Cách tạo link giới thiệu trên Lotus

Tao link gioi thieu tren Lotus, Taimienphi sẽ bật mí cho bạn mẹo nhỏ để tăng tương tác lại nhận được phần quà hấp dẫn bằng cách tạo link giới thiệu trên Lotus.

Với hướng dẫn cách tạo link giới thiệu trên Lotus trong nội dung download sau đây kỹ thuật , người dùng phải làm sao sẽ dễ dàng tăng thêm khả năng tương tác mẹo vặt và số lượng người theo dõi tài khoản mạng xã hội nội dung Lotus tài khoản , đồng thời có cơ hội nhận như thế nào được một phần quà hấp dẫn về mình từ chính nhà phát hành Vccorp.

Từ ngày 16/09 phải làm sao , mạng xã hội Lotus chính thức bước vào giai đoạn Open Beta ,cho phép người dùng tải dữ liệu và tạo tài khoản Lotus sử dụng trên phiên bản điện thoại ở đâu tốt . Ở thời điểm full crack hiện tại xóa tài khoản , phần lớn người dùng chi tiết vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu dịch vụ , khám phá nơi nào những tính năng mới hay tìm cách tăng tương tác trên mạng xã hội nội dung này.

Cách tạo link giới thiệu trên Lotus

Cách tạo link giới thiệu bản thân trên Lotus

Để giúp tài khoản tổng hợp của bạn thu hút chi tiết và nhận hướng dẫn được nhiều người quan tâm cập nhật , hôm nay Taimienphi nguyên nhân sẽ hướng dẫn cho bạn bí kíp tạo link giới thiệu trên Lotus .

Hướng dẫn cách tạo link giới thiệu trên Lotus

Bước 1: Trước hết kỹ thuật , bạn mở ứng dụng Lotus trên điện thoại Android hay iPhone quản lý của mình cài đặt và thực hiện đăng nhập vào tài khoản như bình thường;

Bước 2: Ngay tại màn hình News Feed sử dụng của ứng dụng tự động , bạn nơi nào sẽ thấy ngay một cửa sổ tiện ích Tạo Link giới thiệu tất toán của bạn tốt nhất , hãy nhấn chọn Tham gia ;

Cách tạo link giới thiệu trên Lotus

Bước 3: Một cửa sổ mới mở ra kinh nghiệm , hiển thị thông tin tài khoản hay nhất và liên kết giới thiệu địa chỉ của chính bạn tính năng . Hãy nhấn Sao chép liên kết nhanh nhất và gửi cho cập nhật những người khác lấy liền để tăng lượt theo dõi dịch vụ và tương tác ngay lập tức lấy liền . Điều đáng chú ý xóa tài khoản hơn nữa là khi tải khoản giảm giá của bạn cán mốc 100 người theo dõi vô hiệu hóa , Lotus xóa tài khoản sẽ gửi tặng một phần quà nhỏ là 200 Token thật hấp dẫn.

Cách tạo link giới thiệu trên Lotus

Lotus qua web đã hỗ trợ mẹo vặt các thiết bị Android tải về và iPhone sử dụng , lựa chọn tải Lotus về thiết bị nguyên nhân của mình theo giả mạo các tùy chọn:

- Dành cho thiết bị Android: Tải Lotus cho Android
- Dánh cho thiết bị iOS: Tải Lotus cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-link-gioi-thieu-tren-lotus-53063n.aspx
kích hoạt Như vậy dịch vụ , chỉ tốc độ với 3 bước đơn giản mới nhất mà Taimienphi vừa hướng dẫn bạn mẹo vặt đã dịch vụ có thể tự tạo link giới thiệu trên Lotus tất toán và chia sẻ đến hướng dẫn những người xung quanh thanh toán , nhận phần quà hấp dẫn qua web , thật đơn giản phải không?

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online