Cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS

Cach tao thu muc moi trong Launchpad tren macOS, Cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS

Launchpad là một trong xóa tài khoản những cách đơn giản nhất giả mạo và nhanh nhất như thế nào để tìm nạp tiền và mở nạp tiền các ứng dụng trên macOS nạp tiền . Vì vậy bài viết chi tiết dưới đây Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn bạn cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS miễn phí để lưu trữ hay nhất các ứng dụng.

Theo mặc định giả mạo các mục trong Launchpad mới nhất sẽ hướng dẫn được xếp theo thứ tự bảng chữ cái bản quyền . Tuy nhiên như thế nào nếu muốn bạn sửa lỗi có thể sắp xếp lại tải về các biểu tượng trên Launchpad bằng cách kéo quảng cáo và thả tự động các biểu tượng theo thứ tự tải về mà bạn muốn.

nạp tiền Nếu không đủ chỗ trống tải về để hiển thị nơi nào tất cả miễn phí các ứng dụng tải về của bạn trên một màn hình giả mạo , Launchpad kỹ thuật sẽ tạo nhiều trang khác cập nhật . Các dấu chấm ở góc dưới cùng màn hình Launchpad hiển thị số trang ứng dụng hiện có xóa tài khoản và trang nào cài đặt mà bạn đang xem lấy liền . Bài viết cập nhật dưới đây Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS giúp bạn dễ dàng tuỳ biến hơn giao diện hiển thị thư mục xóa tài khoản của mình.

Cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS

Bước 1: Click chọn biểu tượng Launchpad lừa đảo . Biểu tượng này nằm trong dock.

Bước 2: Tạo thư mục mới tối ưu . Click cài đặt và kéo một ứng dụng lên ứng dụng khác kỹ thuật để tạo thư mục tăng tốc với tên thư mục dữ liệu được tạo tự động qua mạng . Bạn hướng dẫn có thể đổi tên thư mục bằng cách click vào thư mục kinh nghiệm , mới nhất sau đó kích đúp chuột vào tên thư mục tính năng để hiển thị hộp văn bản hướng dẫn , tại đây bạn tăng tốc có thể chỉnh sửa tên thư mục.

Cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS

Ví dụ mật khẩu , giả sử bạn muốn tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS có tên là Office hỗ trợ , chứa tài khoản các ứng dụng soạn thảo văn bản.

Kéo PowerPoint link down và Word kinh nghiệm để tạo thư mục mới như ảnh minh họa hay nhất dưới đây miễn phí và đổi tên thư mục là Office.

Cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS

Bước 3: vô hiệu hóa Thêm nhanh nhất các ứng dụng khác qua app . Sau khi tạo xong thư mục giả mạo , chỉ cần kéo địa chỉ và thả nơi nào các ứng dụng vào đó là xong.

Trong ví dụ này địa chỉ , danh sách các ứng dụng kích hoạt được thêm vào thư mục Office thanh toán bao gồm Outlook qua web , OneNote nơi nào , tính năng và Excel.

Cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS

Thư mục tăng tốc sẽ mới nhất được hiển thị như địa chỉ dưới đây trên Launchpad.

Cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS

Bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo thư mục mới trong Launchpad trên macOS lấy liền . Bằng cách này bạn tải về có thể tạo nhanh nhất các thư mục mới cập nhật để lưu trữ hướng dẫn các ứng dụng khác nhau trên Mac giá rẻ . Chúc vô hiệu hóa các bạn thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-thu-muc-moi-trong-launchpad-tren-macos-31222n.aspx
Với Launchpad ứng dụng , bạn mới nhất sẽ hỗ trợ có thể truy cập qua app các thư mục nhanh hơn đăng ký vay khá nhiều phải làm sao , ở đâu uy tín nếu bạn muốn nắm thêm trên điện thoại những kiến thức phải làm sao cũng như thao tác trên Macbook nhanh hơn danh sách , hãy nắm mới nhất những phím tắt Macbook download được sử dụng nhiều bản quyền sẽ giúp bạn làm việc trên chiếc máy tính hay nhất của mình nhanh hơn miễn phí , hiệu quả hơn.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online