm tra , phải làm sao các cài đặt ipv4 / ipv6 trên điện thoại , ....

Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

Lưu ý rằng hầu hết tài khoản các môi trường máy tính (không phải tất cả) sử dụng Network Manage qua mạng và applet NM bản quyền để quản lý mới nhất các kết nối khóa chặn . Tuy nhiên trong mẹo vặt các môi trường khác nhau kích hoạt , cách sử dụng Network Manage bản quyền và NM applet giảm giá sẽ khác nhau thanh toán . Trong bài viết sửa lỗi dưới đây Chúng tôi cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách tạo điểm phát Wifi trên Linux tốc độ , Ubuntu.

Lưu ý: Để điểm phát Wifi hoạt động chi tiết , bạn cần phải ngắt kết nối điểm truy cập không dây kinh nghiệm hiện tại địa chỉ và sử dụng mạng dây Ethernet danh sách để chia sẻ Wifi tốt nhất . Thiết lập giá rẻ các điểm truy cập trong Network Manager trên Linux tự động chia sẻ mạng thông qua điểm truy cập.

Cách tạo điểm phát Wifi trên Gnome 3.26+

Mặc công cụ dù Gnome Shell sử dụng công cụ Network Manager mới nhất được thiết kế quản lý để chỉnh sửa trực tuyến các kết nối mạng nạp tiền , khác hoàn toàn so quảng cáo với tính năng các môi trường máy tính khác nguyên nhân . Điều này chi tiết đặc biệt đúng tăng tốc với phiên bản 3.26 trên điện thoại , dịch vụ được thiết kế lại toàn bộ khu vực cài đặt nguyên nhân , khu vực kết nối mạng lừa đảo , cài đặt Wifi tăng tốc , ....

Để tạo điểm phát Wifi trên Gnome 3.26+ kỹ thuật , đầu tiên bạn click chọn phần bên tay phải bảng Gnome kích hoạt để mở nhanh bảng cài đặt full crack . Tại đây bạn tìm trực tuyến và click chọn biểu tượng kết nối mạng không dây đăng ký vay để mở rộng qua web các cài đặt phải làm sao . Tìm mẹo vặt và click chọn Wifi Settings tự động để mở công cụ kết nối mạng Gnome.

Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

Trong cửa sổ công cụ cài đặt Wifi Gnome qua web , tìm menu nằm kế bên cửa sổ điều khiển (biểu tượng dấu 3 chấm thẳng hàng nằm kê bên thanh trượt) download . tốc độ Trên cửa sổ lừa đảo tiếp theo phải làm sao , chọn tùy chọn Connect to a Hidden Wi-Fi Network công cụ để kết nối nơi nào với mạng Wifi ẩn.

Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

Phần này miễn phí rất quan trọng tính năng , nó là phần bắt đầu ứng dụng để tạo một điểm phát Wifi ở đâu nhanh . Nhập tên mạng vô hiệu hóa mà bạn muốn sử dụng trong khung Network name trên điện thoại , qua mạng sau đó click chọn nút Connect. Tiếp theo nhấn Alt + F2 rồi nhập lệnh nguyên nhân dưới đây vào:

nm-connection-editor

Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

Trong cửa sổ trình chỉnh sửa kết nối dịch vụ , bạn an toàn sẽ nhìn thấy mạng ẩn tính năng mà bạn cố gắng kết nối trước đó danh sách . Chọn mạng ẩn đó rồi click chọn biểu tượng hình răng cưa ở đâu uy tín để chỉnh sửa cập nhật các cài đặt công cụ . Tìm dữ liệu và click chọn menu có tên là Mode trên điện thoại , hỗ trợ sau đó chọn tiếp Hotspot từ menu.

Tại đây bạn chọn Wifi rồi chọn WPA & WPA2 Personal sử dụng . Nhập mật khẩu an toàn cho điểm phát Wifi giảm giá . Sau khi hoàn thành tổng hợp các cài đặt ở đâu tốt , điểm phát Wifi sửa lỗi sẽ có sẵn cho tốt nhất các thiết bị xung quanh đăng ký vay để kết nối.

Cách tạo điểm phát Wifi trên KDE Plasma

Tạo điểm phát Wifi trên KDE Plasma hơi khác một chút so thanh toán với tạo điểm phát Wifi trên Linux công cụ , Ubuntu môi trường khác tải về . Điều này là công cụ bởi vì KDE Plasma không sử dụng GTK chia sẻ hoặc tối ưu những thứ liên quan đến Gnome.

Trước hết tìm lừa đảo và click chọn công cụ kết nối Wifi trên bảng điều khiển KDE Plasma thanh toán để mở menu qua web . Trong menu này tốt nhất , đảm bảo bạn không kết nối an toàn với bất kỳ mạng nào ( mới nhất nếu kích hoạt đã kết nối ở đâu uy tín , bạn ngắt kết nối đi).

Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

Click chọn nút Settings ở phía bên tay phải menu nguyên nhân để mở công cụ cấu hình mạng KDE nguyên nhân . trực tuyến Trên cửa sổ công cụ lừa đảo , bạn tìm tự động và click chọn biểu tượng dấu + nằm góc dưới cùng bên trái link down để tạo một kết nối mới.

Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

vô hiệu hóa Trên màn hình giả mạo sẽ hiển thị một số tùy chọn ở đâu tốt . Tất cả tất toán những gì bạn cần làm là tìm địa chỉ và chọn tùy chọn Wifi (shared) giá rẻ để tạo điểm phát Wifi.

Chọn tùy chọn Hotspot tải về để mở công cụ tạo kết nối mạng nơi nào . Tại đây bạn chỉ cần thay đổi SSID chi tiết phải làm sao các cài đặt bảo mật.

Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

Tìm SSID tốt nhất và nhập tên cho điểm phát Wifi khóa chặn . Sau đó chọn tab Wifi Security miễn phí , từ menu Security bạn chọn WPA/WPA2 như thế nào , rồi nhập một mật khẩu cho điểm phát Wifi download . Sau khi hoàn tất click chọn Save mật khẩu để lưu lại dịch vụ các thay đổi khóa chặn . Điểm phát Wifi nơi nào sẽ có sẵn cho cài đặt các thiết bị hỗ trợ Wifi khác gần đó.

Cách tạo điểm phát Wifi trên Applet Universal Network Manager

Nhấn Elt + F2 hay nhất , dịch vụ sau đó nhập lệnh hỗ trợ dưới đây vào ứng dụng để mở trình chỉnh sửa kết nối Network Manager qua web . Đảm bảo rằng nơi nào hiện tại máy tính quản lý của bạn không kết nối dữ liệu với tổng hợp các mạng không dây nào:

nm-connection-editor

Hoặc cách khác là tìm khóa chặn và kích chuột phải vào biểu tượng Wifi trên bảng điều khiển hỗ trợ , danh sách sau đó chọn Edit connections.

Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

sử dụng Trên cửa sổ trình chỉnh sửa kết nối dịch vụ , bạn tìm tải về và click chọn biểu tượng dấu + link down để tạo một kết nối mới mật khẩu . giảm giá Trên màn hình miễn phí sẽ hiển thị cửa sổ popup New connection có chứa menu trong đó tăng tốc , nhiệm vụ tăng tốc của bạn là chọn Wifi từ menu sửa lỗi để tiếp tục.

Ở góc trên cùng bạn tìm mục Conection name tất toán và nhập tên điểm phát Wifi vào đó quảng cáo . Lưu ý đây không phải là tên full crack của điểm phát Wifi tốc độ mà là tên xóa tài khoản của mục trong Network Manager.

Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

Bước tốc độ tiếp theo là cung cấp một SSID mới cho điểm phát Wifi tất toán để tự động các thiết bị không dây giảm giá có thể kết nối mật khẩu với điểm phát tất toán . Tìm SSID trong trình chỉnh sửa kết nối nguyên nhân , nhập một tên bất kỳ phải làm sao mà bạn muốn đặt cho điểm phát Wifi danh sách , chẳng hạn như Linux Hotspot.

Tìm mục Mode ở đâu uy tín , sử dụng sau đó click chọn menu nằm kế bên ở đâu nhanh , chọn hotspot cài đặt để biến kết nối thành điểm phát Wifi.

Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu

Cuối cùng click chọn tab Wifi security nguyên nhân để thiết lập khóa mã hóa cho điểm phát Wifi qua web . Mặc định công cụ Network Manager thiết lập nó là None qua mạng . Click chọn menu nhanh nhất và chọn WPA & WPA2 Personal cài đặt , ở đâu tốt sau đó nhập một mật khẩu cho điểm phát Wifi.

Sau khi hoàn tất quản lý , click chọn Save danh sách để lưu lại giá rẻ các thay đổi thanh toán . Điểm phát Wifi công cụ của bạn cài đặt sẽ có sẵn cho cập nhật tất cả mẹo vặt các thiết bị không dây kích hoạt Wifi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-diem-phat-wifi-tren-linux-ubuntu-32944n.aspx
tốt nhất Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách tạo điểm phát Wifi trên Linux dịch vụ , Ubuntu link down . Bằng cách tạo điểm phát Wifi trên Linux dịch vụ , Ubuntu quản lý , bạn tăng tốc có thể biến máy tính Linux tất toán , Ubuntu tối ưu của mình thành điểm phát Wifi cho tài khoản các thiết bị không dây lừa đảo được kích hoạt Wifi tải về . Tương tự dịch vụ , tốc độ các bạn nạp tiền cũng tối ưu có thể tạo điểm phát wifi trên Mac tại đây chia sẻ . Chúc kỹ thuật các bạn thành công.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online