Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

tao tai khoan gmail giao dien moi, Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

Làm thế nào lừa đảo để tạo tài khoản Gmail Google mới khi kích hoạt mà giao diện tăng tốc đã thay đổi trông hiện đại hơn sử dụng , phù hợp giá rẻ với xu thế tải về bây giờ hơn tốt nhất . mẹo vặt Nếu giao diện mới chính là vấn đề gây khó khăn cho bạn tăng tốc thì hướng dẫn quản lý sau đây an toàn sẽ giúp bạn tạo tài khoản Gmail Google mới.

Cách đăng ký tạo tài khoản Gmail nguyên nhân thì không có gì là mới cả bản quyền , phần lớn người dùng full crack đã link down có thể tự mình tạo tài khoản Gmail Google xóa tài khoản được rồi tài khoản . Nhưng mới đây Gmail nạp tiền đã thay đổi giao diện khiến cho một bộ phận không nhỏ người dùng không biết làm thế nào ở đâu nhanh để tạo tài khoản Gmail Google mới chia sẻ với giao diện mới qua web hiện tại tối ưu và tất nhiên không thể nào trở về giao diện cũ ứng dụng được.

Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

Chính vì lý do đó giảm giá mà trong bài viết này Chúng tôi an toàn sẽ hướng dẫn nạp tiền các bạn một cách cực kỳ đơn giản full crack để tạo tài khoản Gmail Google mới khóa chặn . quản lý Đặc biệt cho nạp tiền những ai chưa biết cách tạo tài khoản Gmail Google mới 2018 do gặp hạn chế ngôn ngữ lấy liền hoặc giao diện mới.

Cách tạo tài khoản Gmail Google mới 2018

Bước 1: Để tạo tài khoản Gmail Google mới chúng ta chỉ cần truy cập vào địa chỉ TẠI ĐÂY mẹo vặt , nhanh nhất sau đó bạn chọn Create an Account giả mạo và tiến hành tạo tài khoản Gmail Google mới.

Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

Bước 2: Tiếp theo chúng ta điền hướng dẫn các thông tin cơ bản thanh toán như sau:

- First Name: Điền tên hỗ trợ của bạn vào.

- Laste Name: Điền họ tài khoản của bạn vào.

- Username: Điền tên Gmail vô hiệu hóa mà bạn định tạo tài khoản Gmail Google mới.

- Password: Tiến hành đặt mật khẩu Gmail cho tài khoản.

- Confirm password: Xác nhận lại mật khẩu Gmail vừa mới nhập

Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

Sau khi hoàn tất trên điện thoại các thao tác trên hãy nhấn vào Next.

Bước 3: Sau đó chúng ta chuyển qua phần nhập thanh toán các thông tin cá nhân nơi nào cũng như phục hồi khi cần thiết.

- Phone number: Nhập số điện thoại tính năng , số này dùng miễn phí để kích hoạt tài khoản nạp tiền và lấy lại mật khẩu khi cần.

- Recovery Email: Nhập địa chỉ bạn muốn sử dụng làm nơi phục hồi tài khoản khi cần.

- Your Birthday : Nhập ngày tháng năm sinh nguyên nhân của bạn vào bản quyền , việc này không cần phải nhập chính xác mẹo vặt nhưng đôi khi hệ thống link down sẽ hỏi bạn về thông tin này link down nếu bạn muốn đăng nhập ở một nơi xa lạ nào đó.

- Gender: Phần giới tính bạn nạp tiền có thể bỏ qua kinh nghiệm , phần này không bắt buộc.

Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

Sau khi nhập đầy đủ kích hoạt các thông tin như trên chúng ta nhấn tiếp vào Next.

Bước 4: Tại đây hệ thống hỗ trợ sẽ xác nhận lại số điện thoại full crack mà bạn quảng cáo đã đăng ký tính năng , nhấn vào Send kỹ thuật để tiến hành gửi mã kích hoạt về điện thoại kinh nghiệm mà bạn hướng dẫn đã đăng ký.

Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

Bước 5: Sau đó bạn lấy mã code từ điện thoại rồi nhập vào qua app và nhấn Verify.

Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

Bước 6: Sau khi kích hoạt thành công hãy đọc cập nhật các điều khoản an toàn của Gmail bằng cách kéo từ trên xuống dưới cùng miễn phí sẽ hiện ra I Agree cho bạn nhấn vào.

Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

Bước 7: Sau đó bạn chi tiết sẽ danh sách được tiến vào màn hình chính chia sẻ của Gmail quản lý , việc tạo tài khoản Gmail Google mới kỹ thuật đã hoàn tất.

Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

Bước 8: Trong trường hợp tài khoản chi tiết của bạn đang sử dụng nhanh nhất vẫn ở giao diện cũ giá rẻ , hãy nhấn vào settings trực tuyến và lựa chọn try the new Gmail.

Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

Đợi một lát bạn kích hoạt sẽ danh sách được chuyển sang giao diện Gmail mới ngay.

Cách tạo tài khoản Gmail Google giao diện mới 2018

ở đâu tốt Trên đây là cách tạo tài khoản Gmail Google mới cập nhật , hướng dẫn trên hoàn toàn đơn giản trên điện thoại và không có gì làm khó xóa tài khoản được người dùng qua app . Chỉ có một chút thay đổi nho nhỏ trong cách tạo tài khoản Gmail Google mới ở đâu tốt mà thôi cài đặt . Tuy nhiên trong giả mạo quá trình tạo tài khoản Gmail Google mới kích hoạt nếu có miễn phí bất cứ điều gì thắc mắc hãy cứ liên hệ an toàn với Chúng tôi tại đây cập nhật , chúng tôi ở đâu tốt sẽ hồi đáp bạn trong thời gian sớm nhất giảm giá có thể.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-tai-khoan-gmail-google-giao-dien-moi-2018-34997n.aspx
sử dụng Ngoài ra lừa đảo với vô hiệu hóa những ai tất toán đã có tài khoản Gmail tổng hợp nhưng chưa đổi giao diện Gmail nạp tiền , Chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành đổi giao diện Gmail trên điện thoại để có qua mạng được giao diện mới tối ưu hơn tự động , tốt hơn danh sách sử dụng đặc biệt là bạn nên làm quen dần trước khi giao diện cũ bị bỏ hoàn toàn.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online