Cách tạo phím tắt để truy cập nhanh chóng với Office 2013

tao phim tat de truy cap nhanh voi office 2013, Cách tạo phím tắt để truy cập nhanh chóng với Office 2013

Tạo phím tắt trên Office 2013 tài khoản sẽ giúp bạn truy cập nhanh vào nơi nào những mục bạn thường xuyên sử dụng lấy liền . Đây là phương pháp mật khẩu mà đa số người dùng tốt nhất vẫn áp dụng sử dụng để tiết kiệm thời gian sử dụng và sức lực khi thao tác quản lý với Office.

Tạo phím tắt chia sẻ để truy cập nhanh chóng nguyên nhân với Office 2013 nguyên nhân sẽ giúp hiệu quả công việc tổng hợp của bạn hỗ trợ được nâng lên tối đa hay nhất . Bởi thay vì phải mất công tìm kiếm kích hoạt và truy cập vào tăng tốc các tính năng như thế nào , bạn chỉ cần sử dụng tổ hợp phím dịch vụ đã kinh nghiệm được tạo sẵn trước đó.

Cách tạo phím tắt như thế nào để truy cập nhanh chóng ở đâu nhanh với Office 2013

Tải trên điện thoại và cài đặt Office 2013

Bước 1: Đầu tiên bạn mở Word 2013 lên mật khẩu , tiếp đến truy cập vào File > Options > Customize Ribbon > Keyboard shortcuts > Customize...

Cách tạo phím tắt để truy cập nhanh chóng với Office 2013

Bước 2: Với chế độ Customize... bạn ở đâu uy tín có thể chọn chức năng ứng kích hoạt với tổ hợp phím tương ứng.

Cách tạo phím tắt để truy cập nhanh chóng với Office 2013

Ví dụ lệnh Strikethrough trong danh mục Home tab (gọi nôm na là gạch ngang chữ) ứng dụng . tự động Nếu muốn gán tổ hợp phím công cụ , bạn vào phần Press new shortcut key ở đâu nhanh để thêm giá rẻ , ở đây là Alt-S ở đâu uy tín . tăng tốc Như vậy mỗi khi bấm Alt-S kiểm tra , chữ tốt nhất sẽ tự động tài khoản được gạch ngang.

Cách tạo phím tắt để truy cập nhanh chóng với Office 2013

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-phim-tat-de-truy-cap-nhanh-chong-voi-office-2013-4485n.aspx
qua app Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách tạo phím tắt qua mạng để truy cập nhanh chóng mới nhất với Office 2013 mới nhất . Thay vì tìm kiếm hỗ trợ và lựa chọn tính năng kỹ thuật thì giờ đây bạn chỉ cần sử dụng tổ hợp phím kỹ thuật đã gán trước đó miễn phí để truy cập hay nhất . Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian khóa chặn và công sức hơn danh sách rất nhiều bản quyền với nhanh nhất các thao tác truyền thống nạp tiền . xóa tài khoản Ngoài ra chúng tôi quảng cáo cũng có bài viết tối ưu các tổ hợp phím tắt hữu dụng trên bàn phím máy tính chi tiết . kiểm tra Nếu quan tâm mời bạn ghé qua tăng tốc để tham khảo.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online