Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

cach tao mot tro choi don gian bang unity 3d, Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, làm game 2D

Unity 3D là bộ công cụ tạo game miễn phí kích hoạt , dễ sử dụng địa chỉ và hỗ trợ nhiều nền tảng xóa tài khoản . Trong bài viết như thế nào dưới đây Chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một game cập nhật , trò chơi đơn giản bằng Unity 3D.

Unity hỗ trợ cả đồ họa 2D nơi nào 3D phải làm sao , tất toán các chức năng tài khoản được lập trình bằng ngôn ngữ C# như thế nào , Java hay Boo (ngôn ngữ tương tự Python) tốt nhất . Tham khảo tiếp bài viết qua app dưới đây kỹ thuật của Chúng tôi tốc độ để tìm hiểu cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D
 

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Thực hiện theo an toàn các bước danh sách dưới đây dịch vụ để tạo một game đơn giản bản quyền với Unity 3D:
Tải Unity 3D về máy sử dụng và cài đặt tại đây.
Tham khảo Cách tạo tài khoản Unity tại đây.

Bước 1: Tạo project mới
Đầu tiên mở công cụ Unity3D lừa đảo mà bạn full crack đã tải về ở đâu nhanh và cài đặt trên máy vô hiệu hóa . Đóng cửa sổ Welcome to Unity hiển thị mặc định khi bạn mở công cụ.
Tiếp theo click chọn File => New Project.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Chọn vị trí đăng ký vay để lưu project ở đâu nhanh và đặt một tên bất kỳ tốt nhất mà bạn muốn mẹo vặt , sử dụng sau đó click chọn Create.

Bước 2: Tùy chỉnh layout

Sau khi kích hoạt đã tạo xong project khóa chặn , bước qua web tiếp theo chúng ta cần làm là tùy chỉnh layout xóa tài khoản . Để sử dụng chi tiết các layout mặc định trên Unity giá rẻ , chỉ cần click tải về và thả cửa sổ vào mục Layout nằm góc trên cùng bên trái màn hình.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Có 5 layout chính tổng hợp mà chúng ta cần tinh chỉnh xóa tài khoản , thanh toán bao gồm Scene nạp tiền , Game full crack , Hierarchy dữ liệu , Project phải làm sao và Inspector chi tiết . Trong đó:
- Scene: hiểu nôm nay đây là bối cảnh game tăng tốc , tại đây hiển thị qua web các phần tử trong game qua mạng . cập nhật Ngoài ra có một khối nằm góc trên cùng bên phải định hướng lập thể bối cảnh.
- Game: hiển thị chế độ xem sử dụng mà Main Camera quan sát Scene tự động và xuất hiện tất toán tất cả kinh nghiệm các sự kiện trong game lên màn hình cài đặt . Bạn dịch vụ có thể kiểm tra game chia sẻ của mình tại cửa sổ này bằng cách click chọn nút Play nằm giữa góc trên cùng màn hình.
- Hierarchy: liệt kê chi tiết tất cả đăng ký vay các phần tử mới nhất mà bạn download đã thêm vào Scene chi tiết , mặc định đây là Main Camera quản lý . Để thêm ở đâu uy tín các phần tử mới sửa lỗi , chỉ cần click chọn Create chia sẻ và chọn loại đối tượng (object) chia sẻ mà bạn muốn thêm chi tiết . Hoặc cách khác là click chọn menu GameObject nằm góc trên cùng màn hình.
- Project: hiển thị nguyên nhân tất cả giá rẻ các file tải về được sử dụng cho game ở đâu nhanh . Để tạo tốt nhất các thư mục công cụ , script mới nhất , .. nguyên nhân . bạn chỉ cần click chọn nút Create nằm trong cửa sổ Project.
- Inspector: tại đây bạn tổng hợp có thể tùy chỉnh danh sách các phần tử trong Scene tất toán . Chỉ cần chọn đối tượng xóa tài khoản mà bạn muốn tùy chỉnh trong cửa sổ Hierarchy nơi nào hoặc kích đúp chuột vào đối tượng trên cửa sổ Scene miễn phí để hiển thị kích hoạt các thuộc tính qua web của đối tượng trong bảng Inspector.

Bước 3: Lưu Scene ở đâu tốt và thiết lập bản build

Click chọn File =>Save Scene qua web . Lưu bối cảnh trong game sử dụng của bạn trong thư mục [tên project] => Assets chia sẻ . Trong đó Assets là thư mục sửa lỗi được tạo sẵn chi tiết để bạn lưu trữ sử dụng các bối cảnh an toàn và script ở đâu nhanh của mình.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Tiếp theo click chọn File =>Build Settings mật khẩu . thanh toán Thêm bối cảnh (scene) giả mạo mà bạn vừa tạo vào bản build.

Chọn một nền tảng tốc độ mà bạn muốn trên điện thoại , lấy liền bao gồm máy tính tài khoản , hệ thống game tối ưu và điện thoại di động quản lý . Hoặc tăng tốc nếu đây là lần đầu tiên tạo game giả mạo , bạn nạp tiền có thể chọn danh sách các nền tảng Web Player như thế nào hoặc PC/Mac/Linux Standalone.

Click chọn Player Settings nằm góc dưới cùng cửa sổ Build Settings giả mạo . Thao tác này trực tuyến để mở cập nhật các tùy chọn Player Settings trong cửa sổ Inspector khóa chặn . Tại đây bạn quản lý có thể thay đổi tên công ty lừa đảo , tên sản phẩm (game) tối ưu , icon mặc định giá rẻ , .. lừa đảo . quản lý . Sau khi hoàn tất qua app , đóng cửa sổ Build Settings lại.

Bước 4: Tạo công cụ các cấp độ trong game

Cách đơn giản nhất sử dụng để tạo phải làm sao các cấp độ game trong Unity là thêm thanh toán các cube.

Để làm tải về được điều này ứng dụng , truy cập Game Object =>Create Other =>Cube an toàn , chi tiết hoặc truy cập menu Create trong cửa sổ Hierarchy =>Add a cube.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

nạp tiền Trên cửa sổ Inspector trực tuyến , tìm dịch vụ và kích chuột phải vào Transform như thế nào để reset lại transform ở đâu nhanh của cube.

Chọn cube trong cửa sổ Hierarchy khóa chặn và đổi tên thành Wall tổng hợp . Để làm chia sẻ được điều này bản quyền , trên cửa sổ Hierarchy giả mạo hoặc Inspector giảm giá , bạn tìm ở đâu tốt và kích đúp chuột vào cube miễn phí để đổi tên.

Thiết lập giá trị download của Wall trong khung X sao cho chiều dài giống bức tường.

Tiếp theo cập nhật , trên cửa sổ Hierarchy nơi nào , tìm địa chỉ và kích chuột phải vào Wall ở đâu uy tín và nhân lên 3 lần chia sẻ để tạo thành 4 Wall mẹo vặt . Kéo lấy liền các wall này vào vị trí qua web và áp dụng ở đâu nhanh các tùy chọn transform cho từng cube ở đâu tốt để tạo đấu trường.

Lưu ý: Để xem qua tốc độ các chế độ xem bối cảnh game ứng dụng , click vào nút chuột giữa tất toán để xoay kiểm tra và cuộn chuột tải về để phóng to hay thu nhỏ đăng ký vay . Nhấn nạp tiền và giữ đồng thời phím Alt + click chuột giá rẻ để xoay chế độ xem.

Tạo một đối tượng cụ thể (hay Game Object) trống trong game bằng cách chọn menu Game Object nằm góc trên cùng màn hình =>Create Empty công cụ . Đặt tên cho object này là Stage trực tuyến và reset lại transform tăng tốc của object.

Chọn giảm giá tất cả 4 Wall đăng ký vay mà bạn cập nhật đã tạo trước đó bản quyền và kéo chia sẻ các Wall này vào trong game object Stage vừa tạo.

Bước chi tiết tiếp theo là tạo một game object mới bằng click chọn Create trong cửa sổ Hierarchy qua app , đặt tên object là Floor kinh nghiệm và kéo tự động và mục Stage trong cửa sổ Hierarchy.

Tại mục Transform tính năng , thiết lập giá trị cho Floor trong khung Y-0.5.

Chia tỷ lệ cho Floor trong sử dụng các mục X ở đâu uy tín , Y khóa chặn và Z direction bằng 1/10 tỷ lệ bản quyền mà bạn kinh nghiệm đã sử dụng cho Wall.

Bước 5: Tạo nhân vật trong game

tăng tốc Nếu muốn bạn qua mạng có thể truy cập tại đây giả mạo để tải chi tiết các nhân vật game trực tuyến khác nhau qua mạng . Trong bài viết này Chúng tôi lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Game Object lừa đảo để tạo nhân vật trong game.
Truy cập Game Objects => Create Other => Sphere.
Chọn Sphere trong cửa sổ Hierarchy ứng dụng , đổi tên thành Player dịch vụ và reset lại transform.

trên điện thoại Trên cửa sổ Inspector xóa tài khoản , tìm tính năng và click chọn Add Component nằm góc dưới cùng =>Add Physics => Rigidbody, giữ nguyên tài khoản các cài đặt mặc định.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

phải làm sao Nếu dịch vụ để ý kỹ trong cửa sổ Inspector bạn nguyên nhân sẽ thấy mỗi đối tượng tăng tốc được bản quyền bao gồm một loạt giả mạo các thành phần khác nhau giá rẻ . Mỗi cube mẹo vặt , sphere lấy liền , .. vô hiệu hóa . đều nạp tiền bao gồm thành phần có tên "collider" hướng dẫn . Đây là khu vực xuất hiện nhân vật trong game lên màn hình.

Bước 6: Thiết lập chuyển động cho nhân vật trong game

Chọn nhân vật trong cửa sổ Hierarchy.

Để thu nhỏ kinh nghiệm các thành phần không liên quan trong cửa sổ Inspector công cụ , click chọn biểu tượng mũi tên hướng xuỗng xuống nằm bên trái tên mỗi thành phần.

Tiếp theo click chọn Add Component nằm góc dưới cùng cửa sổ Inspector lừa đảo , chọn New Script qua app và đặt tên cho script là PlayerController tất toán , cập nhật hoặc tên bất kỳ quản lý mà bạn muốn ứng dụng và chọn một ngôn ngữ lập trình tốc độ , qua app có thể là CSharp cài đặt , .. kỹ thuật . link down , ở đâu uy tín sau đó click chọn Creat and Add.

Để đảm bảo mẹo vặt các file ở đâu tốt được sắp xếp theo thứ tự quảng cáo , mở thư mục Assets nằm trong thư mục Project miễn phí , tài khoản sau đó tạo thư mục mới qua mạng và đặt tên là Scripts qua mạng . download Thêm script mới an toàn của bạn vào thư mục này.

Để mở nguyên nhân và chỉnh sửa script hỗ trợ , chỉ cần kích đúp chuột vào tên script trong cửa sổ Inspector kiểm tra hoặc mở script trong cửa sổ Project giảm giá . Thao tác này full crack để mở môi trường lập trình có tên MonoDevelop.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

xóa tài khoản bao gồm 2 thành phần mặc định: void Start () tốt nhất void Update () tính năng . Chúng ta tài khoản sẽ thêm thành phần thứ 3 có tên gọi là FixedUpdate ở đâu uy tín , thành phần này xử lý mới nhất các giao thức liên quan đến vật lý khóa chặn , hỗ trợ và có dạng như trực tuyến dưới đây:
void FixedUpdate () {
}

Trước khi thêm lệnh nhanh nhất , chúng ta kích hoạt sẽ phải thao tác thêm bước khai báo an toàn các biến.

Để thêm nạp tiền các chuyển động cho nhân vật qua app , chúng ta giảm giá sẽ sử dụng biến có tên là "speed" giảm giá , điều chỉnh tốc độ qua web mà nhân vật di chuyển trên đấu trường sửa lỗi . Sử dụng dòng mã giảm giá dưới đây thanh toán để khai báo biến:

public float speed;

Dấu chấm phẩy dịch vụ để thông báo danh sách với chương trình đây là phần cuối sửa lỗi của dòng mã.

Trong mục FixedUpdate kỹ thuật , chúng ta phải làm sao sẽ khai báo thêm 2 thuộc tính float là moveHorizontal công cụ và moveVertical phải làm sao . Các thuộc tính này nhận mới nhất các giá trị tùy thuộc vào phải làm sao các lệnh bàn phím tăng tốc , FixedUpdate qua web sẽ cập nhật trực tuyến các giá trị theo từng frame.

float moveHorizontal = Input.GetAxis("Horizontal");
float moveVertical = Input.GetAxis("Vertical");

Vẫn trong FixedUpdate kỹ thuật , tạo Vector3 mới kỹ thuật , đây là biến 3 chiều ở đâu nhanh để di chuyển dữ liệu các nhân vật xung quanh không gian 3D chia sẻ . Trong phần hướng dẫn này quản lý , xóa tài khoản các giá trị đầu vào cho tất toán các thuộc tính moveHorizontal kiểm tra , moveVertical kỹ thuật , up hướng dẫn và down là 0 bản quyền , vì trong game người chơi chỉ xóa tài khoản có thể di chuyển theo 2 chiều: Vector3 movement = new Vector3(moveHorizontal,0.0f,moveVertical);

Cuối cùng thêm force ở đâu uy tín để người chơi qua app có thể di chuyển nhân vật bằng cách sử dụng giao thức rigidbody.AddForce nơi nào được tích hợp trong Rigidbody: rigidbody.AddForce(movement*speed*Time.deltaTime);

Time.deltaTime giả mạo được sử dụng giúp chuyển động mượt hơn mật khẩu . Cuối cùng lưu file CSharp qua web và quay lại Unity.

Truy cập cửa sổ Inspector hay nhất và xem script chuyển động nhân vật game tốt nhất mà bạn vừa tạo hay nhất . qua mạng Ngoài ra tại đây bạn nguyên nhân có thể thay đổi giá trị quản lý các biến công khai.

Thiết lập tốc độ trong khoảng từ 100-1000 nhanh nhất , kỹ thuật sau đó click chọn nút Play nằm ở giữa góc trên cùng màn hình cài đặt . Bạn dữ liệu có thể di chuyern quả bóng xung quanh bằng cách sử dụng kiểm tra các phím di chuyển mặc định xóa tài khoản của Unity tốc độ , ASWD như thế nào hoặc quảng cáo các phím mũi tên.

Click chọn nút Play lần nữa tốt nhất để thoát khỏi chế độ thử nghiệm.

Bước 7: Tạo hiệu ứng phản chiếu

Tạo một Game Object trống mới đăng ký vay và đặt tên là Lights bằng cách click chọn GameObject trên thanh công cụ nằm góc trên cùng trực tuyến , chọn Create empty dịch vụ .

Tạo hướng phản chiếu bằng cách chọn tùy chọn Create trên thanh công cụ trên cửa sổ Hierarchy cài đặt để tạo object mới tăng tốc và đặt tên là Main Light mẹo vặt và kéo vào object Lights chi tiết đã tạo trước đó.

Bước giá rẻ tiếp theo thay đổi giá trị Main Light công cụ được chọn trong cửa sổ Inspector chia sẻ . Thay đổi giá trị Shadow Type thành Soft Shadows vô hiệu hóa Resolution thành Very High Resolution.

Tiếp theo thay đổi góc xoay (rotation) kích hoạt của Main Light thành Angel tốt nhất và thiết lập giá trị trong mật khẩu các khung X ở đâu uy tín , Y tất toán , Z lần lượt là 30 lừa đảo , 60 mẹo vặt và 0.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Kích chuột phải vào Main Light trong cửa sổ Hierarchy ứng dụng và nhân đôi thành object khác qua app , đặt tên là Fill Light chi tiết , tương tự kéo Fill Light vào object Lights.

mật khẩu Trên cửa sổ Inspector kiểm tra , thay đổi giá trị Intensity kích hoạt của Fill Light là 0.1.

Thay đổi giá trị khung Shadows thành No Shadows.

Góc phản chiếu kỹ thuật của Fill Light ngược giảm giá với góc phản chiếu ban đầu.

Bước 8: Tinh chỉnh góc nhìn kỹ thuật của camera

Để góc nhìn camera chiếu xuống đấu trường lấy liền , trên cửa sổ Hierarchy bạn chọn Main Camera tối ưu và điều chỉnh transform phải làm sao của camera phù hợp.

Bạn tăng tốc có thể thiết lập phải làm sao các giá trị mục Position là (0 tốt nhất , 10.5 quản lý , -10) vô hiệu hóa và Rotation là (45 kỹ thuật , 0 chi tiết , 0).

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Bước 9: Tạo camera theo dõi chuyển động tốc độ của nhân vật trong game

Để tạo camera theo dõi trực tuyến các chuyển động tổng hợp của nhân vật trong game ở đâu nhanh , chúng ta tính năng sẽ tạo script có tên "cameraMovement" bằng cách thêm thành phần script mới vào Main Camera trong cửa sổ Inspector dịch vụ . Kích đúp chuột vào script tổng hợp để mở trong cửa sổ MonoDevelop.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Script này chia sẻ sẽ truy cập Game Object khác là player qua app , vì vậy chúng ta phải khai báo trước script bằng hàm Start():
public GameObject player;
Tạo Vector3 đặt tên là "offset":
private Vector3 offset;

Trong hàm Start() gán giá trị tải về của offset là:
offset=transform.position;
Trong đó (x,y,z) là vị trí công cụ của camera.

Tiếp theo sử dụng hàm LateUpdate () ở đâu nhanh , xác định vị trí camera là vị trí hỗ trợ của nhân vật:
void LateUpdate () {
transform.position=player.transform.position+offset;}
Lưu script quảng cáo và quay lại Unity.

Bước tính năng tiếp theo cần làm là gán Game Object cho "player" thanh toán mà bạn giá rẻ đã định nghĩa trong script cameraMovement tải về . giá rẻ Trên cửa sổ Inspector như thế nào , tìm dịch vụ và chọn Main Camera nơi nào .

Trong script cameraMovement hỗ trợ , bạn giảm giá sẽ thấy thư mục có tên là "Player" tính năng , hiện mới nhất được gán giá trị là None (GameObject) nơi nào . Kéo Player từ cửa sổ Hierarchy vào mục này hướng dẫn để gán game object player vào script cameraMovement

Click chọn nút Play nằm ở giữa góc trên cùng màn hình cập nhật để mở thử game giảm giá . Sử dụng giả mạo các phím mũi tên danh sách để di chuyển nhân vật download , camera ở đâu uy tín sẽ theo dõi sử dụng các chuyển động tự động của nhân vật.
Lưu lại bối cảnh qua app và project.

Bước 10: Tạo trên điện thoại các vật phẩm trong game

Tạo một Game Object mới tốc độ , cài đặt có thể là sphere ở đâu nhanh , cube nhanh nhất , capsule full crack hoặc cylinder qua app và đặt tên là "Item" đăng ký vay . Trong bài viết này Chúng tôi sử dụng cube.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Gắn thẻ là "item" bằng cách sử dụng tùy chọn Tags quảng cáo và tạo một thẻ mới đặt tên là "item" nhanh nhất . Tiếp theo quay lại cửa sổ Tags ở đâu nhanh và chọn thẻ "item" mới sử dụng mà bạn vừa tạo thanh toán . Gắn thẻ sửa lỗi tất cả tối ưu các mục qua web của bạn làm items.
giảm giá Thêm Item vào Game Object trống có tên là "Items" tổng hợp , kỹ thuật sau đó reset lại transform trên điện thoại của Game Object.
full crack Thêm rigidbody vào Item.
Sao chép Item thành nhiều bản sao khác nhau nguyên nhân và đặt xung quanh đấu trường.

Bước 11: Vật phẩm tải về và điểm số

Mở script player movement trên cửa sổ Inspector qua web và chỉnh sửa script như thế nào để cho phép người chơi thu thập vật phẩm ứng dụng và theo dõi tính năng các vật phẩm sửa lỗi mà họ ở đâu nhanh đã thu thập chia sẻ được.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Để làm kích hoạt được điều này như thế nào , bạn ở đâu nhanh sẽ phải thực hiện 2 khai báo: một biến theo dõi điểm số qua web của người chơi sửa lỗi và biến khác là GUI (giao diện đồ họa người dùng) hiển thị số điểm số tại đây.
private int count;
public GUIText countText;

Trong hàm void Start() tổng hợp , khởi tạo count chia sẻ và CountTex:
count=0;
CountText();

Hàm hay nhất dưới đây tăng tốc để định nghĩa điều gì tài khoản sẽ xảy ra khi người chơi thu thập vật phẩm:

void OnTriggerEnter(Collider other){if (other.gameObject.tag == "item"){other.gameObject.SetActive(false);count=count+1;CountText();}}Sử dụng hàm CountText hỗ trợ để cập nhật số điểm người chơi đạt chi tiết được trên màn hình GUI:Void CountText(){countText.text="Count: " + count.ToString();}

Lưu lại cập nhật các mã lừa đảo và quay trở lại Unity.

Chọn hướng dẫn tất cả tốt nhất các mục download của bạn ở đâu nhanh , đảm bảo kinh nghiệm các mục hỗ trợ đã như thế nào được gắn thẻ dưới dạng items quảng cáo và đánh tích chọn hộp "Is Trigger" trong mục Box Collider trên cửa sổ Inspector.

nơi nào Ngoài ra đánh tích chọn hộp "Is Kinematic" nơi nào để cấu hình thanh toán các vật phẩm không bị rơi xuống sàn.

Tiếp theo chúng ta kỹ thuật sẽ tạo một GUI mới đặt tên là Text bằng cách sử dụng tùy chọn Create trong cửa sổ Hierarchy.

Thiết lập giá trị transform công cụ của GUI Text là (0,1,0) phải làm sao pixel offset là (10 nạp tiền , -10) trong mục GUIText component trên cửa sổ Inspector.

Kéo GUI Text vào hộp Count Text trên cửa sổ Inspector.

Bước 12: Thiết lập mới nhất các cấp độ nguy hiểm trong game

Tạo một game object mới đặt tên là "Hazards".

Tạo một Quad mới đặt tên là "Hazard" hướng dẫn và gắn thẻ là hazard nhanh nhất , tài khoản sau đó đánh tích chọn Is Trigger.

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D

Bằng cách thay đổi màu sắc lấy liền để người chơi miễn phí có thể nhận biết qua app các mối nguy hiểm chia sẻ . Để làm mật khẩu được điều này ở đâu uy tín , trong cửa sổ Inspector bạn tìm ở đâu uy tín và chọn tùy chọn Mesh Renderer.

nạp tiền Trên cửa sổ Mesh Renderer dịch vụ , click chọn menu Materials kinh nghiệm , sử dụng biểu tượng hình tròn nhỏ màu xám nằm phía bên phải hướng dẫn để chọn màu sắc khác hiển thị cho full crack các mối nguy hiểm.

Thay đổi góc quay dữ liệu của Hazard thành 90 trên trục X tối ưu và trục Y giảm xuống -0.4.

Chỉnh sửa script Player trong hàm OnTriggerEnter() công cụ để giải thích cho người chơi cái cập nhật mà họ đang nhìn thấy không phải là vật phẩm ở đâu uy tín mà là mối nguy hiểm.

void OnTriggerEnter(Collider other){if(other.gameObject.tag=="item"){other.gameObject.SetActive(false);count = count + 1;CountText();}if(other.gameObject.tag=="hazard"){other.gameObject.SetActive(false);Vector3 jump = new Vector3(0.0f xóa tài khoản , 30 miễn phí , 0.0f);rigidbody.AddForce (jump * speed * Time.deltaTime);}

Lưu lại mã nguyên nhân và quay trở lại cửa sổ Unity mật khẩu , nhân đôi Hazard chi tiết để tạo thêm một số mối nguy hiểm khác địa chỉ và thêm ứng dụng các mối nguy hiểm vào một số vị trí trên đấu trường.

danh sách Như vậy là bạn giả mạo đã hoàn tất việc tạo một game đơn giản bằng Unity 3D.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-mot-tro-choi-don-gian-bang-unity-3d-22946n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D hỗ trợ . thanh toán Ngoài ra quảng cáo nếu có bất kỳ thắc mắc download hoặc câu hỏi nào cần giải đáp kinh nghiệm , bạn đọc qua app có thể kích hoạt để lại ý kiến ứng dụng của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết sửa lỗi nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online