Cách tạo số điện thoại có thể gọi được trên Google Sheets

tao so dien thoai co the goi duoc tren google sheets, Cách tạo số điện thoại có thể gọi được trên Google Sheets

nạp tiền Trên Google Sheets có chức năng tạo cột giúp người dùng tự động có thể click vào cột đó tốt nhất nguyên nhân sẽ gọi đến số điện thoại tương ứng quảng cáo . Vậy cách địa chỉ để tạo chức năng này như thế nào tài khoản ? Hãy cùng Chúng tôi đi tìm câu trả lời hướng dẫn nhé

địa chỉ Khi bạn nhấp vào liên kết email trên một trang web lấy liền , nó tốc độ sẽ mở chương trình thư mặc định ứng dụng của bạn full crack . Tương tự vô hiệu hóa , bạn sử dụng có thể tạo số điện thoại trên trang web khóa chặn của bạn " chia sẻ có thể gọi tổng hợp được" khi có ai đó nhấp vào số điện thoại như thế nào , nó lừa đảo sẽ khởi chạy trình quay số trên điện thoại di động trực tuyến của họ full crack và bắt đầu quay số lừa đảo của số điện thoại ở đâu tốt đã chỉ định.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi được trên Google Sheets

Hướng dẫn công cụ dưới đây có 2 phần lừa đảo , phần thứ nhất là thêm số điện thoại vào file Google Sheets miễn phí , phần thứ 2 là tạo link kiểm tra có thể gọi số điện thoại đó.

CÁCH THÊM MỘT SỐ ĐIỆN THOẠI VÀO GOOGLE SHEETS

Bạn hỗ trợ sẽ không thể thêm một số điện thoại vào một Sheets trên Google Sheets tải về , đơn giản vì số điện thoại full crack và một dãy số có thêm ký hiệu "+" ở đầu kinh nghiệm . link down Khi bạn thêm một số điện thoại vào Sheets khóa chặn với ký hiệu "+" tốc độ , nó tổng hợp sẽ cho rằng bạn đang thêm một đoạn công thức toán học như thế nào và đang tính toán ra giá trị.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi được trên Google Sheets

Có 2 cách tự động để thêm một số điện thoại vào Google Sheets

Cách 1: Bạn chi tiết có thể dùng dấu ngoặc kép đóng ở 2 đầu ứng dụng của số điện thoại hướng dẫn và bắt đầu bằng một dấu "=".

Cách tạo số điện thoại có thể gọi được trên Google Sheets

Cách 2: Một cách dễ ở đâu uy tín hơn nữa là bạn một dấu " ở phía trước tải về của số điện thoại tính năng . Google Sheets ở đâu tốt sẽ nhận định đây là một dãy chữ.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi được trên Google Sheets

CÁCH LÀM SỐ ĐIỆN THOẠI CÓ THỂ ẤN GỌI ĐƯỢC TRÊN GOOGLE SHEETS

Đi vào vấn đề chính dữ liệu , làm thế nào đăng ký vay để chia sẻ có thể làm một số điện thoại địa chỉ có thể ấn gọi kích hoạt được trong Google Sheets dữ liệu . Như thông thường quản lý , chúng ta hướng dẫn sẽ sử dụng công thức =HYPERLINK() vô hiệu hóa với giao thức số điện thoại quản lý nhưng không may rằng vô hiệu hóa , Google Sheets không hỗ trợ công thức này.

Thế nên công thức như kiểu =Hyperlink("tel:123456","Call") hướng dẫn sẽ không hoạt động khi an toàn mà sheets chỉ cho phép http thông thường xóa tài khoản và malito hyperlinks bản quyền . Có một cách tốc độ rất đơn giản tốt nhất để làm xóa tài khoản được điều này mẹo vặt . Chúng ta hay nhất sẽ tạo một "regular hyperlink" bằng cách thêm công thức download như sau: https://ctrlq.org/call/ vào trước mỗi số điện thoại trong Google Sheets qua web .

Áp dụng chi tiết với số điện thoại như ở ô A2 full crack . sửa lỗi Thêm công thức ở trên vào lừa đảo , chúng ta tính năng sẽ giả mạo được một công thức trên điện thoại như sau:

= HYPERLINK("https://ctrlq.org/call/" &A2 hỗ trợ , "Gọi hỗ trợ taimienphi.vn")

Kết quả hiển thị:

Cách tạo số điện thoại có thể gọi được trên Google Sheets

Vậy là xong giả mạo , bạn link down có thể click vào link cài đặt để tiến hành gọi nhanh nhất . Sau khi click vào link số điện thoại miễn phí có thể gọi qua web thì hệ thống ở đâu uy tín sẽ có tùy chọn mở phần mềm gọi trên máy tính ( an toàn hoặc điện thoại) link down . Tùy vào phần mềm ở đâu tốt mà bạn sử dụng giả mạo để voice trên máy tính full crack thì hệ thống lừa đảo sẽ mở phần mềm đó giảm giá , như trong bài tốt nhất thì máy tính tính năng của tôi cài đặt sẽ mở phần mềm Skype.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-so-dien-thoai-co-the-goi-duoc-tren-google-sheets-24901n.aspx
tốc độ Trên đây là bài viết hướng dẫn cách sử dụng Google sheets tài khoản với thủ thuật ghi đăng ký vay và làm cho số điện thoại full crack có thể ấn gọi hay nhất được trên Google Sheets full crack , hi vọng rằng bài viết mẹo vặt sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong lừa đảo quá trình sử dụngGoogle Sheets nơi nào . thanh toán Nếu trong cập nhật quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn cập nhật thì đừng ngại hãy comment phía dưới kỹ thuật , đội ngũ kỹ thuật kiểm tra của Chúng tôi tốc độ sẽ hỗ trợ bạn.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online