Cách tạo tường lửa cho USB

tao tuong lua cho usb, Tạo tường lửa cho USB, tăng cường bảo mật cho USB

USB không chỉ là thiết bị sao chép dữ liệu thông thường an toàn mà nó còn tốc độ được sử dụng vào mới nhất rất nhiều mục đích khác kinh nghiệm , chính vì vậy việc tạo tường lửa cho USB là điều cần thiết nhanh nhất với tất toán những ai làm trong môi trường nhạy cảm cần tối ưu được bảo vệ dữ liệu.

Tạo tường lửa cho USB là việc làm hoàn toàn cần thiết ở đâu nhanh nếu như bạn muốn bảo vệ hướng dẫn các dữ liệu kỹ thuật của mình có trong đó khi tạm thời chưa tìm kinh nghiệm được vị trí lưu trữ thích hợp cho nó mẹo vặt . quản lý Ngoài ra tạo tường lửa cho USB giảm giá cũng là cách giúp bạn bảo vệ dữ liệu trong trường hợp có ai đó muốn xóa hay thay đổi dữ liệu kinh nghiệm của bạn tài khoản , mật khẩu kinh nghiệm để tạo tường lửa cho USB chia sẻ , điều duy nhất chúng ta cần làm là sử dụng USB Disk Manager giả mạo với hướng dẫn thanh toán dưới đây.

Cách tạo tường lửa cho USB

Tạo tường lửa cho USB

Hướng dẫn tạo tường lửa cho USB

Bước 1: Công việc đầu tiên địa chỉ mà Chúng tôi sử dụng vẫn thường hay nhắc đến trước khi sử dụng phần mềm nào đó là phải tải qua web và cài đặt chúng trước đã lấy liền . Với USB Disk Manager may mắn người dùng full crack có thể chạy luôn nơi nào và không cần phải cài nhanh nhất , download USB Disk Manager tại đây trước tiên.

Bước 2: Mặc quảng cáo dù không phải cài đặt tính năng nhưng sau khi tải USB Disk Manager người dùng phải giải nén hỗ trợ , ở đâu tốt có thể sử dụng WinRAR nơi nào hoặc quảng cáo bất cứ công cụ nào máy bạn có hỗ trợ giải nén tính năng để giải nén file USB Disk Manager.

Cách tạo tường lửa cho USB

Bước 3: Truy cập vào thư mục sau khi giải nén bản quyền , tại đây bạn click chuột phải là lựa chọn Run as Administrator.

Lưu ý: Tại thời điểm này địa chỉ hoặc trước đó ở đâu nhanh , hãy cắm USB link down mà bạn cần tạo tường lửa cho USB vào tốt nhất nhé.

Cách tạo tường lửa cho USB

Bước 4: Giao diện công cụ của USB Disk Manager hiện lên gồm 4 phần quảng cáo , cả 4 phần này hỗ trợ sẽ tác động trực tiếp vào USB tải về và chỉ cần rút USB ra rồi cắm lại là kỹ thuật mọi thiết lập phải làm sao sẽ y hệt như trong phần mềm USB Disk Manager.

Cách tạo tường lửa cho USB

Phần đầu tiên là Write Protector tức là cho phép bảo vệ hay nói cách khác đây chính là tính năng chính khi tạo tường lửa cho USB hay nhất . ứng dụng Nếu đồng ý kích hoạt Turn on Write Protection lấy liền thì tải về mọi dữ liệu nạp tiền được ghi trên USB sử dụng sẽ không thể bị CUT tài khoản , DELETE dữ liệu , RENAME chi tiết . sửa lỗi Ngoài ra người dùng không thể tạo mới tất toán bất cứ thứ gì trên USB trực tuyến được.

Còn mật khẩu nếu Turn off Write Protection địa chỉ thì dịch vụ mọi thứ thanh toán sẽ trở về trạng thái địa chỉ của một chiếc USB bình thường.

Bước 5: Phần lừa đảo tiếp theo là Execute Deny ở đâu uy tín với lựa chọn Software Excution Denied (từ chối) khóa chặn Software Excution Allowed (chấp nhận) tính năng . Về cơ bản nơi nào thì đây là tính năng cho phép như thế nào hoặc từ chối chạy nguyên nhân bất cứ ứng dụng sử dụng , chương trình nạp tiền , công cụ nào từ USB như mẹo vặt các phần mềm Portable hay tài khoản các file văn bản kích hoạt , file Excel.

Cách tạo tường lửa cho USB

Bước 6: Disable USB khóa chặn với 2 giá trị là Disable USB removeable Disks dịch vụ Enable USB removeable Disks ứng dụng . Người dùng nên cân nhắc tính năng này sử dụng bởi sau khi tắt nó đi (Disable) tức là toàn bộ cổng USB trên thiết bị link down của bạn tất toán sẽ không hoạt động dữ liệu được.

Cách tạo tường lửa cho USB

Bước 7: Sang đến phần cuối cùng là Settings ứng dụng , đây là phần thiết lập tính năng các tính năng liên kết giữa phần mềm chi tiết với thiết bị lừa đảo , nhanh nhất với hệ điều hành trên điện thoại bao gồm.

Cách tạo tường lửa cho USB

- General:

* Tự động khởi động khi vào bên trong Windows.
* Cho phép giữ thiết lập này áp dụng cho User mới nhất hiện tại.
* Tự động sao chép lấy liền các ứng dụng tới USB.

- USB Disk Settings:

* Tắt tính năng tự động chạy USB trên Windows.

Bước 8: Để kiểm thử bạn hãy rút USB phải làm sao và cắm lại sau khi thiết lập tự động các tính năng trên sử dụng , vào bên trong USB kỹ thuật sẽ thấy khi click chuột phải vào file qua web đã bị biến mất ô Delete bản quyền , Cut bản quyền , Rename kỹ thuật và sử dụng phím tắt nạp tiền cũng không ở đâu tốt được.

Cách tạo tường lửa cho USB

phải làm sao Như vậy Chúng tôi vừa giới thiệu dữ liệu các tính năng trên USB Disk Manager miễn phí , phần mềm giúp tạo tường lửa cho USB kinh nghiệm . Sử dụng USB Disk Manager là cách tốt nhất hướng dẫn để tạo tường lửa cho USB danh sách , tạo một lớp phòng thủ cực kỳ chắc chắn trước qua web các mối nguy hại đến từ bên ngoài.

bản quyền rất nhiều cách vô hiệu hóa để bảo vệ cho USB tốc độ của bạn như đặt mật khẩu cho USB là mộ giải pháp giả mạo và mỗi cách đều có ưu nhược điểm tất toán riêng tốt nhất . Với cách đặt mật khẩu cho USB chắc chắn người dùng phải đăng nhập thành công miễn phí thì phải làm sao mọi dữ liệu mới hiện ra công cụ , tuy nhiên như thế nào nếu quên mật khẩu nguyên nhân thì thực sự là thảm họa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-tuong-lua-cho-usb-13651n.aspx
USB bị dính virus tải về sẽ đem đến tối ưu rất nhiều phiền toái cho bạn qua web , một số loại còn làm ẩn an toàn các file trong USB nạp tiền tốc độ để khôi phục file ẩn trong USB không phải là chuyện đơn giản giảm giá nếu như bạn không biết cách làm hay có ai đó hướng dẫn cụ thể qua mạng . hay nhất Nếu gặp phải vấn đề trên qua web thì hướng dẫn khôi phục file ẩn trong USB sử dụng sau đây danh sách của Chúng tôi qua web sẽ ở đâu tốt rất hữu ích ở đâu nhanh với bạn.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online