Cách tạo thư mục ảo (Virtual Directory) trong ứng dụng Azure Web bằng PowerShell

Cach tao thu muc ao Virtual Directory trong ung dung Azure Web bang PowerShell, Cách tạo thư mục ảo (Virtual Directory) trong ứng dụng Azure Web bằng PowerShell

Trong thời đại điện toán đám mây nơi nào , việc tạo một thư mục ảo IIS trong PowerShell chỉ cần chạy lệnh New-WebVirtualDirectory PowerShell qua web . Ngày nay qua mạng mọi thứ tính năng được thực hiện khác hơn một chút lấy liền . Có thể một ngày nào đó chúng ta kinh nghiệm sẽ sử dụng lệnh New-AzureWebVirtualDirectory trong module Azure PowerShell cập nhật . Tuy nhiên từ giờ cho đến lúc đó bạn tất toán sẽ phải tạo một thư mục ảo cho ở đâu nhanh riêng mình giả mạo . Bài viết này Chúng tôi đăng ký vay sẽ hướng dẫn bạn cách tạo thư mục ảo (Virtual Directory) trong ứng dụng Azure Web bằng PowerShell.

Quá trình tạo tải về và gán một thư mục ảo (virtual directory) vào ứng dụng Azure Web gồm 3 bước cài đặt dưới đây:

1 phải làm sao . Lấy lại object Microsoft.Azure.Management.WebSites.Models.Site.

2 tự động . Tạo object Microsoft.Azure.Management.WebSites.Models.VirtualApplication.

3 kích hoạt . Gán object VirtualApplication cho object Site.

Cách tạo thư mục ảo (Virtual Directory) trong ứng dụng Azure Web bằng PowerShell

Cách tạo thư mục ảo (Virtual Directory) trong ứng dụng Azure Web bằng PowerShell

Có một chút rắc rối mới nhất với tăng tốc các object .NET trong việc tạo thư mục ảo nơi nào , vì vậy kích hoạt để khắc phục tình trạng này dữ liệu và tạo một script ứng dụng , bạn thực hiện theo tốc độ các bước tải về dưới đây:

Đầu tiên lấy liền , cần đảm bảo rằng bạn trên điện thoại đã cài đặt module AzureRm PowerShell mới nhất (Install-Module -Name AzureRm) tải về . Sau khi tải module AzureRm PowerShell mới nhất về máy chia sẻ , giả mạo nhưng gì bạn cần làm nhanh nhất tiếp theo là lấy lại ứng dụng Web lừa đảo để gắn thư mục ảo mới nhất . Bạn miễn phí có thể sử dụng Get-AzureRmWebApp giá rẻ để làm full crack được điều này bằng cách chỉ định nhóm tài nguyên phải làm sao mà nó có link down và tên qua app của ứng dụng web.

$webApp = Get-AzureRmWebApp -Name $AzureWebAppName -ResourceGroupName $AzureResourceGroup

Bước mới nhất tiếp theo là tạo một object VirtualApplication tải về . Object này có 3 thuộc tính mẹo vặt mà bạn cần quan tâm vô hiệu hóa , giảm giá bao gồm: VirtualPath đăng ký vay , PhysicalPath như thế nào PreloadEnabled (tùy chọn) cập nhật . Thuộc tính VirtualPath ở đâu nhanh và PhysicalPath tài khoản được hiển thị trong cổng Azure Web nhanh nhất nếu bạn xem mục Application Settings (cài đặt ứng dụng) thanh toán của một ứng dụng Web.

Object VirtualApplication này tổng hợp được tạo ra từ lớp Microsoft.Azure.Management.WebSites.Models.VirtualApplication ở đâu uy tín và thiết lập mới nhất các thuộc tính giảm giá được đề cập ở trên.

$virtApp = New-Object Microsoft.Azure.Management.WebSites.Models.VirtualApplication

$virtApp.VirtualPath = $VirtualPath

$virtApp.PhysicalPath = $PhysicalPath

$virtApp.PreloadEnabled = $PreloadEnabled

Sau khi object VirtualApplication nạp tiền được tạo địa chỉ , bước miễn phí tiếp theo bạn cần làm là gán nó vào ứng dụng Web giá rẻ . Object Microsoft.Azure.Management.WebSites.Models.Site trả về từ Get-AzureRmWebApp chứa một thuộc tính siteconfig.

Project này chứa thuộc tính VirtualApplications có phương thức Add () chấp nhận object Microsoft.Azure.Management.WebSites.Models.VirtualApplication trực tuyến . Bạn qua app có thể sử dụng phương thức Add () này tất toán để chuyển object VirtualApplication mới nhất mà bạn vừa tạo cho ứng dụng Web.

$null = $webApp.siteconfig.VirtualApplications.Add($virtApp)

tự động Như vậy bạn vừa tạo một thư mục ảo kinh nghiệm và thêm thư mục ảo đó vào ứng dụng Web cục bộ trên điện thoại . Bước sử dụng tiếp theo là cần cam kết thay đổi lấy liền của bạn ở đâu tốt với ứng dụng Azure Web bằng cách sử dụng lệnh Set-AzureRmWebApp tăng tốc . Vì biến $webApp ở đâu nhanh đã có thư mục ảo tải về được đính kèm full crack , bạn ở đâu uy tín có thể ghi đè lên file lấy liền hiện tại bằng object vừa sửa đổi.

Set-AzureRmWebApp -WebApp $webApp

kinh nghiệm Bây giờ bạn phải làm sao đã có ở đâu uy tín tất cả trực tuyến các mã hỗ trợ được xây dựng danh sách để gắn một thư mục ảo vào ứng dụng Azure Web phải làm sao , bạn nạp tiền có thể cuộn tổng hợp tất cả tăng tốc các mã này thành một script tham số lấy liền và không còn phải lo lắng về giả mạo những mã này nữa chia sẻ . Script này ( phải làm sao hoặc chức năng) tính năng sẽ nằm trong kho chứa Azure Web.

Trong bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo thư mục ảo (Virtual Directory) trong ứng dụng Azure Web bằng PowerShell.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-thu-muc-ao-virtual-directory-trong-ung-dung-azure-web-bang-powershell-27595n.aspx
Có thể thấy tất toán , khả năng kích hoạt của PowerShell là phải làm sao rất lớn kiểm tra , không chỉ trên Azure Web mới nhất , PowerShell còn lừa đảo được tích hợp trên Windows 10 kinh nghiệm và cho phép người dụng thực hiện hỗ trợ rất nhiều nhiệm vụ như sao lưu driver trên Win 10 bằng PowerShell tài khoản . kinh nghiệm Nếu có thắc mắc khóa chặn hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tăng tốc , bạn mật khẩu có thể mật khẩu để lại ý kiến tốc độ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết hướng dẫn nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online