Cách tạo tài khoản FPT Play, xem phim, truyền hình trực tuyến

cach tao tai khoan FPT play, Cách tạo tài khoản FPT Play, đăng ký tài khoản FPT Play

FPT Play là dịch vụ xem phim trực tuyến trên máy tính chia sẻ và điện thoại di động tuyệt vời kích hoạt với kho phim vô cùng phong phú đồng thời bạn nơi nào cũng bản quyền có thể xem trực tuyến nhiều kênh truyền hình khác nhau lấy liền . Tuy nhiên quảng cáo để sử dụng dịch vụ này bạn cần có tài khoản FPT Play chia sẻ , vì vậy trong bài viết này Chúng tôi tăng tốc sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản FPT Play qua mạng để xem cập nhật những bộ phim hay từ FPT Play nạp tiền .

ở đâu nhanh Hiện nay FPT Play đang một dịch vụ xem phim phổ biến nhất tại Việt Nam bản quyền , hay nhất những thước phim HD sắc nét đăng ký vay , phụ đề cập nhật , thuyết minh đầy đủ qua app mà bạn kỹ thuật có thể xem trực tiếp trên điện thoại full crack , máy tính hay nhất , máy tính bảng trên bất kỳ hệ điều hành nào từ iOS đăng ký vay , Android hay là cả Windows Phone giảm giá . Vậy nên danh sách , bạn trực tuyến có thể tạo tài khoản FPT Play vô cùng đơn giản quảng cáo và nhanh chóng trên trên điện thoại mọi thiết bị.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên máy tính

Bước 1: Truy cập địa chỉ trang web FPT Play TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhấp vào mục Đăng ký nằm ở góc phải giao diện trang chủ kích hoạt của FPT Play.

Cách tạo tài khoản FPT Play, xem phim, truyền hình trực tuyến

Bước 3: tối ưu Trên trình duyệt mẹo vặt của bạn ở đâu tốt sẽ xuất hiện cửa sổ bật lên cho phép bạn đăng ký tài khoản FPT Play kỹ thuật . Tại đây bạn nhập Số điện thoại tải về của bạn kích hoạt sau đó nhấn Đăng ký .

Cách tạo tài khoản FPT Play, xem phim, truyền hình trực tuyến

Bước 4: Chờ đợi một lúc hệ thống giảm giá sẽ gửi một tin nhắn chứa mã xác nhận vào số điện thoại công cụ mà bạn thanh toán đã nhập kỹ thuật , bạn điền mã xác nhận có 4 chữ số đó vào ô Mã OTP tổng hợp sau đó chọn Xác thực trực tuyến . sử dụng Nếu bạn không nhận an toàn được bất kỳ tin nhắn nào ở đâu tốt thì full crack có thể lựa chọn Gửi lại .

Cách tạo tài khoản FPT Play, xem phim, truyền hình trực tuyến

Bước 5: nạp tiền Khi hay nhất đã xác nhận thành công tính năng , tiếp đến bạn hướng dẫn có thể thiết lập mật khẩu cho tài khoản ở đâu uy tín của bạn tổng hợp . Sau khi tính năng đã điền mật khẩu mẹo vặt và lặp lại mật khẩu xong nhấn Xác thực .

Cách tạo tài khoản FPT Play, xem phim, truyền hình trực tuyến

Bước 6: Sau khi tạo tài khoản FPT Play thành công tốc độ , bạn link down sẽ qua web được tự động đăng nhập vào tài khoản an toàn của bạn cài đặt với tên đăng nhập là số điện thoại mới nhất của bạn quảng cáo , mật khẩu như bạn cập nhật đã thiết lập.

Cách tạo tài khoản FPT Play, xem phim, truyền hình trực tuyến

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Bạn cần tải về sửa lỗi và cài đặt ứng dụng xem phim FPT Play tại đây quảng cáo để thực hiện chi tiết các bước tạo tải khoản FPT Play trên điện thoại thanh toán cũng như xem phim cập nhật , giải trí sử dụng với ứng dụng này.

Tải về FPT Play cho iOS : Dowload FPT Play cho iPhone
Tải về FPT Play cho Android : Download FPT Play cho Android
Tải về FPT Play cho Windows Phone : Download FPT Play cho Windows Phone

Bước 1: Mở ứng dụng FPT Play trên thiết bị hay nhất của bạn mẹo vặt , nhấp vào biểu tượng ba dấu gạch ngang bên cạnh Trang chủ nơi nào sau đó chọn Đăng nhập ở menu xổ ra.

Cách tạo tài khoản FPT Play, xem phim, truyền hình trực tuyến

Bước 2: qua app Trên giao diện đăng nhập tài khoản , chọn Đăng ký tài khoản ở phía dưới tải về sau đó điền số điện thoại lấy liền của bạn.

Cách tạo tài khoản FPT Play, xem phim, truyền hình trực tuyến

Bước 3: Tương tự như bước tạo tài khoản FPT Play trên máy tính tài khoản , bạn công cụ cũng như thế nào được yêu cầu nhập mã bảo mật sử dụng mà hệ thống sử dụng đã gửi về điện thoại hay nhất của bạn bản quyền để xác nhận thông tin.

Bước 4: Sau khi xác nhận mã bảo mật xong quản lý , bạn miễn phí sẽ lấy liền được thiết lập mật khẩu cho tài khoản dịch vụ của bạn là giảm giá đã hoàn tất tải về các bước đăng ký tài khoản FPT Play trên điện thoại.

Cách tạo tài khoản FPT Play, xem phim, truyền hình trực tuyến

Có thể thấy lừa đảo các cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại hay trên máy tính đều vô cùng đơn giản hỗ trợ và dễ dàng phải không hướng dẫn ? qua app Khi bạn kiểm tra đã đăng ký xóa tài khoản và đăng nhập vào tài khoản an toàn của mình xong miễn phí , bạn ở đâu tốt có thể trải nghiệm hay nhất những bộ phim miễn phí công cụ với ứng dụng này hay nhất . Chúc bạn đọc có kỹ thuật những giờ phút giải trí tuyệt vời kích hoạt với FPT Play !

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-tai-khoan-fpt-play-23559n.aspx
FPT Play cung cấp ở đâu nhanh rất nhiều tính năng xem phim đăng ký vay và cả xem tivi trực tuyến tốt nhất nhưng nhanh nhất nếu bạn chỉ cần một ứng dụng đơn giản hỗ trợ xem tivi trên máy tính như thế nào thì Top 10 phần mềm xem tivi trực tuyến trên máy tính ở đâu uy tín mà Chúng tôi nguyên nhân đã tổng hợp vô hiệu hóa sẽ giúp bạn có full crack những lựa chọn tuyệt vời nhất dành mới nhất riêng cho nhu cầu fxem tivi sử dụng của bạn.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online