Cách tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

tao thu muc moi bang cmd tren windows, Tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

Taimienphi hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn cách tạo thư mục mới bằng lệnh CMD (Command Prompt) thay vì dùng chuột thủ công như trước đây lừa đảo , tải về với cách này ứng dụng , bạn dữ liệu có thể tạo hàng loạt folder mới trong một thư mục bất kỳ trên máy tính lừa đảo , laptop dịch vụ của mình tốt nhất , nội dung giả mạo dưới đây qua app sẽ nói về vấn đề này một cách chi tiết.

CMD hay công cụ được biết đến cái tên Command Prompt chia sẻ , công cụ an toàn được cài sẵn trên Windows tài khoản với đăng ký vay rất nhiều tính năng hướng dẫn mà không phải ai phải làm sao cũng biết kinh nghiệm . Tạo thư mục bằng CMD là một trong số đó khóa chặn nhưng tính năng này ít chia sẻ được chú ý kỹ thuật cũng như sử dụng tốc độ bởi lẽ kỹ thuật với nhiều người sửa lỗi thì giao diện đồ họa sử dụng tiện lợi hơn nhiều so cài đặt với giao diện Text tất toán của CMD.

Cách tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

thanh toán Nếu như giao diện đồ họa như ngày nay tiện mẹo vặt như vậy địa chỉ thì tại sao chúng ta cần phải biết tạo thư mục bằng CMD mật khẩu ? Nhưng như thế nào nếu bạn là một người đam mê về máy tính ở đâu nhanh , hay tìm tòi đăng ký vay các tính năng trên máy tính nơi nào thì kỹ thuật sẽ không thể bỏ qua công cụ CMD nguyên nhân tổng hợp những gì nó làm mẹo vặt được đăng ký vay . Bạn ở đâu uy tín đã bao giờ thử tăng tốc Internet địa chỉ với CMD hay chưa mật khẩu , việc tăng tốc Internet kinh nghiệm với CMD chỉ là một trong số ít tính năng hỗ trợ mà CMD đem lại nạp tiền và còn dữ liệu rất nhiều tính năng khác chúng ta sử dụng có thể sử dụng lệnh CMD can thiệp thanh toán mà cách sử dụng thông thường không làm tổng hợp được.

Cách tạo thư mục bằng CMD

Bước 1: Đầu tiên hãy mở CMD bằng cách nhấn Windows keys nguyên nhân để mở Menustart rồi bạn gõ CMD trên điện thoại sẽ ra.

Cách tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

Bước 2: Và sau khi Command Prompt ở đâu nhanh được mở ra bạn cần phải xác định mình muốn tạo thư mục bằng CMD trên ổ nào (C miễn phí , D link down , E kỹ thuật , G ...) công cụ . Và trong ví dụ này Chúng tôi muốn tạo thư mục bằng CMD trên ổ G tăng tốc của mình vì thế trước tiến chúng ta phải sử dụng lệnh CMD giá rẻ để truy cập vào ổ đĩa đó.

Bạn chỉ cần gõ lệnh tên ổ>: quản lý , ví dụ ổ G là G:.

Cách tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

Bước 3: Ngay lập tức bạn thấy Command Prompt hiển thị G: kinh nghiệm thì bạn gõ tiếp lệnh mkdir .

Cách tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

Ví dụ ở đây mới nhất thì tổng hợp sẽ gõ là mkdir taimienphi1 trực tuyến để tạo thư mục taimienphi1.

Bước 4: Bạn vô hiệu hóa có thể kiểm chứng lại xem folder link down của mình sử dụng đã quảng cáo được tạo hay chưa bằng cách vào ổ G.

Cách tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

phải làm sao như vậy chúng ta hướng dẫn đã hoàn tất tạo thư mục bằng CMD rồi đấy.

Bước 5: Trong trường hợp bạn không muốn tạo từng thư mục một tất toán mà nhiều thư mục một lúc sửa lỗi thì sao tốt nhất . Chẳng hạn như tạo 3 an toàn , 4 thư mục con tốt nhất của folder taimienphi1 link down thì trước tiên hãy truy cập vào folder này bằng lệnh cd taimienphi1 tốc độ nhé.

Cách tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

Bước 6: Tiếp theo bạn sử dụng lệnh md ở đâu tốt . Ví dụ ở đây Chúng tôi muốn tạo 4 thư mục có tên mienphi1 đến mienphi4 giả mạo thì qua mạng sẽ gõ lệnh:

md mienphi1 mienphi2 mienphi3 mienphi4

Cách tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

Bước 7: Sau đó bạn tổng hợp có thể sử dụng lệnh dir như thế nào để kiểm tra số folder đang tồn tại trong thư mục đang vào.

Cách tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

Hoặc vào trực tiếp ổ G trên Windwos lấy liền để xem việc tạo thư mục bằng CMD sử dụng với nhiều thư mục tất toán đã hoàn tất chưa.

Cách tạo thư mục mới bằng CMD trên Windows

Qua 2 ví dụ trên Chúng tôi khóa chặn đã hướng dẫn nơi nào các bạn tạo thư mục bằng CMD trong trường hợp tạo một hay nhiều thư mục một lúc mẹo vặt . Đây là bài học cơ bản cho thanh toán những ai muốn làm quen xóa tài khoản với Command Prompt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-thu-muc-moi-bang-cmd-tren-windows-29642n.aspx
chi tiết nếu muốn tìm hiểu thêm về Command Prompt bạn quản lý có thể đọc qua bài viết hướng dẫn sửa lỗi của chúng tôi nói về một số lệnh DOS hay sử dụng trong CMD giá rẻ . Trong bài là tổng hợp lấy liền các lệnh DOS hay dùng trong CMD phải làm sao , phổ biến hướng dẫn hiện nay.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online