Cách tắt bật chức năng tự động nhặt đồ PUBG Mobile

bat chuc nang tu dong nhat do pubg mobile, Hướng dẫn tắt bật chức năng tự động nhặt đồ PUBG Mobile

Chức năng tự động nhật đồ PUBG Mobile full crack đã giúp hay nhất rất nhiều game thủ trong nơi nào quá trình loot đồ đang thiếu download hoặc số lượng túi đồ chưa đầy tổng hợp , mặc tốc độ dù đây là một chức năng hữu ích tính năng nhưng đôi khi nó lại khiến người chơi mất ứng dụng rất nhiều thời gian.

trên điện thoại Nếu bạn cảm thấy khó chịu về chức năng tự động nhặt đồ PUBG Mobile lấy liền và mỗi lần vứt ra nhân vật tự động nhặt lại tự động thì lấy liền có thể làm theo hướng dẫn phải làm sao dưới đây mẹo vặt của chúng tôi tự động , bạn miễn phí có thể tắt giá rẻ , bật chức năng tự động nhặt đồ trong PUBG Mobile qua web để loot cho mình tốt nhất những món đồ cần thiết.

Cách tắt bật chức năng tự động nhặt đồ PUBG Mobile

PUBG Mobile - Cuộc chiến trên hòn đảo hoang vắng

Link tải Pubg Mobile mới nhất:

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Cách tắt bật chức năng tự động nhặt đồ PUBG Mobile

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Cách tắt bật chức năng tự động nhặt đồ PUBG Mobile

Hướng dẫn tắt bật chức năng tự động nhặt đồ PUBG Mobile

Bước 1: Tại giao diện chính ứng dụng của game PUBG Mobile hướng dẫn , bạn tiến hành chọn biểu tượng Setting (Cài đặt) như hình giảm giá dưới đây

Cách tắt bật chức năng tự động nhặt đồ PUBG Mobile

Bước 2: Trong thư mục cài đặt nơi nào , người chơi tổng hợp có thể điều chỉnh nhiều cài đặt tổng hợp của game như đồ họa tăng tốc , trình điều khiển nhân vật nhanh nhất , độ nhạy danh sách của súng giả mạo , xóa tài khoản các loại âm thanh khác tải về . Chọn Pick Up thanh toán để đi đến chức năng tự động nhặt đồ.

Cách tắt bật chức năng tự động nhặt đồ PUBG Mobile

Bước 3: Lúc này bạn đang trong giao diện điều chỉnh dữ liệu của thẻ Pick Up tối ưu , điều chỉnh tăng tốc các tùy chọn về chức năng nhặt đồ ở phía trên bên trái màn hình địa chỉ . Chọn Disable vô hiệu hóa để tắt địa chỉ hoặc Enable dữ liệu để bật chức năng.

Cách tắt bật chức năng tự động nhặt đồ PUBG Mobile

Các chức năng nhặt đồ khóa chặn bao gồm:

- Auto Pick-Up: Tự động nhặt danh sách tất cả giả mạo các loại đồ trên đương đi.
- Auto Pick-Up Pistol: Tự động nhặt súng lục.
- Stop auto pick-up when list is collapsed: Dừng nhặt tự động khi danh sách kích hoạt được thu gọn.
- Auto pick-up Lv.3 Backpacks: Tự động nhặt ba lô cấp 3

mật khẩu rất nhiều chức năng tự động nhặt đồ ở mục Pick Up qua mạng , người chơi giảm giá có thể tắt bật tùy theo thói quen loot đồ tải về của mình miễn phí . Nhưng Taimienphi khuyên bạn nên vô hiệu hóa để chức năng tự động nhặt tất cả như thế nào , tránh tình trạng trong thời gian giao đấu bị phân tâm nhặt đồ dịch vụ , lúc đó loot đồ đăng ký vay sẽ nhanh hơn tối ưu và tiện cho việc tiêu diệt kẻ địch hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tat-bat-chuc-nang-tu-dong-nhat-do-pubg-mobile-47412n.aspx
Mới đây cộng đồng game thủ Việt đang háo hức truyền tay nhau cách fake IP sang nước khác hướng dẫn , nhận tốc độ những phần thưởng hấp dẫn đến từ nhà phát hành cập nhật của trò chơi PUBG Mobile sửa lỗi . Cách fake IP Nga nhận quà PUBG Mobile đăng nhập công cụ đã nơi nào được chúng tôi nói trong bài viết trước đây nạp tiền , giúp người chơi nhận như thế nào được nhiều vật phẩm quý hiếm tối ưu , skin súng Kar98 chi tiết , Mũ 3 hay Giáp 3 .. nạp tiền . nguyên nhân và còn nhiều phần thưởng hấp dẫn chỉ ở đâu tốt với vài thao tác đơn giản.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online