Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Cách tạo USB ghost, tạo USB ghost máy tính, Đối với dân iT thì USB cũng như các công cụ boot máy tính là thứ không thể thiếu

Bài viết hướng dẫn tạo usb ghost giúp bạn ghost hay vào boot menu máy tính trong trường hợp không muốn cài lại windows từ đầu kỹ thuật , cách ghost win là biện pháp tự động được nhiều yêu thích sử dụng nhất trong thời gian trở lại đây.

Cách tạo USB ghost nhanh nhất thì không có gì đáng vô hiệu hóa để nói địa chỉ , phải làm sao nhưng giảm giá để tạo USB ghost chuẩn nhất ứng dụng hiện nay bạn có biết không công cụ ? Bạn có dám chắc rằng mình thanh toán đã tạo ra giảm giá được một USB ghost chuẩn tải về để tiến hành ghost Win hay cứu hộ khi cần thiết xóa tài khoản . Nhưng đấy là trường hợp bạn biết về máy tính tất toán , còn tăng tốc với người mới bắt đầu tìm tòi vô hiệu hóa các thứ về máy tính tải về thì quả thực quảng cáo rất khó khăn đăng ký vay . Để đơn giản hóa việc tạo USB ghost mới nhất thì bài viết dịch vụ sau đây là không thể thiếu cho tính năng bất cứ ai đang muốn tự mình làm ghost đăng ký vay , cứu hộ hay nhiều công việc khác trên máy tính cúa mình.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Nói qua một chút cho sử dụng những ai muốn tìm hiểu về cách tạo USB Boot kiểm tra , ghost dữ liệu cũng như việc tại sao phải tạo một USB boot ghost máy tính dịch vụ . Lý do đơn giản là thay vì bạn tốn thời gian tất toán để cài lại Windows giả mạo , cài lại Driver tất toán thì tại sao không sử dụng ghost tăng tốc để ghost máy tính tài khoản với một phiên bản Windows đầy đủ chức năng hơn nơi nào . Không chỉ có thế việc tạo USB boot còn giúp bạn sử dụng dữ liệu được nhiều công cụ hơn như Windows mini miễn phí , tất toán các công cụ cứu hộ file miễn phí , chia ổ cứng tốt nhất và có cả giảm giá các phần mềm diệt virus hướng dẫn rất tiện dụng bản quyền . Chỉ trên điện thoại với phần mềm nhỏ gọn kèm một chiếc USB thôi là bạn khóa chặn đã lấy liền có thể làm kỹ thuật được chuyện đó một cách dễ dàng tất toán . Do đó việc tạo USB ghost là điều lừa đảo mà Chúng tôi luôn luôn khuyến khích qua app các độc giả ở đâu nhanh của Chúng tôi cho nạp tiền dù đó có phải là người rành về iT hay không.

Cách tạo USB ghost tự động , tạo USB boot máy tính.

Công cụ cần thiết trong bài viết:

- Một USB có dung lượng tối thiểu là 4 GB qua web , tốt nhất nên sử dụng loại 8 GB vô hiệu hóa hoặc 16 GB.

- Phần mềm tạo boot Grub4dos qua app , bạn tải Grub4dos ngay tại đây.

- Phần mềm Hiren BootCD chi tiết để tạo boot xóa tài khoản , bạn tải Hiren Boot dạng nén tại đây luôn.

Hướng dẫn tạo USB ghost máy tính.

Bước 1: Đầu tiên bạn tải kiểm tra các phần mềm ở trên kia về máy tính như thế nào , ở đâu tốt và giải nén ra trên điện thoại , đầu tiên hãy thao tác công cụ với Grub4dos trước tăng tốc nhé.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Bước 2: Sau khi giải nén ra bạn truy cập vào Grub4dos an toàn , chọn USB_format kích hoạt và mở nó bằng quyền Administrator.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Bước 3: Tại đây bạn chỉ cần chú ý đến định dạng là FAT 32 tốt nhất và nhấn Start chi tiết để format lại USB.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Trong trường hợp báo lỗi tự động sau đây bạn chỉ cần nhấn vào OK,tắt phần mềm sửa lỗi và rút USB ra cắm lại là công cụ được.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Bước 4: cập nhật Khi tiến hành format USB hệ thống xóa tài khoản sẽ hỏi bạn một lần nữa trước khi xóa tất toán , hãy nhấn vào Yes tải về để đồng ý việc format.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Đến khi có thông báo như hình tốc độ dưới đây việc format USB full crack đã hoàn tất qua app , bạn chỉ cần nhấn OK là xong.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Bước 5: Trong thư mục Grub4dos bạn giải nén ra vừa nãy bên trong còn có một thư mục có tên giống khóa chặn như vậy ( trực tuyến nếu bạn tải Grub4dos từ chính Chúng tôi) bạn hãy truy cập vào thư mục đó.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Bước 6: Tại đây cài đặt để tạo USB ghost bạn phải khởi chạy file grubinst_gui dưới dạng Administrator (run as administrator).

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Bước 7: quản lý Trên phần mềm Grub4dos hãy lựa chọn ổ đĩa USB ở đâu tốt của bạn trong phần Disk nhanh nhất và trong phần Part List bạn chọn Whole disk (MBR) rồi nhấn Install giá rẻ để tiến hành nạp boot vào USB.

Lưu ý: Trong trường hợp không tìm thấy ổ USB hay Part list bạn chỉ cần nhấn vào Refresh vài lần là vô hiệu hóa được.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Và khi có thông báo này hiện ra nạp tiền , công việc tạo USB ghost bản quyền đã hoàn tất xóa tài khoản được 1 nửa bản quyền , lúc này bạn chỉ cần copy toàn bộ thư mục Hiren BootCD tải ở trên là ở đâu tốt được.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Bước 8: xóa tài khoản Bây giờ hãy giải nén file Hiren BootCD tải ở trên đầu bài viết có nói mật khẩu và copy toàn bộ bên trong vào USB boot công cụ của bạn.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Sau khi copy hoàn tất xong toàn bộ file trong Hiren BootCD vào USB download sẽ nơi nào được khóa chặn như sau.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Bước 9: Giờ bạn hãy tiến hành khởi động lại máy tính đề vào Boot Option quản lý và kiểm tra xem việc cách tạo USB ghost trực tuyến đã hoàn thiện chưa trực tuyến nhé.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

sử dụng Khi vào chế độ Boot bạn full crack sẽ thấy giao diện full crack mà bạn vừa tạo cho USB hiển thị ở trên lừa đảo , có đầy đủ tối ưu các tính năng công cụ giả mạo bao gồm cả việc chọn chế độ tiếng Anh giá rẻ , tiếng Việt quảng cáo và cả Windows mini bản quyền để cứu hộ khi cần thiết.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

Chạy thử Windows mini 8 thấy nạp tiền rất nhanh lấy liền , có đầy đủ hết vô hiệu hóa các chức năng cứu hộ có trong dĩa Hiren BootCD.

Cách tạo USB Ghost để Boot Ghost máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-usb-ghost-de-boot-ghost-may-tinh-25850n.aspx
Sau khi thực hành nạp tiền tất cả chi tiết các công đoạn trên giảm giá để cách tạo USB ghost nạp tiền , bạn nguyên nhân có thể yên tâm rằng qua app những gì mình đang làm cài đặt sẽ tạo USB ghost chuẩn nhất danh sách , bạn qua app có thể sử dụng hướng dẫn để cứu hộ máy tính hay ghost nhanh nhất các phiên bản Windows thay vì cài trên mạng nguyên nhân . Chẳng hạn như chúng ta qua mạng có thể sử dụng sử dụng để ghost Windows 10 kinh nghiệm , 8.1 lấy liền , 7 hay kiểm tra bất cứ hệ điều hành nào muốn hỗ trợ và trong trường hợp xảy ra lỗi tính năng sẽ dùng chiếc USB này nhanh nhất để bung ghost Windows 10 hay 8.1 tăng tốc , 8 cập nhật hoặc 7 ra ngay lập tức.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online