Cách tạo tài khoản Grindr

Tao tai khoan Grindr, Taimienphi sẽ chia sẻ đến bạn các bước cần thiết nhất để tạo tài khoản Grindr tham gia vào trang hẹn hò trực tuyến hướng đến người đồng tính nam.

Để tạo tài khoản Grindr sửa lỗi , tham gia vào mạng xã hội hẹn hò trực tuyến hướng tới người đồng tính qua web rất đơn giản lấy liền , người dùng quan tâm hoàn toàn cài đặt có thể tự mình đăng ký thành công ở đâu tốt chỉ trong ít phút trực tuyến nếu thực hiện đúng hướng dẫn quảng cáo được chia sẻ tổng hợp sau đây.

trực tuyến Hiện nay tốt nhất , kiểm tra các mối quan hệ ngày càng cởi mở qua web qua app được xã hội chấp nhận hơn an toàn . Nhờ vậy khóa chặn , giả mạo các dịch vụ tài khoản , ứng dụng hẹn hò hướng tới người đồng tính như Grindr công cụ cũng ngày quản lý được nhiều người dùng quan tâm như thế nào và sử dụng.

Cách tạo tài khoản Grindr

Hướng dẫn tạo tài khoản Grindr

Để giúp bạn gia nhập ứng dụng và kết bạn trên trang hẹn hò này qua app , Taimienphi nạp tiền sẽ thực hiện một bài viết chi tiết cài đặt , hướng dẫn cách đăng ký kiểm tra , tạo tài khoản Grindr.

Các bước tạo tài khoản Grindr

tải về Hiện Grindr chưa hỗ trợ cho người dùng đăng ký tài khoản trình duyệt web khóa chặn . Để tạo tài khoản qua mạng thì bạn cần tải lừa đảo và cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động nhanh nhất của mình.

- Download Grindr cho iPhone
- Download Grindr cho Android

Sau khi tối ưu đã cài đặt xong kiểm tra , bạn mở ứng dụng tài khoản và thực hiện theo ứng dụng các bước.

Bước 1: lừa đảo Trên màn hình đăng nhập tài khoản của ứng dụng tổng hợp , bạn có 2 lựa chọn đăng ký :
- Đăng ký : Nhập thông tin qua app , tạo tài khoản thủ công.
- Google /Facebook : Đăng ký nhanh qua Google công cụ hoặc Facebook.
Trong ví dụ này mẹo vặt , Taimienphi lựa chọn đăng ký qua Google.
Bước 2: Tiếp theo tải về , bạn chọn tài khoản Google phải làm sao để đăng ký sử dụng Grindr.

Cách tạo tài khoản Grindr

Bước 3: Bấm Cho Phép địa chỉ để ứng dụng sử dụng tính năng , đọc dữ liệu các thông tin cần thiết như thế nào để tạo tài khoản.
Bước 4: Tiếp theo danh sách , bạn chọn ảnh đại diện hướng dẫn , căn chỉnh lại cho đẹp mắt bằng nạp tiền các công cụ nguyên nhân mà ứng dụng cho sẵn mẹo vặt . Sau đó bạn nhấn nút Tiếp theo .

Cách tạo tài khoản Grindr

Bước 5: Bạn điều chỉnh ảnh đại diện phiên bản thu nhỏ hỗ trợ , rồi nhấn Đã hoàn thành .
Bước 6: Ứng dụng thanh toán sẽ thông báo về độ tuổi tổng hợp được sử dụng ứng dụng miễn phí . Hãy nhấn Chấp nhận .

Cách tạo tài khoản Grindr

Bước 7: Nhập ở đâu tốt các thông tin cá nhân cần thiết như Grindr yêu cầu giả mạo , gồm:
- Tên hiển thị
- Tuổi
- Giới tính

Sau khi hoàn thành nơi nào , bạn nhấn vào nút Lưu thay đổi qua mạng . Vậy là nguyên nhân quá trình tạo tài khoản Grindr sử dụng đã hoàn thành nơi nào , hệ thống hay nhất sẽ tự động chuyển bạn sang màn hình làm việc chính có giao diện như hình minh họa cập nhật dưới đây.

Cách tạo tài khoản Grindr

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-tai-khoan-grindr-56013n.aspx
Vậy là cập nhật với 7 bước thao tác an toàn , Taimienphi tốt nhất đã thực hiện đăng ký một tài khoản sử dụng Grindr - ứng dụng hẹn hò hướng tới người đồng tính nam thành công an toàn . Trong lấy liền quá trình thực hiện ở đâu uy tín , tự động nếu cảm thấy vướng mắc quản lý thì bạn sửa lỗi vui lòng ở đâu tốt để lại bình luận bên dưới bài viết lừa đảo để sớm nhận miễn phí được hỗ trợ phải làm sao nhé tốc độ . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online