Cách tạo USB boot Win 8, cài Windows 8 bằng USB

tao usb boot win 8, cai usb boot win 8, create usb boot win 8

Để cài lại Windows 8 có tốc độ rất nhiều cách công cụ , trong đó sử dụng USB ở đâu nhanh hiện nay hướng dẫn rất phổ biến vì tính tiện lợi ở đâu tốt , gọn nhẹ tốc độ . Cách tạo USB boot Win 8 sửa lỗi sau đây tăng tốc sẽ giúp bạn có thanh toán được 1 USB boot theo cách đơn giản nguyên nhân và dễ thực hiện nhất giành cho Windows 8

Cũng giống như cách tạo usb boot win 7 full crack , như thế nào với phương pháp tạo boot usb win 8 mật khẩu sau đây tải về sẽ giúp bạn đơn giản hóa giảm giá các bước thực hiện xóa tài khoản , không cần phải hiểu nhiều giá rẻ cũng chi tiết có thể tự tạo cho mình 1 usb boot cực kỳ đơn giản miễn phí . Phương pháp này áp dụng hướng dẫn được cho cả Windows 7 ứng dụng , 8 lấy liền và thậm chí là cách cài Windows 10 qua app cũng qua web có thể áp dụng tất toán được thông qua phương pháp tạo boot cho Windows 10.

Cách tạo USB boot Win 8 như thế nào , cài Windows 8 bằng USB

Bạn cần chuẩn bị mật khẩu các công cụ sau mới nhất để tạo USB boot Win 8.1:

- 1 USB có dung lượng trên 4 GB
- 1 bộ cài Windowns 8  ISO
- Công cụ Media Creation Tool

Bước 1: Khởi động phần mềm Media CreationTool nạp tiền , lựa chọn Ngôn ngữ(Language) khóa chặn , Phiên bản(Edition) danh sách , Loại(Architeture) quảng cáo . Rồi nhấn Next.

Cách tạo USB boot Win 8, cài Windows 8 bằng USB

Bước 2: Chọn USB flash drive link down , rồi nhấn Next.

Cách tạo USB boot Win 8, cài Windows 8 bằng USB

Bước 3: Tiếp tục nhấn Next.

Cách tạo USB boot Win 8, cài Windows 8 bằng USB

Bước 4: Quá trình tạo USB boot cài đặt sẽ phụ thuộc dịch vụ khá nhiều vào đường truyền mạng link down của bạn giảm giá . Đợi cho đến khi hoàn thành giá rẻ , bạn chọn Finish.

Cách tạo USB boot Win 8, cài Windows 8 bằng USB

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-usb-boot-win-8-1-12862n.aspx
hay nhất Trên đây là cách tạo USB boot cho Windows 8 cực kỳ đơn giản kiểm tra mà bạn công cụ có thể thực hiện lừa đảo được tính năng , so kỹ thuật với cách tạo USB boot bằng Grub4dos trên điện thoại thì cách trên đấy dễ hiểu download và hiệu quả hơn trên điện thoại . Tất nhiên cách tạo USB tài khoản với Grub4dos kiểm tra cũng nơi nào rất nhiều ưu điểm như thế nào mà bạn trên điện thoại có thể tìm hiểu tổng hợp , nâng cao kiến thức giá rẻ của mình mới nhất . Với tải về những phương pháp trên đây tăng tốc thì việc cài Windows 8 cập nhật sẽ trở nên đơn giản hơn lừa đảo rất nhiều quảng cáo , không cần download quá phức tạp hay sử dụng đĩa DVD như trước kia.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online