Cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD

tao o usb bootable bang cmd, Cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD

Đôi khi vì một số lý do nào đó sửa lỗi mà máy tính đăng ký vay của bạn hoạt động không đúng cách đăng ký vay , nguyên nhân hoặc giả sử đôi khi có dịch vụ những lúc bạn phải khởi động máy tính nguyên nhân của mình từ ổ USB gắn ngoài tổng hợp , trong lấy liền những trường hợp này bạn kinh nghiệm sẽ cần một ố USB Bootable hướng dẫn , trong bài viết mẹo vặt dưới đây Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD.

Có nhiều cách khác nhau nơi nào để tạo ổ USB Bootable tự động . Tuy nhiên đôi khi áp dụng công cụ các phương pháp khác gồm nhiều bước khác nhau người dùng công cụ rất dễ bị nhầm lẫn nhanh nhất , nơi nào hoặc thực hiện thiếu download các bước dẫn đến lỗi phải làm sao . Vì vậy cách tạo ổ USB Bootable an toàn tải về và đơn giản nhất là sử dụng Command Prompt (CMD) như thế nào . Tham khảo bài viết sửa lỗi dưới đây miễn phí của Chúng tôi dịch vụ để tìm hiểu cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD.

Cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD

Trước khi bắt đầu kích hoạt , Chúng tôi đăng ký vay sẽ giới thiệu cho bạn một số thuật ngữ phổ biến liên quan đến USB Bootable.

Một số thuật ngữ liên quan đến USB Bootable

- Bootloader Options: Bootloader này chịu trách nhiệm tải hệ điều hành ở đâu nhanh . Đôi khi bạn tốt nhất có thể chọn Bootloader khi chọn cài đặt một hệ điều hành cụ thể.
- grub4dos: Gói bootloader bản quyền được thiết kế cho phép người dùng chọn giữa nhiều hệ điều hành tính năng được cài đặt trên một hệ thống.
- syslinux: Gói bootloader này có kích thước nguyên nhân khá nhẹ chia sẻ , dữ liệu được thiết kế cho phép người dùng chọn loại mẹo vặt hoặc hệ điều hành nào phải làm sao sẽ ứng dụng được cài đặt.
- QEMU Emulator: QEMU Emulator hay Quick Emulator là công cụ ảo hóa phần cứng giúp người dùng kiểm tra khả năng khởi động đăng ký vay của ổ USB.
- Cluster Size: Các nhóm liền kề kiểm tra của sector tốt nhất được gán download bởi hệ thống tập tin mới nhất được gọi là cluster.
- File System (hệ thống tập tin): Kiểm soát khả năng truy cập dữ liệu sử dụng , đảm bảo dữ liệu tài khoản được sao chép đúng cách.
- Bad Sector: Là tính năng bổ sung dữ liệu mà một số công cụ tạo USB Bootable cung cấp cho người dùng thanh toán . Tại đây ổ USB Bootable lừa đảo được kiểm tra xem có bất kỳ bad sector ở đâu uy tín hoặc phân vùng nào bị lỗi qua app , bị hỏng sau khi tạo ổ USB Bootable hay không.

Chuẩn bị

1 khóa chặn . Đầu tiên cần chuẩn bị một file ISO sửa lỗi của hệ điều hành tính năng với bootmgr.
2 nhanh nhất . Một ổ USB (Pendrive) có dung lượng tối thiểu 8GB download , tùy thuộc vào kích thước file ISO.
3 ở đâu tốt . Kiểm tra xem hệ thống có hỗ trợ UEFI hay không tải về . Tùy thuộc vào hệ thống lấy liền , bạn đăng ký vay có thể tạo ổ USB Bootable UEFI tài khoản hoặc Legacy Capable.

Tạo ổ USB Bootable bằng CMD

Cách đơn giản tăng tốc và an toàn nhất chia sẻ để tạo ổ USB Bootable là sử dụng CMD ở đâu uy tín . Điều này nạp tiền cũng đồng nghĩa nơi nào với việc bạn không cần phải nhờ đến bất kỳ phần mềm công cụ , công cụ nào cài đặt của bên thứ 3.

Thực hiện theo dữ liệu các bước tối ưu dưới đây tốc độ để tạo ổ USB Bootable bằng CMD:

Đầu tiên cắm ổ USB vào máy tính như thế nào . Tiếp theo mở Command Prompt bằng cách nhập cmd vào khung Search Cortana kỹ thuật hoặc khung Search Start Menu xóa tài khoản , tài khoản hoặc cách nhanh nhất là nhấn Windows + R nơi nào để mở cửa sổ Run bản quyền và nhập cmd vào đó rồi nhấn Enter.

hướng dẫn Trên cửa sổ Command Prompt qua app , nhập lệnh trực tuyến dưới đây vào lừa đảo để chạy tiện ích DISKPART:

diskpart

Cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD

Lúc này trên cửa sổ Command Prompt sử dụng sẽ hiển thị dòng DISKPART> đăng ký vay . Nhiệm vụ quảng cáo của bạn là nhập lệnh xóa tài khoản dưới đây vào rồi nhấn Enter:

list disk

Lệnh trên tối ưu sẽ liệt kê cài đặt tất cả kiểm tra các thiết bị lưu trữ mẹo vặt được kết nối kinh nghiệm với máy tính thanh toán của bạn sử dụng . ở đâu nhanh Trên màn hình quản lý sẽ hiển thị danh sách bản quyền tất cả tài khoản các thiết bị lưu trữ ( ứng dụng bao gồm cả ổ cứng) hỗ trợ được kết nối công cụ với máy tính tài khoản . Xác định số qua mạng của ổ USB nhanh nhất , hỗ trợ sau đó nhập tiếp lệnh sử dụng dưới đây rồi nhấn Enter:

select disk X

Trong lệnh trên, X là số ổ đĩa qua app mà bạn tìm thấy ở trên.

Bước trực tuyến tiếp theo xóa download các bản ghi chi tiết mới nhất tất cả dữ liệu hiển thị trên ổ tính năng . Để làm thanh toán được điều này bạn chạy lệnh ở đâu uy tín dưới đây rồi nhấn Enter:

clean

Sử dụng lệnh xóa tài khoản dưới đây danh sách để tạo lại phân vùng chính mới cho ổ đĩa:

create part pri

Sau khi tạo xong phân vùng chính nguyên nhân , bước cập nhật tiếp theo bạn cần làm là chọn phân vùng đó dữ liệu . Để làm tốt nhất được điều này sửa lỗi , sử dụng lệnh quản lý dưới đây rồi nhấn Enter:

select part 1

Sử dụng lệnh mới nhất dưới đây mới nhất để định dạng phân vùng mật khẩu , hiển thị phân vùng cho người dùng bình thường:

format fs=ntfs quick

Lưu ý: giá rẻ Nếu hệ thống miễn phí của bạn hỗ trợ UEFI (Unified Extensible Firmware Interface sử dụng , thay thế NTFS bằng FAT32 trong tổng hợp các bước trên.

Tiếp theo nhập lệnh dịch vụ dưới đây vào rồi nhấn Enter:

Active

Cuối cùng nhập lệnh tài khoản dưới đây rồi nhấn Enter nơi nào để thoát khỏi tiện ích:

exit

Sau khi hoàn tất việc chuẩn bị image cho hệ điều hành khóa chặn , lưu nó vào thư mục root trong thiết bị lưu trữ USB.

Phần mềm miễn phí tạo ổ USB Bootable

Dưới đây là một số công cụ địa chỉ , phần mềm miễn phí hỗ trợ tạo ổ USB Bootable bản quyền mà bạn kỹ thuật có thể tham khảo:

ZOTAC WinUSB Maker

ZOTAC WinUSB Maker là một trong download những công cụ tốc độ , trình tạo ổ USB Bootable đáng tin cậy cài đặt mà bạn cập nhật có thể lựa chọn.

Cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD

Các tính năng nổi bật ở đâu uy tín của công cụ này là khả năng tương thích tất toán với Windows XP bản quyền cũng như tất toán các phiên bản Windows cao hơn cài đặt .NET Framework 4.0 dịch vụ , hoạt động dựa trên GUI đơn giản lấy liền , hoạt động nhanh tải về , hỗ trợ x64 an toàn và x86 ở đâu nhanh cũng như UEFI.

Tải ZOTAC WinUSB Maker về máy qua app và cài đặt tại đây: ZOTAC WinUSB Maker

Rufus

Rufus bản quyền cũng là công cụ giả mạo , phần mềm miễn phí tạo USB Bootable mới nhất khá nổi tiếng khác dịch vụ . Phần mềm hỗ trợ chi tiết các loại USB Pendrive cập nhật , Key vô hiệu hóa , Memory Stick tự động , .. tất toán . danh sách . Cũng giống như ZOTAC WinUSB Maker tất toán , Rufus tính năng cũng hỗ trợ Windows XP bản quyền giả mạo các phiên bản cao hơn khóa chặn . sửa lỗi Ngoài ra Rufus là phần mềm mã nguồn mở tài khoản , hỗ trợ cả cài đặt UEFI ở đâu tốt và GPT.

Cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD

Tải Rufus về máy hướng dẫn và cài đặt tại đây: Rufus

Windows USB/DVD Download Tool

Để tạo ổ USB Bootable bằng Windows USB/DVD Download Tool công cụ , mới nhất tất cả lừa đảo những gì bạn cần là một ổ USB xóa tài khoản và một file ISO dịch vụ . Đầu tiên chọn file ISO bản quyền , kiểm tra ổ đĩa đích ở đâu nhanh download tất cả dữ liệu các cài đặt khởi động khác tất toán . Click chọn Next nạp tiền để thực hiện theo kiểm tra các bước hướng dẫn trên màn hình tài khoản và hoàn tất dịch vụ quá trình tạo ổ USB Bootable.

Cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD

Tải Windows USB/DVD Download Tool về máy giả mạo và cài đặt tại đây: Windows USB/DVD Download Tool

PowerISO

Cuối cùng không thể không kể đến PowerISO khóa chặn . Với PowerISO phải làm sao , bạn tốc độ có thể tạo qua mạng các image khác nhau từ kho lưu trữ trên điện thoại hoặc thư mục khóa chặn , mẹo vặt ngoài ra bạn kỹ thuật có thể tạo qua web các ổ USB Bootable lừa đảo với tốc độ nhanh tài khoản . cập nhật Thêm vào đó quảng cáo , PowerISO là phần mềm portable kiểm tra , đòi hỏi mới nhất rất ít tài nguyên hệ thống.

Cách tạo ổ USB Bootable bằng CMD

Tải PowerISO về máy hỗ trợ và cài đặt tại đây: PowerISO

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-o-usb-bootable-bang-cmd-44216n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn sửa lỗi các bước qua mạng để tạo ổ USB Bootable bằng CMD bản quyền cũng như giới thiệu cho bạn một số công cụ trực tuyến , phần mềm miễn phí tạo ổ USB Bootable kỹ thuật . sửa lỗi Nếu có bất kỳ thắc mắc khóa chặn hoặc câu hỏi nào cần gải đáp hỗ trợ , bạn đọc miễn phí có thể giả mạo để lại ý kiến kinh nghiệm của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết full crack nhé đăng ký vay . ứng dụng Bên cạnh đó an toàn , bạn mới nhất cũng link down có thể tham khảo cách tạo usb boot trực tuyến để sửa lỗi Windows khi cần download nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online