Cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone, iPad

cach tao man hinh khoa among us ten iphone, Cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone, iPad

link down Nếu bạn là một fan bự tối ưu của game Among Us đình đám tăng tốc và bạn muốn cài đặt màn hình khóa Among Us trên thiết bị iOS tài khoản của mình như bao người khác ở đâu tốt , bạn nạp tiền đã đến đúng địa chỉ full crack . Trong bài viết này quảng cáo , Chúng tôi qua mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone tốc độ và iPad hay nhất với tweak AmongLock.

Dạo gần đây hướng dẫn , chắc hẳn bạn như thế nào đã nhìn thấy nhiều hình ảnh màn hình khóa Among Us trên iPhone tự động được chia sẻ khắp an toàn mọi nơi chi tiết . Thiết kế màn hình khóa lấy cảm hứng từ tựa game Among Us siêu hot này đến từ một tweak có tên là AmongLock phải làm sao , cho phép người dùng sở hữu iPhone hỗ trợ đã bẻ khóa biến màn hình khóa iPhone thông thường thành màn hình khóa Among Us độc đáo bản quyền và vui nhộn.

Cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone, iPad

Tạo màn hình khóa động Among Us vui nhộn trên điện thoại iPhone

Mặc thanh toán dù hình nền Among Us danh sách cũng tối ưu rất đẹp mắt tốc độ nhưng chắc chắn chúng không tuyệt vời tất toán và chất bằng việc có màn hình khóa dưới dạng bảng nhập mật mã kinh nghiệm của nhiệm vụ Reactor sử dụng . Còn chần chừ gì nữa vô hiệu hóa , hãy cùng Chúng tôi khám phá cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone cập nhật , iPad cập nhật với sự trợ giúp vô hiệu hóa của tweak AmongLock trong bài viết ở đâu nhanh dưới đây qua web . Lưu ý rằng iPhone cần phải jailbreak trước khi thực hiện theo hướng dẫn.

Hướng dẫn tạo màn hình khóa Among Us trên thiết bị iOS

1 tài khoản . AmongLock là gì?

AmongLock là một tweak hoàn toàn thay đổi giao diện màn hình khóa trên thiết bị iOS chi tiết của bạn trên điện thoại . Bàn phím trên màn hình khóa tối ưu của bạn tự động sẽ biến thành bảng nhập mật mã vô hiệu hóa của nhiệm vụ Reactor tại Sheld download và nó thậm chí còn có hiệu ứng âm thanh giống hệt trong trò chơi.

Tweak Among Us thậm chí còn hiển thị một màn hình Imposter kinh nghiệm nếu bạn nhập sai mật mã tốc độ , điều này làm cho nó trở nên thú vị hơn tốt nhất . Màn hình Imposter dữ liệu sẽ xuất hiện hiệu ứng độc đáo qua app với thông báo "You were not the owner of this iPhone".

Cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone, iPad

hướng dẫn Hiện tại chưa có lỗi nào xảy ra giá rẻ và tweak này dường như hoạt động tuyệt vời trên hầu hết sửa lỗi các mẫu iPhone mẹo vặt . Tuy nhiên tự động , có một vấn đề ở đây trong trường hợp bạn không phải là người dùng có hiểu biết rộng về công nghệ ở đâu nhanh , chúng ta mật khẩu sẽ xem xét vấn đề này trong phần bên dưới lấy liền của bài viết.

2 tốc độ . Bạn cần làm gì tối ưu để có màn hình khóa Among Us full crack với tweak AmongLock trên iPhone?

Bạn cần jailbreak thiết bị địa chỉ để cài AmongLock mới nhất . AmongLock là một tweak thay đổi hệ thống file iOS bản quyền và yêu cầu giá rẻ các chính sách thực thi nâng cao qua mạng mà chỉ sử dụng có thể đạt hay nhất được thông qua bẻ khóa công cụ . Jailbreak là nhiệm vụ giành quyền truy cập root vào hệ thống tệp mới nhất của bạn.

Thủ thuật này download được giới thiệu lần đầu tiên download với sự ra mắt nhanh nhất của iPhone 3Gs bản quyền . Mặc link down như thế nào đã có bản bẻ khóa cho xóa tài khoản các kiểu máy trước đó mẹo vặt , kiểm tra nhưng nó không có khả năng mở khóa thiết bị như thế nào của bạn địa chỉ . Ngày nay tất toán , tăng tốc các bản jailbreak kỹ thuật đã trở nên hợp lý hơn nhiều vô hiệu hóa và một bản jailbreak duy nhất tài khoản có thể giúp bạn đạt công cụ được tự động mọi thứ mình cần.

Đáng buồn thay sửa lỗi , Apple luôn cố gắng nhanh nhất để ngăn chặn việc bẻ khóa miễn phí và cần phải có một bản bẻ khóa cụ thể cho phiên bản iOS địa chỉ được hỗ trợ cài đặt . Điều này có nghĩa là ngay sau khi ra mắt bản jailbreak lấy liền , Apple tải về sẽ phát hành một phiên bản iOS vá lỗi dịch vụ . giá rẻ Khi bạn kỹ thuật đã cập nhật lên phiên bản này ở đâu uy tín , thiết bị qua mạng của bạn không thể bị bẻ khóa chia sẻ . Chính vì thế tải về , bạn cần lưu ý rằng vô hiệu hóa để có mới nhất được màn hình khóa AmongUs "ăn theo" tựa game yêu thích dữ liệu của mình link down , bạn cần bẻ khóa thiết bị iOS.

3 tài khoản . Cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone quản lý , iPad

Cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone, iPad

tốt nhất Nếu iPhone full crack của bạn tổng hợp đã tổng hợp được jailbreak tối ưu mới nhất đã có Cydia chạy trên thiết bị ở đâu nhanh của mình tài khoản , tốt nhất quá trình tải AmongLock mới nhất khá đơn giản nạp tiền . Bạn thực hiện nguyên nhân như sau:

Bước 1: Mở Cydia nơi nào và chạm vào tab Source ở phía dưới màn hình.
Bước 2: Chạm vào nút Add ở góc trên bên phải màn hình.
Bước 3: Sao chép hay nhất và dán URL https://repo.litten.love/ vào hộp thoại ở đâu tốt được cung cấp link down bởi Cydia.
Bước 4: Ấn Add Source.

Cydia thanh toán bây giờ tải về sẽ lấy chia sẻ tất cả nguyên nhân các nguồn cho repo dịch vụ và làm mới dữ liệu kinh nghiệm của nó chia sẻ . Nhấn vào repo sửa lỗi được cài đặt gần đây tự động để xem chia sẻ tất cả tăng tốc các tweak có sẵn ứng dụng . kiểm tra Nếu không có gì tự động được hiển thị trong repo bản quyền , hãy quay lại qua app và nhấn vào nút làm mới ở đầu màn hình cài đặt . Sau khi như thế nào quá trình làm mới hoàn tất tối ưu , repo mới nhất sẽ hiển thị tài khoản tất cả tốc độ các tweak có sẵn tốt nhất . Tìm AmongLock ứng dụng và nhấn vào nó.

Bước 5: Tiếp theo cài đặt , bạn ấn Install ở góc trên bên phải màn hình.
Bước 6: phải làm sao Bây giờ quản lý , hàng chờ download link down của bạn chia sẻ sẽ quản lý được hiển thị công cụ . Bạn chạm vào Confirm ở phía trên bên phải màn hình quản lý để tiếp tục địa chỉ quá trình cài đặt tổng hợp . trực tuyến Nếu AmongLock có bất kỳ mục phụ thuộc nào hướng dẫn , chúng kích hoạt cũng tất toán sẽ xóa tài khoản được cài đặt trên thiết bị mới nhất của bạn sau khi bạn ấn Confirm.

AmongLock hiện quản lý sẽ bắt đầu cài đặt trên thiết bị link down . Sau khi tốc độ quá trình cài đặt hoàn thành kinh nghiệm , bạn chạm vào Restart Springboard ở phía dưới màn hình sử dụng . Thiết bị iOS kích hoạt của bạn giả mạo sẽ khởi động lại như thế nào và sau đó tốc độ , AmongLock đăng ký vay sẽ có mặt trong Settings tài khoản . Bạn hiện tự động có thể tới đó sửa lỗi và tùy chỉnh tweak này theo ý muốn ứng dụng để có như thế nào được màn hình khóa Among Us trên iPhone ở đâu tốt , iPad download của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-man-hinh-khoa-among-us-tren-iphone-ipad-61500n.aspx
Link tải Among Us trên PC cài đặt , Android download , iPhone:

=> Link tải Among Us cho PC
Cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone, iPad

=> Link tải Among Us cho Android
Cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone, iPad

=> Link tải Among Us cho iPhone
Cách tạo màn hình khóa Among Us trên iPhone, iPad

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online