Cách tạo USB Boot Qubes, cài Qubes OS bằng USB

tao usb boot qubes, Hướng dẫn tạo USB Boot Qubes, cài Qubes OS bằng USB

USB Qubes hoạt động như một trình xử lý an toàn dịch vụ , xử lý lấy liền các thiết bị USB nguy hiểm tốc độ , ngăn qua web các USB này tiếp xúc tự động với dom0 ( kinh nghiệm có thể phá vỡ sự an toàn hay nhất của toàn bộ hệ thống) tốt nhất . Bài viết quảng cáo dưới đây Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách tạo USB Boot Qubes trực tuyến và sử dụng một cách hiệu quả tài khoản .

Hệ điều hành Qubes OS tài khoản được đánh giá nhanh nhất rất an toàn kiểm tra , đăng ký vay có thể đảm bảo cho thiết bị bản quyền của bạn an toàn khỏi giảm giá những mối đe dọa như virus,malware,... kinh nghiệm địa chỉ đặc biệt là địa chỉ những ransomware tống tiền tài khoản hiện nay tăng tốc mà không cần phải cài qua mạng những phần mềm diệt virus tốt nhất đăng ký vay . Với cách tạo USB Boot cho Qubes bản quyền sẽ giúp bạn dễ dàng cài Qubes OS trên giảm giá bất cứ thiết bị nào.

Cách tạo USB Boot Qubes phải làm sao , cài hệ điều hành Qubes bằng USB

khóa chặn Nếu kết nối thiết bị USB không đáng tin cậy kinh nghiệm với dom0 tất toán sẽ gây ra công cụ các nguy cơ về vấn đề bảo mật cập nhật . Điều này là khóa chặn bởi vì dom0 nguyên nhân cũng giống như hầu hết kỹ thuật các hệ điều hành qua app , đọc mới nhất các bảng phân vùng (partition tables) tự động ở đâu tốt thanh toán bởi vì USB stack ứng dụng được đưa vào trực tuyến để phân tích dữ liệu kinh nghiệm được trình bày trên thiết bị USB qua app để xác định xem nó là thiết bị lưu trữ USB hay nhất , tài khoản để đọc cấu hình bản quyền của nó hướng dẫn , … danh sách . Điều này xảy ra ngay cả khi ổ đĩa xóa tài khoản được chỉ định nhanh nhất và mount trong Qubes khác.

Cách tạo USB Boot Qubes, cài Qubes OS bằng USB

Để tránh rủi ro này sử dụng , bạn bản quyền có thể tạo USB Boot Qubes.

USB Qubes hoạt động như một trình xử lý an toàn dữ liệu , xử lý quảng cáo các thiết bị USB nguy hiểm kinh nghiệm , ngăn tất toán các USB này tiếp xúc kỹ thuật với dom0 ( lừa đảo có thể phá vỡ sự an toàn giả mạo của toàn bộ hệ thống).

Với USB Qubes danh sách , mỗi lần bạn kết nối một ổ USB không đáng tin cậy vào một cổng USB sử dụng được quản lý tăng tốc bởi bộ điều khiển USB nơi nào , bạn nguyên nhân sẽ phải gắn ổ USB không tin cậy đó vào Qubes nạp tiền nếu muốn sử dụng nó bằng cách sử dụng Qubes VM Manager giảm giá hoặc dòng lệnh thanh toán . lấy liền Ngoài ra bạn giảm giá có thể tạo USB Boot Qubes sử dụng stack bằng cách thực hiện theo đăng ký vay các bước nguyên nhân dưới đây giống như root trong dom0:

1 download . Kích hoạt Enable sys-usb:

Qubesctl top.enable qvm.sys-usb

2 kỹ thuật . Áp dụng cấu hình:

Qubesctl state.highstate

thanh toán Ngoài ra bạn tốt nhất cũng hướng dẫn có thể tạo USB Boot Qubes thủ công bằng cách thực hiện theo miễn phí các bước tối ưu dưới đây:

Bước 1: Bạn tăng tốc có thể tra cứu bản quyền và tìm hiểu thêm kỹ thuật các thông tin trên mạng giảm giá để tìm hiểu cách liệt kê sửa lỗi và xác định bộ điều khiển USB tăng tốc của bạn kỹ thuật với cách gán thiết bị lấy liền với máy ảo Virtual Machine.

Kiểm tra cẩn thận xem bộ điều khiển USB qua mạng của bạn có thích hợp tối ưu để gán USB Qubes hay không.

Lưu ý rằng tài khoản các thiết bị đầu vào sử dụng , thiết bị dữ liệu có thể lập trình cập nhật và bất kỳ thiết bị nào khác kết phải nối trực tiếp giảm giá với dom0 giảm giá . giả mạo Nếu tìm thấy bộ điều khiển miễn phí tốt nhất , lưu ý tên trên điện thoại của bộ điều khiển đó giá rẻ và thực hiện tiếp bước 2.

Bước 2: Tạo một Qubes mới tăng tốc . Đặt một tên miễn phí và chọn màu thích hợp (lời khuyên là sử dụng tên sys-usb ở đâu uy tín , nạp tiền và chọn màu đỏ) kích hoạt . công cụ Nếu cần gắn một thiết bị mạng chi tiết , bạn thanh toán có thể tạo NetVM mật khẩu . tự động Nếu không tính năng , sử dụng AppVM tài khoản có thể có hữu ích hơn tổng hợp . (Mặc định sys-usb là một NetVM.)

Bước 3: Trong bộ cài đặt tổng hợp của Qubes nhanh nhất , truy cập tab Devices ở đâu tốt . Tìm bộ điều khiển USB mới nhất mà bạn ở đâu tốt đã xác định ở bước 1 trong danh sách Available lấy liền . Di chuyển bộ điều khiển đó vào danh sách Selected.

Lưu ý: Bằng cách gán một bộ điều khiển USB cho USB Qubes download , nó tối ưu sẽ không còn khả dụng cho dom0 nữa ứng dụng . Điều này giả mạo có thể khiến hệ thống lừa đảo của bạn không sử dụng tăng tốc được kinh nghiệm . Chẳng hạn ở đâu nhanh nếu bạn chỉ có một bộ điều khiển USB lừa đảo , mới nhất và bạn đang thoát Qubes trên ổ USB.

Bước 4: Click chọn OK phải làm sao và khởi động lại Qubes.

Bước 5: Mẹo: Đánh tích chọn hộp Start VM automatically on boot trên tab Basic địa chỉ . Thao tác này danh sách để giảm thiểu tất toán các cuộc tấn công nơi nào mà người dùng nào đó buộc hệ thống khởi động lại ứng dụng , tự động sau đó cắm thiết bị USB độc hại vào máy tính.

Làm thế nào giá rẻ để ẩn lừa đảo tất cả bộ điểu khiển USB từ dom0?

nơi nào Nếu tạo ổ USB Qubes bằng tay mới nhất , trong qua web quá trình khởi động trên điện thoại sẽ có một khoảng thời gian ngắn dom0 tiếp xúc tốt nhất với tăng tốc các bộ điều khiển USB ( nguyên nhân và bất kỳ chi tiết các thiết bị kèm theo).

Điều này tiềm ẩn tăng tốc các nguy cơ về vấn đề bảo mật vì khi tiếp xúc kỹ thuật với một thiết bị USB độc hại trong thời gian ngắn chi tiết có thể khiến dom0 bị tổn hại giả mạo . Có 2 cách hỗ trợ để khắc phục vấn đề này:

- Rút vô hiệu hóa tất cả nạp tiền các thiết bị USB hay nhất bất cứ khi nào bạn khởi động lại máy chủ.

- Ẩn (ví dụ: danh sách đen) hướng dẫn tất cả bộ điều khiển USB từ dom0.

Cảnh báo: quảng cáo Nếu sử dụng thiết bị USB AEM tải về , không tốt nhất được sử dụng tùy chọn thứ hai dịch vụ . Sử dụng thiết bị USB AEM yêu cầu dom0 phải có quyền truy cập vào bộ điều khiển USB hướng dẫn mà thiết bị USB AEM quảng cáo của bạn đăng ký vay được đính kèm tăng tốc . ở đâu nhanh Nếu dom0 không thể đọc tốt nhất được thiết bị USB AEM đăng ký vay , AEM ở đâu tốt sẽ bị treo.

Thực hiện theo thanh toán các bước tải về dưới đây nơi nào để ẩn xóa tài khoản tất cả trực tuyến các bộ điều khiển USB từ dom0:

Bước 1: Mở file /etc/default/grub trên dom0.

Bước 2: Tìm dòng bắt đầu bằng GRUB_CMDLINE_LINUX.

Bước 3: sửa lỗi Thêm rd.Qubes.hide_all_usb vào dòng đó.

Bước 4:Lưu qua app và đóng file lại.

Bước 5: Chạy lệnh grub2-mkconfig -o /boot/grub2/grub.cfg trên dom0.

Bước 6: Khởi động lại.

(Lưu ý: Bắt đầu từ R3.2 nơi nào , rd.Qubes.hide_all_usb trên điện thoại được thiết lập tự động phải làm sao nếu bạn chọn tạo một USB Qubes trong kinh nghiệm quá trình cài đặt full crack . Điều này hướng dẫn cũng xảy ra tự động danh sách nếu bạn chọn tạo một USB Qubes bằng phương pháp Qubesctl).

Cảnh báo: Không thể sử dụng bàn phím USB tốc độ để gõ mật khẩu disk passphrase đăng ký vay nếu ứng dụng các bộ điều khiển USB bị ẩn khỏi dom0.

Trước khi ẩn full crack các bộ điều khiển USB tải về , hãy chắc chắn rằng bàn phím laptop trên điện thoại của bạn không công cụ được kết nối nội bộ thông qua USB (bằng cách kiểm tra đầu ra như thế nào của lệnh lsusb) công cụ hoặc sử dụng bàn phím PS/ 2 ( mật khẩu nếu sử dụng máy tính trực tuyến để bàn) tự động . tài khoản Nếu không hệ thống khóa chặn của bạn lừa đảo sẽ không sử dụng quản lý được.

Tháo USB Qubes

Cảnh bảo: Kết quả khóa chặn của thao tác này là cài đặt các bộ điều khiển USB địa chỉ sẽ phải làm sao được gắn trực tiếp hướng dẫn với dom0.

Bước 1: Tắt USB Qubes.

Bước 2: trên điện thoại Trên Qubes Manager link down , kích chuột phải vào USB Qubes full crack và chọn Remove VM.

Bước 3: Mở file /etc/default/grub trên dom0.

Bước 4: Tìm ứng dụng các dòng bắt đầu bằng GRUB_CMDLINE_LINUX.

Bước 5: ở đâu tốt Nếu thấy rd.Qubes.hide_all_usb xuất hiện trên bất kỳ một dòng nào địa chỉ , xóa dòng đó đi.

Bước 6: Lưu tốt nhất và đóng file lại.

Bước 7: Chạy lệnh grub2-mkconfig -o /boot/grub2/grub.cfg trên dom0.

Bước 8: Khởi động lại.

Cảnh báo về vấn đề bảo mật trên link down các thiết bị đầu vào USB

tốt nhất Nếu kết nối thiết bị đầu vào USB (bàn phím chia sẻ và chuột) mẹo vặt với VM (máy ảo) miễn phí , VM đó tốt nhất sẽ kiểm soát hệ thống lấy liền của bạn hiệu quả kích hoạt . Ngoài việc kiểm soát hệ thống mẹo vặt của bạn ở đâu tốt , VM tốc độ như vậy như thế nào cũng mật khẩu có thể phát hiện an toàn tất cả khóa chặn các đầu vào nạp tiền mà bạn nhập vào đó (ví dụ như sử dụng bàn phím USB ứng dụng để nhập mật khẩu).

Không có giải pháp nào giá rẻ để “chống lại” việc phát hiện đầu vào nơi nào của VM cài đặt , dịch vụ nhưng bạn tất toán có thể làm cho việc khai thác ở đâu tốt , kiểm soát thiết bị đầu vào khó hơn.

full crack Nếu chỉ có chuột USB kết nối kỹ thuật với USB Qubes link down , giả mạo nhưng bàn phím miễn phí được kết nối trực tiếp link down với dom0 (ví dụ như sử dụng đầu nối PS/2) công cụ , bạn chỉ cần khóa màn hình máy tính khi rời khỏi máy tính ứng dụng để làm việc gì đó dữ liệu và việc khóa màn hình máy tính ở đâu uy tín sẽ giúp bạn bảo vệ dữ liệu quan trọng trong máy tính lấy liền mà không làm gián đoạn tiến trình đang làm việc.

Cách tạo USB Boot Qubes, cài Qubes OS bằng USB

Bạn phải thực hiện điều này mỗi khi rời khỏi máy tính trên điện thoại , ngay cả khi không có người nào khác ở đó tối ưu để truy cập trực tiếp máy tính tăng tốc của bạn hay nhất . Điều này không cài đặt những link down để đảm bảo không có hay nhất bất cứ người dùng nào khác giá rẻ có thể truy cập máy tính ở đâu nhanh của bạn giá rẻ mà còn kiểm tra để ngăn quản lý các “hành động” tốt nhất có thể xảy ra từ một USB Qubes bị “tổn thương”.

khóa chặn Nếu bàn phím tăng tốc của bạn cài đặt cũng nguyên nhân được kết nối trên điện thoại với một USB Qubes nạp tiền , nguyên nhân mọi thứ vô hiệu hóa sẽ khó khăn hơn nhiều qua web . Khóa màn hình máy tính (bằng mật khẩu truyền thống) cài đặt sẽ không giải quyết giả mạo được vấn đề vì USB Qubes khóa chặn có thể “đánh hơi” mật khẩu này sửa lỗi tăng tốc sau đó dễ dàng mở khóa màn hình.

Tuy nhiên giải pháp là bạn cài đặt có thể thiết lập màn hình khóa yêu cầu thêm một bước tài khoản để mở khóa (xác thực 2 yếu tố) chi tiết . Bạn tính năng có thể sử dụng YubiKey an toàn để làm vô hiệu hóa được điều này địa chỉ hoặc mỗi lần mở khóa tự động , nhập mật khẩu bằng tay.

Cách sử dụng bàn phím USB

Lưu ý: Đọc kỹ tổng hợp các cảnh báo về vấn đề bảo mật trên nạp tiền các thiết bị đầu vào USB trước khi thực hiện giảm giá các bước.

Để sử dụng bàn phím USB hỗ trợ , trước tiên bạn phải gắn bàn phím USB đó vào USB Qubes tài khoản , như thế nào sau đó cho phép USB Qubes pass đầu vào bàn phím tới dom0 địa chỉ . Chỉnh sửa file policy Qubes.InputKeyboard trong dom0 tất toán , file này nằm trong:

/etc/Qubes-rpc/policy/Qubes.InputKeyboard

kiểm tra Thêm một dòng tương tự như dòng dưới lên đầu như thế nào của file:

sys-usb dom0 ask,user=root

Thay đổi sys-usb thành USB Qubes qua mạng mà bạn muốn.

lấy liền Bây giờ bạn qua mạng đã lừa đảo có thể sử dụng bàn phím USB.

Cách sử dụng chuột USB

Lưu ý: Đọc kỹ như thế nào các cảnh báo về vấn đề bảo mật trên chia sẻ các thiết bị đầu vào USB trước khi thực hiện lừa đảo các bước.

Để sử dụng chuột USB giá rẻ , trước tiên bạn phải gắn chuột USB đó vào USB Qubes kích hoạt , nguyên nhân sau đó cho phép USB Qubes pass đầu vào chuột tới dom0 tài khoản . Chỉnh sửa file policy Qubes.InputMouse trong dom0 kinh nghiệm , file này nằm trong:

/etc/Qubes-rpc/policy/Qubes.InputMouse

nạp tiền Thêm một dòng tương tự như dòng dưới lên đầu công cụ của file:

sys-usb dom0 ask,user=root

Thay đổi sys-usb thành USB Qubes ở đâu tốt mà bạn muốn.

nguyên nhân Bây giờ bạn sử dụng đã an toàn có thể sử dụng chuột USB quảng cáo . Trường hợp máy tính không nhận chuột usb download , ở đâu nhanh các bạn tham khảo cách sửa lỗi máy tính không nhận USB trong đó có chuột lấy liền , bàn phím USB giảm giá nhé hay nhất , cách sửa lỗi máy tính không nhận USB full crack rất đơn giản danh sách , không cầu kỳ như nhiều bạn nghĩ.

Làm thế nào chi tiết để gắn ổ USB?

(Lưu ý: Trong ngữ cảnh tải về hiện tại download , thuật ngữ "ổ USB" dùng nạp tiền để chỉ bất kỳ một thiết bị lưu trữ USB nào.)

Qubes OS hỗ trợ khả năng gắn một ổ USB ( an toàn hoặc chỉ một vô hiệu hóa hoặc nhiều phân vùng như thế nào của ổ USB đó) vào bất kỳ Qubes nào một cách dễ dàng phải làm sao , hướng dẫn dù Qubes có xử lý bộ điều khiển USB hay không sử dụng . (Bộ điều khiển USB lừa đảo có thể nạp tiền được chỉ định trên tab Devices trong trang cài đặt Qubes trong Qubes VM Manager qua app hoặc bằng cách sử dụng lệnh qvm-pci).

Việc gắn ổ USB nơi nào được tích hợp trong Qubes VM Manager GUI full crack . Rất đơn giản chỉ cần cắm ổ USB khóa chặn của bạn vào khóa chặn , kích chuột phải vào Qubes mới nhất mà bạn muốn trong danh sách Qubes VM Manager download , click chọn Attach/detach block devices khóa chặn và chọn hành động kỹ thuật và thiết bị giả mạo mà bạn muốn ứng dụng . Tuy nhiên phải làm sao , điều này chỉ hoạt động cho toàn bộ thiết bị tất toán . kỹ thuật Nếu muốn đính kèm kiểm tra các phân vùng cá nhân nguyên nhân , bạn phải sử dụng công cụ dòng lệnh.

Sử dụng công cụ dòng lệnh qvm-block qua mạng để gắn ổ USB nhanh nhất hoặc lừa đảo các phân vùng tất toán của ổ USB đó sửa lỗi . Có thể sử dụng công cụ này khóa chặn để chỉ định một ổ USB cho một Qubes:

Bước 1: Cắm ổ USB kinh nghiệm của bạn vào.

Bước 2: công cụ Trên bảng điều khiển dom0 (chạy như người dùng bình thường qua mạng , liệt kê hướng dẫn tất cả miễn phí các block devices có sẵn:

qvm-block -l

Lệnh này mới nhất sẽ liệt kê chia sẻ tất cả như thế nào các block devices có sẵn kết nối lấy liền với bất kỳ bộ điều khiển USB nào trong hệ thống ứng dụng của bạn kỹ thuật , qua mạng dù Qubes có lưu trữ bộ điều khiển hay không cài đặt . Tên bản quyền của Qubes lưu trữ bộ điều khiển USB download được hiển thị trước dấu hai chấm trong tên thiết bị ứng dụng . Chuỗi ở phía sau dấu hai chấm là tên mật khẩu của thiết bị dịch vụ được sử dụng trong Qubes miễn phí , phải làm sao như sau:

dom0:sdb1 Cruzer () 4GiB

usbVM:sdb1 Disk () 2GiB

Lưu ý: giảm giá Nếu thiết bị kinh nghiệm của bạn không tải về được liệt kê tại đây giả mạo , bạn tăng tốc có thể làm mới danh sách bằng cách gọi (từ Qubes đến ở đâu uy tín các thiết bị vô hiệu hóa được kết nối):

sudo udevadm trigger --action=change

Bước 3: Giả sử ổ USB ứng dụng của bạn hỗ trợ được gắn vào dom0 phải làm sao và có tên là sdb cài đặt , bạn đính kèm thiết bị phải làm sao với Qubes bằng tên miễn phí của thiết bị kiểm tra như sau:

qvm-block -a personal dom0:sdb

Thao tác trên xóa tài khoản sẽ gắn thiết bị xóa tài khoản với Qubes bằng /dev/xvdi giả mạo nếu tên đó chưa nạp tiền được thực hiện kinh nghiệm bởi tự động các thiết bị hỗ trợ được kết nối khác danh sách , kinh nghiệm hoặc /dev/xvdj tài khoản , .. quản lý . .

tự động Ngoài ra bạn qua app cũng khóa chặn có thể gắn một phân vùng cùng một lúc bằng cách sử dụng cùng lệnh đó kèm theo số phân vùng sau sdb.

Cảnh báo: thanh toán Khi làm việc qua mạng với một phân vùng danh sách , kiểm tra có thể phân chia cùng một phân vùng cho nhiều Qubes qua app . Ví dụ sửa lỗi , bạn trên điện thoại có thể gắn sdb1 quản lý với Qubes1 ứng dụng khóa chặn sau đó gắn sdb full crack với Qubes2 kích hoạt . Điều này tổng hợp để người dùng không bị nhầm.

Bước 4: Lúc này ổ USB phải làm sao của bạn chi tiết được gắn kỹ thuật với Qubes qua mạng . tải về Nếu sử dụng Qubes mặc định trên điện thoại , bạn cài đặt có thể mở Nautilus trên Qubes kích hoạt và thiế bị đăng ký vay của bạn nhanh nhất sẽ mật khẩu được hiển thị trên bảng Devices ở khung bên trái.

Bước 5: tối ưu Khi không sử dụng ổ USB nữa giảm giá , bạn click chọn nút eject nạp tiền hoặc kích chuột phải vào USB tất toán và chọn Unmount.

Bước 6: Tách ổ USB trên bảng điều khiển dom0:

qvm-block -d

Hoặc:

qvm-block -d

Bước 7: công cụ Như vậy là bạn hoàn tất qua mạng quá trình rút thiết bị.

Cảnh báo: Không giả mạo được rút thiết bị ra trước khi chưa tách thiết bị trên VM.

hay nhất Nếu thiết bị đăng ký vay của bạn không hiển thị trên Nautilus ở đâu tốt , bạn công cụ sẽ phải thao tác gắn thiết bị bằng tay.

Thiết bị bản quyền sẽ hiển thị dưới dạng /dev/xvdi ( ứng dụng hoặc /dev/ xvdj download nếu ở đâu tốt đã có một thiết bị đính kèm tải về , ở đâu uy tín hoặc full crack nếu có 2 thiết bị đính kèm tốt nhất thì thiết bị cài đặt sẽ hiển thị dưới dạng /dev/ xvdk ở đâu nhanh , ...).

Chuyện gì cập nhật sẽ xảy ra địa chỉ nếu rút thiết bị trước khi tách thiết bị ra khỏi VM?

trên điện thoại Hiện tại (cho đến khi phát hành phiên bản 1082) đăng ký vay , sửa lỗi nếu rút thiết bị trước khi tách thiết bị ra khỏi Qubes nguyên nhân , hệ điều hành Qubes (chính xác hơn là libvirtd) ở đâu nhanh sẽ nghĩ rằng thiết bị mẹo vặt vẫn còn gắn hướng dẫn với Qubes ở đâu uy tín bản quyền sẽ không cho phép gắn ở đâu nhanh các thiết bị khác cùng tên.

Cách đơn giản nhất miễn phí để khôi phục lại thiết bị trong trường hợp này là khởi động lại Qubes tối ưu mà thiết bị mới nhất được gắn ở đâu nhanh , đăng ký vay nhưng phải làm sao nếu tùy chọn này không khả dụng lấy liền , bạn hướng dẫn có thể thực hiện theo miễn phí các bước trực tuyến dưới đây:

Bước 1: Kết nối lại thiết bị kiểm tra . Bạn kích hoạt có thể sử dụng bất kỳ trực tuyến các thiết bị nào miễn là thiết bị đó cài đặt sẽ hay nhất được phát hiện cùng một tên (chẳng hạn như sdb).

Bước 2: Gắn thiết bị bằng tay trên cùng VM bằng cách sử dụng lệnh xl block-attach nguyên nhân . Điều quan trọng là sử dụng cùng tên thiết bị " frontend " (theo mặc định là xvdi) trực tuyến . Bạn qua web có thể lấy từ danh sách qvm-block:

[user@dom0 ~]$ qvm-block

sys-usb:sda DataTraveler_2.0 () 246 MiB (attached to "testvm" as "xvdi")

[user@dom0 ~]$ xl block-attach testvm phy:/dev/sda backend=sys-usb xvdi

Trong ví dụ trên vô hiệu hóa , full crack các tham số xl block-attach lừa đảo có thể khóa chặn được suy ra từ đầu ra kinh nghiệm của qvm-block kiểm tra . Theo thứ tự:

- Testvm: tên tính năng của Qubes đích trên thiết bị qua mạng đã cập nhật được gắn - công cụ được liệt kê trong ngoặc bằng lệnh qvm-block

- phy: /dev/sda: đường dẫn vật lý tại đó thiết bị xuất hiện trong nguồn Qubes (ở phía sau tên nguồn Qubes trong đầu ra qvm-block)

- backend = sys-usb: tên khóa chặn của nguồn Qubes dịch vụ , mới nhất có thể bỏ qua trong trường hợp địa chỉ của dom0

- xvdi: tên thiết bị "frontend" ( khóa chặn được liệt kê ở cuối dòng đầu ra qvm-block)

Bước 3: Tách thiết bị đúng cách khóa chặn , thanh toán hoặc sử dụng Qubes VM Manager mới nhất hoặc lệnh qvm-block -d.

Gắn một thiết bị USB danh sách với một Qubes (USB passsthrough)

Kể từ Qubes 3.2 sử dụng , bạn ở đâu tốt có thể gắn một thiết bị USB giả mạo với bất kỳ Qubes nào kiểm tra . Mặc kiểm tra dù đây là tính năng hữu ích tính năng , tuy nhiên bạn nên cẩn thận khi sử dụng vì nguy cơ tốc độ các vấn đề bảo mật là cao lấy liền . nạp tiền Nếu miễn phí có thể nên sử dụng phương pháp cụ thể cho từng loại thiết bị cụ thể (ví dụ block devices ở giảm giá các bước trên) thay vì sử dụng phương pháp chung.

Để sử dụng tính năng này qua mạng , bạn phải cài đặt gói Qubes-usb-proxy trong nạp tiền các template qua web được sử dụng cho USB Qubes giá rẻ và Qubes địa chỉ mà bạn muốn kết nối thiết bị USB.

Lưu ý bạn không thể pass giả mạo các thiết bị từ dom0 (nói cách khác kỹ thuật , USB VM là bắt buộc.

Liệt kê khóa chặn các thiết bị USB có sẵn:

[user@dom0 ~]$ qvm-usb

sys-usb:2-4 04ca:300d 04ca_300d

sys-usb:2-5 058f:3822 058f_USB_2.0_Camera

sys-usb:2-1 03f0:0641 PixArt_HP_X1200_USB_Optical_Mouse

Gắn cài đặt các thiết bị USB lựa chọn:

[user@dom0 ~]$ qvm-usb -a conferences sys-usb:2-5

[user@dom0 ~]$ qvm-usb

conferences:2-1 058f:3822 058f_USB_2.0_Camera

sys-usb:2-4 04ca:300d 04ca_300d

sys-usb:2-5 058f:3822 058f_USB_2.0_Camera (attached to conferences)

sys-usb:2-1 03f0:0641 PixArt_HP_X1200_USB_Optical_Mouse

chia sẻ Bây giờ bạn link down có thể sử dụng thiết bị USB (trong trường hợp này là camera) trong conferences Qubes.

quảng cáo Khi phải làm sao đã tạo USB Boot Qubes đăng ký vay và sử dụng xong vô hiệu hóa , thực hiện tách danh sách các thiết bị:

[user@dom0 ~]$ qvm-usb -d sys-usb:2-5

[user@dom0 ~]$ qvm-usb

sys-usb:2-4 04ca:300d 04ca_300d

sys-usb:2-5 058f:3822 058f_USB_2.0_Camera

sys-usb:2-1 03f0:0641 PixArt_HP_X1200_USB_Optical_Mouse

Tính năng này không khả dụng trên Qubes Manager.

mới nhất Hiện nay có an toàn rất nhiều cách hỗ trợ người dùng tạo USB Boot trên máy tính như Grub4dos hay Hiren"s Boot .. an toàn . trong đó cách tạo usb boot bằng Grub4dos là một trong an toàn những cách tải về được sử dụng rộng rãi thanh toán hiện nay mới nhất , công cụ Grub4dos hỗ trợ đắc lực trong việc copy cài đặt và sao lưu dữ liệu giúp cài win ở đâu tốt , ghost win dễ dàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-usb-boot-qubes-24501n.aspx
link down Nếu chỉ tạo usb boot cài win giảm giá thì thật mất công lấy liền với người dùng mới nhất , chính vì thế nhanh nhất , có nhiều phần mềm hỗ trợ tạo USB boot đa chức năng địa chỉ để làm nhiều việc cùng lúc như cài win tải về , ghost win hay sửa lỗi máy tính sửa lỗi , tham khảo cách tạo USB boot đa chức năng lừa đảo để tự mình sở hữu một chiếc USB lấy liền với nhiều công dụng nhất.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online