Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

cach tao may chu ftp bang filezilla, Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Giả sử vì lý do nào đó quản lý mà bạn đang muốn tạo máy chủ FTP kiểm tra nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào lấy liền . Tham khảo tiếp bài viết ở đâu nhanh dưới đây kiểm tra của Chúng tôi quản lý để tìm hiểu cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla.

FileZilla là ứng dụng FTP phổ biến danh sách , tất toán được sử dụng giảm giá để kết nối nạp tiền với miễn phí các máy tính khác bằng giao thức FTP (File Transfer Protocol - giao thức truyền tập tin) tính năng . Với FTP danh sách , bạn không cần phải lo lắng về khả năng tương thích vì đây là giao thức chuẩn khóa chặn tải về được hỗ trợ mật khẩu bởi tài khoản các hệ điều hành kinh nghiệm có thể xử lý máy khách FTP.

Bài viết địa chỉ dưới đây Chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn bạn cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla.

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Tải FileZilla về máy bản quyền và cài đặt tại đây: Download File Zilla

1 phải làm sao . Cài đặt FileZilla

Các bước cài đặt FileZilla danh sách khá đơn giản trực tuyến , chia sẻ hơn nữa đăng ký vay các cài đặt mặc định hoạt động trực tuyến cũng kỹ thuật khá ổn định ứng dụng , không cần phải tinh chỉnh nhiều.

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

lấy liền Trên cửa sổ Startup settings giả mạo , bạn bản quyền có thể sử dụng dịch vụ các cổng mặc định tự động hoặc thay đổi cổng Admin link down nếu muốn địa chỉ . Cổng này chỉ qua mạng được sử dụng như thế nào để quản trị máy chủ qua web , chứ không phải máy khách FTP.

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Phần còn lại tải về , phần mềm an toàn sẽ tự động điền khóa chặn các chi tiết mật khẩu để kết nối link down với máy chủ lừa đảo bao gồm localhost link down và số cổng trên giao diện Admin bản quyền . Mục Password (mật khẩu) nên phải làm sao để trống.

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

2 quảng cáo . Cấu hình máy chủ FileZilla

Sau khi kết nối download với máy chủ thanh toán , trên màn hình nhanh nhất sẽ hiển thị cửa sổ như an toàn dưới đây link down . Cửa sổ này cung cấp cho bạn kích hoạt các thông tin cơ bản về máy chủ khóa chặn cũng như tự động phát hiện tính năng nếu bạn sử dụng router NAT.

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Bước đầu tiên bạn cần làm là tạo tài khoản người dùng FTP nạp tiền . Click chọn menu Edit full crack , chọn Users như hình nhanh nhất dưới đây:

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Tiếp theo tìm phải làm sao và truy cập General page an toàn , khóa chặn sau đó click chọn nút Add ở khung bên phải.

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Nhập tên người dùng vào đó rồi click chọn OK.

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Để gán mật khẩu giảm giá , bạn đánh tích chọn hộp Password ở đâu nhanh , vô hiệu hóa sau đó nhập mật khẩu người dùng mẹo vặt mà bạn muốn sử dụng.

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Sau khi trên điện thoại đã thêm người dùng quản lý , địa chỉ để chia sẻ thư mục ở đâu nhanh , bạn click chọn tùy chọn Shared folders giả mạo sau đó duyệt như thế nào các thư mục ở đâu tốt mà bạn muốn chia sẻ:

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Thiết lập quyền cho người dùng thanh toán , đảm bảo bạn mẹo vặt đã bỏ tích mục Write link down Delete tài khoản nếu không muốn cho người dùng khác sửa đổi tính năng các file cài đặt và thư mục kích hoạt của mình.

như thế nào Ngoài ra trực tuyến nếu muốn bạn quảng cáo có thể giới hạn tốc độ tải xuống ở đâu nhanh . Điều này cực kỳ lý tưởng trong trường hợp miễn phí nếu muốn kiểm soát lượng băng thông kinh nghiệm có thể sử dụng:

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Bật bộ lọc IP qua mạng để ngăn hay nhất các địa chỉ IP kết nối kiểm tra với máy chủ hay nhất của bạn.

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

chia sẻ Như vậy là bạn vừa hoàn tất vô hiệu hóa quá trình cài đặt tối ưu và thiết lập máy chủ FTP full crack . Lưu ý bạn không thể kết nối ở đâu uy tín với máy chủ FTP tài khoản , trừ khi thêm một ngoại lệ trên tường lửa (Firewall) lấy liền để cho phép kết nối quản lý với FileZilla.

thanh toán Nếu cài đặt FileZilla ở vị trí danh sách , thư mục theo mặc định phải làm sao , bạn chỉ cần cho phép C:Program Files(x86)FileZilla ServerFileZilla Server.exe trong danh sách ngoại lệ.

giảm giá Ngoài ra Chúng tôi nguyên nhân cũng khuyến cáo bạn nên tìm hiểu cách chuyển tiếp cổng phải làm sao để người dùng quảng cáo có thể kết nối giảm giá với máy chủ từ bên ngoài mạng LAN cục bộ địa chỉ của bạn link down . Việc cài đặt máy chủ FTP link down sẽ vô nghĩa full crack nếu chỉ có lừa đảo những người trên mạng ở đâu nhanh của bạn mới tự động có thể kết nối qua app với máy chủ.

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

nơi nào Nếu thiết lập máy chủ FTP tại nhà download , bạn ứng dụng cũng phải kích hoạt Passive mode settings như thế nào . Click chọn Edit =>Settings tốt nhất và kích hoạt tùy chọn.

khóa chặn Khi mở chi tiết các cổng tường lửa mới nhất , bạn qua mạng có thể dễ dàng kết nối vô hiệu hóa với máy chủ từ máy tính cục bộ khác trên mạng qua app của mình thông qua Command Prompt như hình khóa chặn dưới đây:

Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla

Chỉ cần nhập tên người dùng miễn phí và mật khẩu download để kết nối tốt nhất . chia sẻ Nếu muốn phải làm sao , bạn quảng cáo có thể sử dụng lệnh ls full crack để liệt kê nội dung thư mục khóa chặn mà bạn qua mạng có thể truy cập.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-may-chu-ftp-bang-filezilla-46317n.aspx
Nhu vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla danh sách . nạp tiền Ngoài ra quản lý nếu có bất kỳ thắc mắc như thế nào hoặc câu hỏi nào cần giải đáp về việc sử dụng FileZilla giảm giá , bạn đọc ở đâu uy tín có thể mẹo vặt để lại ý kiến kích hoạt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết mật khẩu nhé ở đâu nhanh , Chúng tôi quảng cáo sẽ giải đáp full crack các thắc mắc kỹ thuật của bạn sớm nhất trực tuyến có thể.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online