Cách tạo ứng dụng Node.js

Cach tao ung dung Node js, Cách tạo ứng dụng Node.js, xây dựng App trong Node.js

Trong tự động các bài viết hướng dẫn học Node.js trước kỹ thuật , Chúng tôi giảm giá đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì tốt nhất cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào dữ liệu . Trong bài viết này nguyên nhân , Chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.

Cùng tham khảo tiếp bài viết kỹ thuật dưới đây kiểm tra của Chúng tôi thanh toán để tìm hiểu cách tạo ứng dụng web Node.js.

Cách tạo ứng dụng Node.js

Tìm hiểu cách tạo ứng dụng Node.js

Ví dụ Node.js console

Giả sử file console_example1.js có chứa nội dung

console.log("Hello JavaTpoint");

Mở Node.js command prompt an toàn và nhập lệnh giá rẻ dưới đây vào:

node console_example1.js

Cách tạo ứng dụng Node.js

Trong đó dịch vụ , hàm console.log() hiển thị thông báo trên console.

Cách tạo ứng dụng Node.js

Trước khi tìm hiểu nguyên nhân các bước sửa lỗi để tạo ứng dụng web "Hello ở đâu nhanh , World!" sử dụng Node.js ứng dụng , cùng Chúng tôi tìm hiểu trên điện thoại các thành phần tăng tốc của một ứng dụng Node.js hỗ trợ bao gồm như thế nào những thành phần nào ở đâu uy tín nhé.

Về cơ bản một ứng dụng Node.js quản lý bao gồm hướng dẫn các thành phần quan trọng nguyên nhân dưới đây sử dụng , full crack bao gồm:

- Nhập ở đâu nhanh các module cần thiết: Sử dụng Require Directive tăng tốc để tải qua mạng các module Node.js.

- Tạo máy chủ (server): Máy chủ dịch vụ sẽ lắng nghe tài khoản các yêu cầu bản quyền của máy khách tương tự như máy chủ HTTP Apache.

- Đọc request tự động và trả về response: Máy chủ ứng dụng được tạo ở bước đầu thanh toán sẽ đọc kiểm tra các request HTTP hỗ trợ của máy khách kích hoạt , giảm giá có thể trên trình duyệt lừa đảo hoặc bảng điều khiển quảng cáo và trả về phản hồi.

Cách tạo ứng dụng web Node.js

Tham khảo tiếp như thế nào các bước hướng dẫn full crack dưới đây mẹo vặt để tạo ứng dụng Node.js trên web:

Bước 1: Nhập Module cần thiết

Sử dụng Require Directive bản quyền để tải module http tải về và lưu trữ trực tuyến các cá thẻ HTTP trả về vào một biến http như mật khẩu dưới đây:

var http = require("http");

Bước 2: Tạo máy chủ

Sử dụng cá thể http xóa tài khoản đã tạo giả mạo và gọi phương thức http.createServer() quản lý để tạo cá thể máy chủ mới kiểm tra , full crack sau đó liên kết máy chủ kích hoạt với cổng 8081 bằng cách sử dụng phương thức nghe hay nhất được liên kết sửa lỗi với hướng dẫn các cá thể máy chủ xóa tài khoản . Chuyển một hàm qua web với mới nhất các tham số request địa chỉ và response.

Ví dụ đoạn mã trên điện thoại dưới đây dịch vụ để viết chương trình "Hello Word":

Cách tạo ứng dụng Node.js

Đoạn mã trên đủ ở đâu tốt để tạo máy chủ HTTP bản quyền để lắng nghe tốt nhất và chờ yêu cầu trên cổng 8081 trên máy cục bộ.

Bước 3: Kiểm tra Request kiểm tra và Response

Lưu tối ưu các bước 1 thanh toán và 2 trong file có tên main.js kỹ thuật và khởi chạy máy chủ HTTP như sửa lỗi dưới đây:

Cách tạo ứng dụng Node.js

Cách khởi động máy chủ

Để khởi động máy chủ ở đâu uy tín , bạn thực hiện theo download các bước địa chỉ dưới đây:

Đầu tiên click chọn Start menu xóa tài khoản , click chọn All Program kỹ thuật , tài khoản sau đó tìm tăng tốc và click chọn Node.js command prompt như hình giả mạo dưới đây:

Cách tạo ứng dụng Node.js

Lúc này trên màn hình full crack sẽ hiển thị cửa sổ Command Prompt như hình hướng dẫn dưới đây:

Cách tạo ứng dụng Node.js

Tiếp theo nhập lệnh cd desktop vào cửa sổ command prompt full crack , nhanh nhất sau đó thực thi file main.js tính năng để khởi động máy chủ bằng cách nhập lệnh hướng dẫn dưới đây vào:

node main.js

Cách tạo ứng dụng Node.js

Lưu ý: Trong hướng dẫn này Chúng tôi lưu file "main.js" trên màn hình desktop nên sử dụng lệnh cd desktop hỗ trợ , tốt nhất nếu bạn lưu file vào vị trí khác tải về , thay desktop bằng vị trí ở đâu nhanh mà bạn lưu file.

Lúc này máy chủ nạp tiền sẽ bắt đầu khởi động.

Tạo Request cho máy chủ Node.js

Nhập http://127.0.0.1:8081/ vào thanh địa chỉ trình duyệt bất kỳ trên máy tính hướng dẫn của bạn an toàn và xem kết quả.

Cách tạo ứng dụng Node.js

Từ giờ nơi nào nếu thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong file "main.js" full crack , bạn an toàn sẽ phải chạy lại lệnh:

node main.js

tải về Như vậy bạn khóa chặn đã tạo thành công máy chủ HTTP đầu tiên ở đâu tốt của mình mẹo vặt , ứng dụng này phản hồi ứng dụng tất cả kỹ thuật các yêu cầu HTTP tại cổng 8081.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-ung-dung-node-js-41267n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo ứng dụng Node.js tính năng . giả mạo Ngoài ra hỗ trợ nếu khóa chặn vẫn chưa chắc chắn trên điện thoại hoặc chưa biết cách cài đặt Node.js như thế nào hay nhất , bạn đọc an toàn có thể tham khảo thêm một số bài viết khác tất toán đã có trên Chúng tôi trực tuyến nhé miễn phí . Trong cài đặt các bài viết nguyên nhân tiếp theo Chúng tôi ứng dụng sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về REPL Terminal trong Node.js mẹo vặt nhé.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online