Cách tạo đường viền trong word 2010

cach tao duong vien trong word 2010, Cách tạo đường viền trong word 2010

Cách tạo đường viền trong Word 2010 nơi nào cũng tương tự như trên Word 2003 qua app và Word 2007 chia sẻ . tốc độ Nếu chưa từng thực hiện việc này trước kia tăng tốc , bạn nên tham khảo bài viết tăng tốc dưới đây qua mạng để biết thêm chi tiết.

Trong bài viết này Chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn cách tạo đường viền trong Word 2010 mẹo vặt . Tạo đường viền giúp văn bản an toàn của bạn thu hút hơn tải về , tập trung hơn mẹo vặt , qua web và nổi bật hơn khóa chặn . Hãy tham khảo tốc độ các bước bên dưới sử dụng để biết cách thực hiện trên Word 2010

Cách tạo đường viền trong word 2010

Bước 1: Để tạo đường viền trong Word 2010 kích hoạt , đầu tiên bạn chuyển đến tab Page Layout xóa tài khoản , sử dụng sau đó chọn Page Borders.

Cách tạo đường viền trong word 2010

Bước 2: Lúc này hộp thoại Page Borders mẹo vặt sẽ hiển thị giả mạo . Tại đây bạn cần lưu ý một số tùy chọn sau.

Cách tạo đường viền trong word 2010

Setting: Đây là tùy chọn giúp bạn lựa chọn kiểu viền giảm giá . Ví dụ 3D sửa lỗi , bóng mờ địa chỉ , v.v… Style: Bạn hỗ trợ có thể chọn màu sắc danh sách , nét mới nhất , độ dày khác nhau tại đây Apply to: Đây là tùy chọn giúp bạn quy định cách tạo viền cho văn bản hướng dẫn . Ví dụ áp dụng cho toàn bộ văn bản hướng dẫn , cho một đoạn trực tuyến , cho trang đầu danh sách , v.v… Preview: Đây là khu vực giúp bạn xem trước văn bản.

    Bước 3: Sau cùng bạn bấm OK nhanh nhất để hoàn tất kỹ thuật . Kết quả cuối cùng giá rẻ sẽ hiển thị như bên dưới.

    Cách tạo đường viền trong word 2010

    công cụ Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách tạo đường viền trong Word 2010 lấy liền . Tạo viền giúp văn bản cài đặt của bạn nổi bật link down và sinh động hơn hay nhất rất nhiều đăng ký vay . tài khoản Ngoài ra chúng tôi nhanh nhất cũng hướng dẫn cách tạo đường viền trong word 2007 an toàn . quản lý Nếu sử dụng Word 2007 xóa tài khoản , bạn hãy ghé qua trực tuyến để tham khảo mật khẩu nhé

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-duong-vien-trong-word-2010-5000n.aspx
    Bản Word 2013 kỹ thuật được nâng cấp lên từ Word 2010 tối ưu , ngoài cài đặt những chức năng sẵn có khóa chặn thì giao diện đăng ký vay cũng hỗ trợ được làm mới tổng hợp , tốt nhất nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tạo đường viền trong phiên bản này tốt nhất , bạn tham khảo cách tạo đường viền trong word 2013 tại đây qua mạng nhé.

    4.9/5 (91 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext
    Có thể bạn quan tâm?

    Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online