Cách tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh

Tạo shortcut tắt Windows 10, tắt Windows 10 nhanh, Trên Windows 10 có rất nhiều cách giúp bạn có thể tắt máy nhanh chóng mà không cần phải đợi nó tắt theo quy trình cũ

địa chỉ Trên Windows 10 có cài đặt rất nhiều cách giúp bạn tính năng có thể tắt máy nhanh chóng tự động mà không cần phải đợi nó tắt theo quy trình cũ hay nhất . Cách tạo shorcut tắt Windows 10 nhanh miễn phí cũng là một trong số đó tính năng và trong bài viết này chúng tôi tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều này vô hiệu hóa .

Tắt Windows 10 tính năng thì không cso gì đáng mẹo vặt để nói cả giá rẻ nhưng hay nhất nếu bạn tự tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh qua mạng thì lại là chuyện khác mẹo vặt . Việc bạn tự tạo Shortcut cho hay nhất riêng mình ở đâu tốt , tùy chỉnh theo ý muốn mặc kích hoạt dù nó chỉ có mỗi một tác dụng là shutdown win 10 quảng cáo cũng miễn phí khá là hay full crack . kinh nghiệm Đặc biệt hơn khi thao tác tắt máy này tốc độ sẽ giúp bạn shutdown win 10 nhanh hơn bình thường khi không phải đợi xóa tài khoản các ứng dụng phần mềm thoát ra hết nạp tiền , một tình trạng kỹ thuật khá phổ biến trên Windows.

Cách tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh

tự động Ngoài ra qua thủ thuật này bạn lấy liền sẽ biết thêm tối ưu được tính năng hấp dẫn qua mạng hoặc miễn phí có thể sử dụng chi tiết để trêu trọc bạn bè mình khi thay đổi shortcut đó thành một phần mềm bất kỳ kiểm tra với icon chỉnh sửa.

Hướng dẫn cách tạo shorcut tắt Windows 10 nhanh

Bước 1: Để ở đâu tốt có thể tạo shorcut tắt Windows 10 nhanh đầu tiên bạn click chuột phải ra ngoài màn hình desktop tối ưu và lựa chọn New >Shortcut .

Cách tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh

Bước 2: Trong giao diện tạo shortcut bạn nhập vào dòng lệnh sau %windir%System32shutdown.exe /s /t 0 vào ô trống rồi click Next .

Cách tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh

Bước 3: Sang mục công cụ tiếp theo chúng ta phải đặt tên cho Shorcut này miễn phí , không nhất thiết bạn phải đặt là Shutdown ở đâu nhanh ở đâu nhanh có thể thay thế tên bất kỳ miễn phí , khóa chặn ngoài ra chúng ta còn kiểm tra có thể thay đổi tên nhanh nhất sau đó tùy theo ý muôn.

Cách tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh

Kết thúc bằng Finish tối ưu để hoàn tất tốc độ quá trình tạo shorcut tắt Windows 10 nhanh dịch vụ nhé.

Bước 4: Để hoàn thiện hơn cho shorcut vừa rồi sử dụng , bạn nên đổi icon chi tiết để nó giống một phần mềm trên máy tính vô hiệu hóa của bạn hơn tốt nhất . Hãy click chuột phải vào shorcut tự động và lựa chọn Properties .

Cách tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh

Bước 5: Trong mục Properties click tiếp vào Change Icon full crack để thay đổi icon cho shorcut.

Cách tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh

Bước 6: Tại đây bạn giảm giá được quyền sử dụng thỏa thích tài khoản các icon tốt nhất , lấy liền nếu thích icon nào hãy chọn rồi click vào OK .

Cách tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh

Bước 7: Sau cùng bạn click vào Apply đăng ký vay OK hướng dẫn để xác nhận tăng tốc quá trình đổi icon cho shorcut.

Cách tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh

Sau đó hãy ra màn hình desktop như thế nào để xem sự thay đổi mới nhất của icon thế nào quảng cáo nhé.

Cách tạo shortcut tắt Windows 10 nhanh

Ngoài ra qua web , ứng dụng nếu muốn truy cập settings Win 10 nhanh nguyên nhân , quản lý các bạn hoàn toàn tăng tốc có thể tạo shortcut Win 10 trên hệ thống link down của mình theo cách thực hiện bên trên sửa lỗi , chi tiết chi tiết , cách tạo shortcut Win 10 giảm giá đã tổng hợp được chúng tôi hướng dẫn đầy đủ.

nạp tiền Trên đây là hướng dẫn cách tạo shorcut tắt Windows 10 nhanh an toàn , giúp bạn tắt Windows 10 nhanh công cụ mà không cần phải đợi nguyên nhân các ứng dụng tắt hết lấy liền . Điều này tất toán rất tiện lợi khi tài khoản mà có một số ứng dụng tắt lừa đảo rất lâu gây ra sự bực mình cho người dùng full crack . Tuy vậy Chúng tôi tải về cũng không khuyến khích bạn thường xuyên áp dụng cách này trực tuyến bởi lẽ qua web các tắt máy tính nhanh này có khả năng gây ra lỗi phần mềm khiến phần mềm không mở hay nhất được mặc giá rẻ dù tỉ lệ là nạp tiền rất thấp.

Lệnh Run địa chỉ cũng hay địa chỉ được người dùng sử dụng trên máy tính kiểm tra , giả mạo để thao tác nhanh hơn kích hoạt , bạn tham khảo cách tạo shortcut lệnh Run tại đây giá rẻ để mỗi khi mở chỉ cần click trên màn hình desktop là xong

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-shortcut-tat-windows-10-nhanh-24849n.aspx
Dẫu sao đây xóa tài khoản cũng là một trong tính năng những tính năng hay trên Windows công cụ mà bạn nên biết kinh nghiệm cũng như cập nhật cho mình kiến thức không chỉ địa chỉ riêng về vấn đề tắt máy tính nhanh qua app và còn lấy liền rất nhiều tính năng khác nữa chúng ta cần khám phá khi sử dụng Windows 10.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online