Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

cach tat am thanh beep tren windows 10, Nếu cảm thấy rằng âm thanh beep trên Windows 10 đang làm phiền bạn thì hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.vn t

bản quyền Nếu cảm thấy rằng âm thanh beep trên Windows 10 đang làm phiền bạn kích hoạt thì hãy thực hiện theo hướng dẫn tốc độ của Chúng tôi qua mạng để nhanh chóng tắt âm thanh beep trên Windows 10 khó chịu này đi mẹo vặt nhé chia sẻ bởi mặc kích hoạt dù đây là âm thanh hệ thống nên bạn hoàn toàn kỹ thuật có thể tắt đi bằng cách can thiệp hệ thống nạp tiền nhé.

Với mỗi hệ điều hành đều có một kho ứng dụng qua mạng tải về các file nhạc cho từng tác vụ nạp tiền riêng biệt quản lý , trên Windows 10 trực tuyến cũng vậy ở đâu tốt , sau khi cài Windows 10 đăng ký vay , người dùng không chỉ phải nghe tiếng beep lúc khởi động lừa đảo mà còn cả khi thực hiện kinh nghiệm các tácc vụ sau khi cài Windows 10 nữa.

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Ngay cả khi quản lý đã tắt tiếng beep khi khởi động máy tính cài đặt thì người dùng link down vẫn còn gặp phải tình trạng tiếng beep hệ thống công cụ . Để tắt xóa tài khoản những âm thanh beep gây khó chịu khi có một thông báo nhắc nhở lừa đảo hoặc thực hiện sai thao tác tối ưu , bạn nên tắt chúng đi cài đặt để xóa danh sách mọi sự khó chịu.

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Cách 1: Sử dụng Command Prompt

Bước 1: Click chuột phải lên nút Start > chọn Command Prompt (admin) nhanh nhất để truy cập vào trang nhập lệnh dưới quyền quản trị cao nhất.

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Ngoài ra đăng ký vay , bạn mật khẩu có thể tham khảo hướng dẫn cách vào Command Prompt trên Windows 10 nhanh nhất tính năng đã chia sẻ được Chúng tôi giới thiệu trước đó giảm giá nhé.

Bước 2: Trong giao diện Command Prompt nơi nào , bạn gõ dòng lệnh sau:

sc stop beep

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Nhấn Enter hỗ trợ để tắt tiếng beep ngay lập tức.

Để bật lại tiếng beep trở lại ứng dụng , bạn chỉ việc nhấn thay “stop” bằng “start qua mạng để bật tiếng beep trên loa mật khẩu của Windows 10 miễn phí nhé.

Bước 3: Nhập dòng lệnh sau ở đâu uy tín để tắt tiếng beep tính năng . Tiếp bip chỉ kích hoạt có thể khôi phục trở lại sau khi người dùng khởi động lại máy tính miễn phí mà thôi. 

sc config beep start= disabled

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Sau khi thực hiện lệnh này hướng dẫn , âm beep gây khó chịu từ loa trên máy tính nạp tiền sẽ dừng lại ngay lập tức

Cách 2: Sử dụng tùy chỉnh Sound

Bước 1 : Truy cập vào Control Panel trên Windows 10.

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Bước 2: Nhấn chọn Hardware and Sound

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Bước 3: Click chọn mục Change system sounds

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Bước 4: Trong đây miễn phí , bạn chọn tab Sounds

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Bước 5: Ở dưới mục Program Events download , bạn tìm tới Default Beep.

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Click tiếp vào mục Sounds bên dưới như thế nào và chuyển từ Windows Background sang None.

Cách tắt âm thanh beep trên Windows 10

Nhấn Apply >OK ở đâu tốt để hoàn tất việc tắt âm thanh beep trên Windows 10.

địa chỉ Như vậy chỉ mật khẩu với hai cách trên đây link down , bạn đọc giảm giá đã hay nhất có thể loại bỏ hoàn toàn tắt âm thanh beep trên Windows 10 qua mạng và không còn bị âm beep sound hệ thống làm phiền nữa danh sách . Cách tắt âm beep trên Windows 10 này đăng ký vay có thể áp dụng cách một mẹo vặt và hai cho cả tính năng những phiên bản Windows cũ hơn như Windows 7 link down hoặc Windows 8 kích hoạt nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tat-am-thanh-beep-tren-windows-10-9148n.aspx
Ngoài âm beep này trên Windows 10 hỗ trợ , người dùng còn cảm thấy khó chịu kiểm tra với như thế nào những âm thanh thông báo khi mở thư mục trên Windows đăng ký vay . Vẫn là ở đâu nhanh những file âm thanh full crack của hệ thống gây ra mới nhất , ở đâu tốt mà cách tắt duy nhất là chỉnh sửa hệ thống giảm giá . Trong đó giảm giá , việc chỉnh sửa hệ thống trong Windows đòi hỏi người dùng cần nắm trực tuyến được như thế nào các thao tác chủ yếu trong thủ thuật tắt âm thông báo khi mở thư mục trên Windows 10 chắc chắn nhanh nhất sẽ là cứu cánh tuyệt vời cập nhật và triệt thanh toán để nhất cho người dùng


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online