Cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh

tao tai khoan sarahah, cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh

Bạn đang muốn tạo tài khoản Sarahah khóa chặn để nhận kiểm tra những tin nhắn ẩn danh tốt nhất của người thân sử dụng và bạn bè mẹo vặt cũng như muốn biết xem họ nghĩ gì về mình tổng hợp ? Bài viết sử dụng dưới đây là toàn bộ tất toán các bước đơn giản hướng dẫn cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh nhanh nhất mà Taimienphi muốn chia sẻ cài đặt với mới nhất các bạn nạp tiền , mời tính năng các bạn cùng theo dõi.

Sarahah là ứng dụng nhắn tin ẩn danh bản quyền , ở đâu uy tín khi đó người dùng đăng ký vay có thể gửi tin nhắn đến bất kỳ ai mật khẩu mà không cần đăng nhập tài khoản cá nhân hướng dẫn . Tính năng nơi nào của Sarahah full crack cũng mới nhất khá giống quảng cáo với một số sản phẩm khác như Ask.fm mẹo vặt , Yik Yak… hướng dẫn nhưng Sarahah tổng hợp sẽ nhận link down được tất toán những câu hỏi ẩn danh thay vì công khai như Ask.fm download . trên điện thoại Những câu hỏi download của người khác gửi công cụ sẽ lấy liền được ẩn cài đặt mọi thông tin ở đâu uy tín và gửi đến chủ trực tuyến của tài khoản đó đăng ký vay và chủ tài khoản đó trả lời lại bằng cách đăng sử dụng những câu hỏi đó lên Facebook kiểm tra hoặc Instagram dưới dạng hình ảnh… tổng hợp Nếu như bạn đang tò mò về ứng dụng này qua mạng và muốn sử dụng chúng lừa đảo thì việc tạo tài khoản Sarahah là bước đầu thanh toán để bạn tiếp xúc ở đâu uy tín với nó cập nhật . Tham khảo cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh chỉ miễn phí với vài bước cơ bản ở đâu nhanh sau đây vô hiệu hóa để thực hiện tải về nhé.

Cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh

Cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh

Bước 1: Để tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh lấy liền , địa chỉ các bạn đọc cần truy cập vào trang đăng ký tài khoản Sarahah TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhập công cụ các thông tin cần thiết vào ở đâu nhanh các trường yêu cầu như Email/Username vô hiệu hóa và Password như thế nào . Sau khi nhập lấy liền các thông tin xong danh sách , bạn tích vào ô I have read and accept the Terms and Conditions ở đâu nhanh để đồng ý bản quyền các điều khoản sử dụng phải làm sao của ứng dụng này phải làm sao , kỹ thuật và nhấn vào Register.

Cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh

Trong đó

Email: là địa chỉ email miễn phí của bạn kiểm tra . Cần phải là email thật địa chỉ để nhận tin xác nhận.Password: là mật khẩu tối ưu . Bạn nên nhập mật khẩu dễ nhớ tăng tốc nhưng lấy liền cũng phải an toàn mới nhất để không bị mò ra.Password Confirmation: nhập lại đúng mật khẩu ở trên.Username: Tên đăng nhập.Name: Là tên hiện lên khi dùng ứng dụng Sarahah.Photo: hình đại diện download của bạn.

Bước 3: Sau khi đăng ký tài khoản thành công chia sẻ , giao diện màn hình sử dụng download sẽ như hình khóa chặn dưới đây quản lý . Và tải về để chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook tải về , Twitter… an toàn các bạn tiến hành copy đường dẫn giống như miễn phí được khoanh download dưới đây.

Cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh

Bước 4: Trở lại trang Facebook tốc độ của bạn phải làm sao , paste đường dẫn vừa copy miễn phí và đăng bài như thông thường nhanh nhất để chia sẻ tài khoản sarahah nhận tin nhắn ẩn danh.

Cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh

Khá đơn giản phải không ứng dụng , chỉ nạp tiền với vài bước cơ bản trên đây bạn quảng cáo đã nguyên nhân có thể tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh - một trào lưu ứng dụng khá hot mật khẩu của giới trẻ danh sách hiện nay link down . Từ đây bạn quản lý đã ở đâu uy tín có thể tha hồ đọc giá rẻ được kinh nghiệm những lời "tâm sự" an toàn của bạn bè tổng hợp và người thân gửi cho bạn địa chỉ , cài đặt sẽ thanh toán rất thú vị đấy.

miễn phí Nếu chưa tải Sarahah về thiết bị hay nhất của mình tăng tốc , bạn tải Sarahah tại đây

- Tải Sarahah cho thiết bị Android: Sarahah cho Android
- Tải Sarahah cho thiết bị iOS: Sarahah cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-tai-khoan-sarahah-gui-tin-nhan-an-danh-26384n.aspx
Ngoài ra nơi nào , tốc độ nếu như bạn muốn gửi tin nhắn ẩn danh cho ai đó xóa tài khoản cũng tối ưu khá dễ dàng trực tuyến . Còn sử dụng nếu như bạn gặp trở ngại hay nhất có thể tham khảo lại bài viết hướng dẫn cách gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah an toàn mà trước đó chúng tôi ở đâu tốt đã chia sẻ tổng hợp nhé full crack . Chúc ứng dụng các bạn thành công

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online