Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

Cach tao vung o dia tren macOS Mojave va High Sierra, Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

Giả sử trong trường hợp sửa lỗi nếu muốn phân vùng ổ cứng Mac vô hiệu hóa hoặc ổ cứng SSD lấy liền để chạy nhiều hệ điều hành trên máy Mac vô hiệu hóa . Trong bài viết chi tiết dưới đây Chúng tôi dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave tối ưu và High Sierra full crack và trên công cụ các phiên bản Mac cũ hơn.

Có nhiều lý do sử dụng mà bạn muốn phân vùng ổ cứng trên Mac nơi nào , chẳng hạn như tải về để cài đặt ở đâu tốt và chạy hệ điều hành khác trên máy Mac tự động , giá rẻ hoặc chỉ đơn giản là giảm giá để cài đặt phiên bản macOS Mojave beta trên một phân vùng cập nhật riêng địa chỉ , hay tạo phân vùng giảm giá riêng cho Time Machine ở đâu uy tín để tạo danh sách các bản sao lưu mật khẩu , ....

tính năng Nếu đang chạy phiên bản macOS High Sierra trên máy Mac bằng ổ USB Flash Drive tối ưu hoặc macOS Mojave khóa chặn , bạn không cần phải tạo chi tiết các phân vùng nhanh nhất mà chỉ cần tạo một vùng ổ đĩa mới là xong.

Điều này là cài đặt bởi vì hệ thống tập tin HFS+ cũ nhanh nhất đã ở đâu nhanh được thay thế nguyên nhân bởi hệ thống tập tin Apple File System (APFS) mới tự động . Lợi thế ở đâu uy tín của APFS so qua web với HFS+ là cho phép chia sẻ không gian ở phân vùng tự động riêng tư trên ổ đĩa kinh nghiệm . Không gian trống này cài đặt có thể có sẵn cho nạp tiền tất cả kiểm tra các vùng ổ đĩa mới an toàn được tạo bất kỳ lúc nào dữ liệu , thay vì phải gán không gian trống như trên vô hiệu hóa các phân vùng mới tăng tốc được tạo.

Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

Bài viết dữ liệu dưới đây Chúng tôi nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave sử dụng và High Sierra trực tuyến , giả mạo cũng như cách tạo phân vùng trên Mac cũ link down và sử dụng Boot Camp download để cài đặt Windows trên Mac.

Trước khi bắt đầu dữ liệu , cần lưu ý:

1 như thế nào . Sao lưu toàn bộ Mac full crack để tránh trường hợp xấu cài đặt có thể xảy ra.
2 hỗ trợ . Xóa vô hiệu hóa các file kích hoạt và ứng dụng không cần thiết tải về để giải phóng thêm không gian trống.

Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave tổng hợp và High Sierra

Các bước tất toán để phân vùng Mac chạy macOS High Sierra ( miễn phí nếu có ổ USB lấy liền hoặc ổ cứng SSD) an toàn hoặc macOS Mojave tài khoản khá đơn giản nhờ có APFS nạp tiền . Mặc ở đâu nhanh ở đâu tốt có thể tạo phân vùng trên Mac kỹ thuật , tài khoản nhưng trên quảng cáo các phiên bản macOS mới hơn này giá rẻ , bạn chỉ cần tạo vùng ổ đĩa bổ sung bằng cách sử dụng Disk Utility.

hướng dẫn Nếu tạo phân vùng bằng cách sử dụng Disk Utility trên kiểm tra các phiên bản macOS High Sierra cài đặt hoặc Mojave tự động , trên màn hình kích hoạt sẽ hiển thị cảnh báo: "APFS volumes share storage space within a container quản lý , occupying a single partition chia sẻ . Adding and deleting APFS volumes is faster and simpler than editing a partition map".

Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

Thực hiện theo tính năng các bước ở đâu uy tín dưới đây quảng cáo để tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave cài đặt và High Sierra:

Bước 1: Mở Disk Utility.

Bước 2: Click chọn menu dropdown nằm bên cạnh nút View trên thanh công cụ sửa lỗi , chọn Show All Devices tổng hợp để hiển thị danh sách quản lý tất cả giảm giá các ổ đĩa trên Mac.

Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

Bước 3: Tiếp theo chọn Home danh sách , rồi kích đúp chuột vào đó tăng tốc để kiểm tra có phải phân vùng định dạng APFS hay không.

Bước 4: Tất cả lừa đảo những gì bạn cần làm trực tuyến bây giờ là click chọn nút + nằm góc trên cùng Volume trên menu qua mạng để tạo vùng ổ đĩa mới.

Bước 5: Đặt tên bất kỳ cho vùng ổ đĩa mới như thế nào mà bạn muốn giá rẻ , trong ví dụ này ổ đĩa mới phải làm sao được đặt tên là Test.

Bước 6: hỗ trợ Nếu muốn bạn tốt nhất có thể thiết lập giới hạn dung lượng trống cho ổ đĩa ứng dụng . Click chọn Size Option hỗ trợ , vô hiệu hóa sau đó nhập giới hạn dung lượng trống vào qua app các khung Reserve (tối thiểu) và Quota (tối đa).

Một điểm lưu ý là Mac địa chỉ của bạn phải có đủ không gian trống giảm giá để phân bổ cho full crack các ổ đĩa tự động và phân vùng này dịch vụ . Đó là lý do tại sao Chúng tôi khuyến cáo bạn nên xóa sử dụng các file mới nhất và ứng dụng không cần thiết trên Mac.

Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

Bước 7: Cuối cùng click chọn Add cập nhật để thêm ổ đĩa mới trên Mac hay nhất của bạn.

link down Ngoài ra bạn giảm giá cũng mới nhất có thể phân bổ ổ đĩa cho sửa lỗi các thành viên trong gia đình tốc độ hoặc đồng nghiệp thanh toán để tránh tình trạng sắp xếp sử dụng , cài đặt để lẫn link down các file giảm giá , dữ liệu kinh nghiệm của nhau tự động , nạp tiền hoặc trong một số trường hợp bạn hướng dẫn cũng cập nhật có thể sử dụng phân vùng này thanh toán để cài đặt phiên bản macOS khác.

Thực hiện theo sử dụng các bước ở đâu nhanh dưới đây:

Bước 1: Tải xuống trình cài đặt phiên bản macOS giảm giá hoặc macOS beta tối ưu mà bạn muốn cài đặt ở đâu nhanh , mật khẩu nhưng chưa thực hiện cài đặt vội.

Để tìm kiếm trình cài đặt phiên bản macOS chi tiết mà bạn vừa tải xuống kích hoạt , nhấn Command + Space bản quyền để mở Spotlight tăng tốc và nhập tên hệ điều hành macOS vô hiệu hóa mà bạn vừa tải vào khung Search.

Bước 2: Tiếp theo click chọn trình cài đặt phải làm sao , danh sách nhưng chắc chắn bạn cập nhật đã chọn ổ đĩa vừa tạo là ổ cài đặt.

Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

Bước 3: Chờ cho đến khi Mac cài đặt xong phiên bản hệ điều hành mới trên ổ đĩa bạn chia sẻ đã tạo.

Bước 4: Sau khi hoàn tất như thế nào , hệ điều hành qua mạng mà bạn vừa cài đặt sử dụng sẽ full crack được mở trong ổ đĩa mới bạn thanh toán đã tạo.

Bước 5: Trong trường hợp nạp tiền nếu muốn quay trở lại phiên bản hệ điều hành cũ sửa lỗi , chỉ cần tắt Mac tải về , trong mới nhất quá trình Mac khởi động lại chi tiết , nhấn tự động và giữ phím Alt / Option.

Bước 6: Chọn phân vùng có chứa phiên bản macOS công cụ mà bạn muốn chạy nguyên nhân , Mac qua web sẽ khởi động vào phân vùng đó.

Phân vùng ổ cứng Mac

kinh nghiệm Nếu Mac ở đâu nhanh của bạn chạy tốc độ các phiên bản macOS cũ hơn qua mạng , kích hoạt hoặc đang chạy macOS High Sierra trên Fusion Drive mật khẩu , trên điện thoại hoặc giá rẻ nếu không thể cập nhật Mac lên tốc độ các phiên bản macOS cao hơn tối ưu , qua web hoặc giả sử vô hiệu hóa nếu đang chạy macOS Mojave tối ưu hoặc High Sierra kích hoạt nhưng không muốn hạ cấp xuống nhanh nhất các phiên bản cũ hơn tốt nhất , trong trường hợp này bạn link down có thể tạo một phân vùng trên Mac.

Như Chúng tôi nguyên nhân đã đề cập ở trên kích hoạt , việc phân vùng ổ cứng Mac giả mạo hoặc ổ cứng SSD liên quan đến việc tạo nhiều ổ đĩa từ một phương tiện lưu trữ vật lý tổng hợp . Các ổ đĩa này xuất hiện lần lượt trên Finder nguyên nhân dịch vụ được Mac xử lý vô hiệu hóa riêng bản quyền . Bạn tự động có thể định dạng từng ổ đĩa một tốc độ và sử dụng cho cài đặt các mục đích khác nhau.

Tại sao nên phân vùng ổ cứng Mac?

Có nhiều lý do giải thích tạo sao bạn nên phân vùng ổ cứng Mac giả mạo . Trước hết miễn phí , lý do đầu tiên là tăng tốc để tránh lưu trữ nhanh nhất các file tăng tốc , dữ liệu lộn xộn vô hiệu hóa . Lý do thứ 2 là hay nhất để sử dụng có thể chạy nhiều hệ điều hành mật khẩu hoặc nhiều phiên bản hệ điều hành khác nhau trên máy Mac tăng tốc . Chỉ đơn giản là phân vùng ổ cứng qua app , tối ưu sau đó sử dụng Boot Camp mật khẩu để cài đặt Windows trên phân vùng khác.

sử dụng Ngoài ra như Chúng tôi tài khoản đã đề cập ở trên miễn phí , bạn qua web cũng giả mạo có thể phân vùng ổ cứng sửa lỗi để sử dụng Time Machine khởi động vào một phân vùng khác trên cùng một hệ thống tính năng . Tuy nhiên như thế nào để làm chia sẻ được điều này đòi hỏi phân vùng Time Machine phải có kích thước ít nhất gấp đôi kích thước ổ đĩa danh sách mà bạn muốn sao lưu.

Cuối cùng việc lưu trữ tự động các bản sao lưu trên cùng một ổ đĩa tối ưu sẽ có nhiều rủi ro hơn nạp tiền , nhất là trong trường hợp tự động nếu ổ đĩa đó bị lỗi giảm giá , bị hỏng link down . Vì vậy tài khoản các bản sao lưu thường phải hỗ trợ được lưu trữ trên một ổ thanh toán riêng biệt.

Sử dụng Boot Camp kiểm tra để phân vùng Mac

khóa chặn Nếu định sử dụng Boot Camp link down để phân vùng Mac download , Chúng tôi khuyến cáo bạnh nên chạy Boot Camp Assistant khóa chặn và thực hiện theo lấy liền các bước hướng dẫn trên màn hình giả mạo để phân vùng ổ đĩa trực tuyến và cài đặt hệ điều hành khác.

Lưu ý:

- Bạn kỹ thuật sẽ cần ít nhất 40GB dung lượng trống xóa tài khoản . Sau đó thực hiện theo địa chỉ các bước hướng dẫn trên màn hình Boot Camp assistant ứng dụng để cài đặt Windows.
- Không sử dụng Disk Utility lừa đảo để xóa phân vùng tốc độ được tạo bằng Boot Camp Assistant.

Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

Bạn đọc dịch vụ có thể tham khảo thêm bài viết Cách cài Windows 10 trên Macbook tải về và iMac trên Chúng tôi lừa đảo để biết cách thực hiện giá rẻ nhé.

Sử dụng Disk Utility mật khẩu để phân vùng ổ cứng Mac

Để phân vùng ổ cứng Mac xóa tài khoản , bạn full crack có thể sử dụng tiện ích Disk Utility miễn phí tốt nhất , kích hoạt hoặc giá rẻ ngoài ra phải làm sao có thể lựa chọn một số tùy chọn trả phí khác mới nhất bao gồm quản lý các tính năng cao cấp hơn.

Lưu ý nơi nào , trước khi bắt đầu nên tiến hành sao lưu ổ đĩa nhanh nhất mà bạn định phân vùng cập nhật , bằng cách sử dụng công cụ sao lưu Time Machine hay Carbon Copy Cloner qua app để tránh trường hợp xấu qua web có thể xảy ra download . Lưu trữ chia sẻ các bản sao lưu ra ổ USB là cách nhanh nhất.

Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

Sau khi tính năng đã tạo xong bản sao lưu ở đâu tốt , bước cập nhật tiếp theo bạn cần làm là khởi động lại Mac danh sách , thực hiện theo trực tuyến các bước chi tiết dưới đây qua web để tạo phân vùng mới:

Bước 1: Rút ổ USB trên điện thoại mà bạn kết nối trên Mac trước đó lừa đảo để lưu trữ bản sao lưu tải về , hỗ trợ sau đó khởi động Mac lại bình thường.

Bước 2: Sau khi Mac khởi động xong full crack , nhấn Command + Space giảm giá để mở Spotlight full crack , nhập Disk Utility vào khung Search đăng ký vay hoặc tìm ứng dụng bên trong Utilities trong thư mục Applications cập nhật để mở Disk Utility.

Bước 3: tốt nhất Trên cửa sổ Disk Utility kinh nghiệm , chọn ổ cứng Mac ở đâu nhanh . Lúc này bạn thanh toán sẽ thấy có 2 tba hiển thị bên dưới thanh công cụ link down , ứng dụng bao gồm First Aid and Partition kiểm tra . Click chọn Partition.

Bước 4: Click chọn biểu tượng dấu + nằm dưới Partition Layout ở đâu uy tín để tạo một phân vùng khác trên ổ cứng công cụ . Lúc này bạn qua web sẽ thấy bố cục thay đổi mới nhất để hiển thị thêm phân vùng bổ sung.

Bước nguyên nhân tiếp theo bản quyền bây giờ là thay đổi kích thước hướng dẫn các phân vùng bằng cách kéo thanh trượt lên trên tối ưu hoặc xuống dưới kiểm tra , tùy thuộc vào kích thước dữ liệu hướng dẫn được lưu trữ trên phân vùng khởi động.

Sau khi thiết lập xong kích thước phân vùng tốt nhất , click chọn phân vùng mới đăng ký vay mà bạn vừa tạo mới nhất và đặt tên bất kỳ cho phân vùng trong khung "Name:" công cụ . Mục Format bạn lựa chọn định dạng là Mac OS X Extended (Journaled).

Bước 5: Sau khi thiết lập xong kích thước link down và đặt tên cho phân vùng mới nạp tiền , click chọn Apply vô hiệu hóa để áp dụng cập nhật các thay đổi tính năng . Trong trường hợp bản quyền nếu muốn bắt đầu lại từ đầu qua mạng , bạn click chọn Revert.

Bước 6: Lúc này ổ cứng Mac quảng cáo sẽ chia sẻ được chia thành 2 vùng ổ đĩa khác nhau link down , có thêm một ổ đĩa trống mới qua web . Bạn an toàn có thể cài đặt phiên bản macOS / OS X bất kỳ tải về hoặc sử dụng nhanh nhất để lưu trữ dữ liệu.

tài khoản Ngoài ra tất toán nếu muốn bạn qua web có thể thiết lập lại kích thước phân vùng tăng tốc bất cứ lúc nào bằng cách áp dụng xóa tài khoản các bước bản quyền để tạo phân vùng mới ở trên danh sách , tuy nhiên thay vù click chọn biểu tượng dấu + giá rẻ , chỉ cần kéo thanh trượt phân vùng lên trên sửa lỗi hoặc xuống dưới là xong tăng tốc . Kích thước phân vùng phụ thuộc vào kích thước tổng hợp , dung lượng trống ổ cứng.

Từ giờ bạn qua mạng có thể cài đặt hệ điều hành bất kỳ trên phân vùng mới tạo bằng cách kích chuột vào disk image ứng dụng , chọn phân vùng mới làm ổ cài đặt tính năng , mới nhất và thực hiện theo tốc độ các bước hướng dẫn trên màn hình sử dụng để hoàn tất qua web quá trình quảng cáo . Sau khi sử dụng quá trình cài đặt kết thúc tự động , bạn tăng tốc có thể lựa chọn khởi động vào phân vùng bất kỳ.

Một số rủi ro khi thực hiện phân vùng ổ cứng Mac

phải làm sao Bên cạnh kinh nghiệm những lợi ích tải về , việc phân vùng ổ cứng Mac lừa đảo cũng tiềm ẩn một số nguy cơ quảng cáo , rủi ro trực tuyến , cụ thể là nguy cơ bị mất dữ liệu quan trọng tổng hợp . Để hạn chế rủi ro này sử dụng , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sao lưu hay nhất và lưu trữ công cụ các dữ liệu quan trọng trước khi tiến hành phân vùng ổ cứng.

Thay đổi kích thước phân vùng ổ cứng

miễn phí Nếu muốn bạn ở đâu nhanh cũng tốt nhất có thể thay đổi kích thước phân vùng sử dụng , chẳng hạn như tăng hay giảm kích thước download , tùy thuộc vào dung lượng trống trên ổ cứng bằng cách sử dụng Disk Utilities.

Để thay đổi kích thước phân vùng chia sẻ , chỉ cần click chọn phân vùng trên Disk Utilities qua app , an toàn sau đó click chọn biểu tượng + ở đâu nhanh hoặc - tối ưu để tăng sửa lỗi hoặc giảm kích thước phân vùng.

Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

kỹ thuật Nếu có ý định muốn xóa phân vùng ở đâu nhanh hoặc phân bổ lại không gian trống ổ cứng tăng tốc , trước hết bạn click chọn phân vùng muốn xóa lấy liền , chọn Erase full crack . Tuy nhiên trước khi xóa phân vùng như thế nào , cần đảm bảo bạn qua app đã sao lưu sửa lỗi các dữ liệu quan trọng trên phân vùng khóa chặn . Sau khi xóa hết như thế nào tất cả dữ liệu trên ổ link down , click chọn phân vùng lần nữa qua app và click chọn biểu tượng dấu - nơi nào để tái phân bổ lại không gian trống cho ổ cứng.

qua mạng Nếu đang có ý định mở rộng phân vùng an toàn , đảm bảo ổ cứng như thế nào của bạn phải có đủ dung lượng trống xóa tài khoản . Click chọn biểu tượng dấu + tải về để mở rộng kích thước phân vùng.

Sau khi chi tiết quá trình hoàn tất như thế nào , trên màn hình bạn kích hoạt sẽ nhìn thấy biểu tượng dấu tích màu xanh kinh nghiệm để thông báo kiểm tra quá trình thành công.

Cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave và High Sierra

Một số lựa chọn khác thay thế phân vùng Mac

Trường hợp đăng ký vay nếu không muốn phân vùng ổ đĩa chính trên Mac nguyên nhân , có một số giải pháp thay thế khác tài khoản để chạy phiên bản macOS ( bản quyền hoặc OS X) ở đâu nhanh hoặc tăng tốc các phiên bản macOS beta mới nhất khác.

Giải pháp đầu tiên là cài đặt macOS trên ổ cứng gắn ngoài giảm giá , giả mạo hoặc ổ USB Bootable lừa đảo , kích hoạt sau đó khởi động hệ thống từ ổ USB hướng dẫn , bằng cách chọn ổ USB là Startup Disk trên System Preferences tài khoản , lừa đảo hoặc nhấn hay nhất và giữ phím Option / Alt trong khóa chặn quá trình Mac khởi động kiểm tra và chọn ổ USB khi tối ưu được thông báo.

Trường hợp nhanh nhất nếu muốn chạy hệ điều hành Windows danh sách mà không thực hiện phân vùng ổ cứng Mac trên điện thoại , bạn bản quyền có thể sử dụng Parallels Desktop mẹo vặt hoặc VMWare Fusion ứng dụng để tạo môi trường ảo.

Tải Parallels Desktop về máy ở đâu tốt và cài đặt tại đây : Download Parallels Desktop

Tải VMWare Fusion cho Mac về máy cập nhật và cài đặt tại đây : Download VMWare Fusion cho Mac

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-vung-o-dia-tren-macos-mojave-va-high-sierra-39891n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo vùng ổ đĩa trên macOS Mojave tất toán và High Sierra chi tiết . miễn phí Nếu có bất kỳ thắc mắc tự động hoặc câu hỏi nào cần giải đáp nơi nào , bạn đọc full crack có thể dịch vụ để lại ý kiến ở đâu uy tín của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết giảm giá , Chúng tôi tốc độ sẽ giải đáp địa chỉ các thắc mắc tổng hợp của bạn sớm nhất cài đặt có thể.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online